ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีโครงการใหม่เข้ามา ท่านต้องดำเนินการเอง ไม่มีใครช่วย ค่อนข้างยุ่งยากสับสน ต้องใช้ความตั้งใจและปลง คิดว่าทำเพื่อส่วนรวมแล้วกัน

การเงิน : เข้าฤดูทานเจ ใช้จ่ายกับการทำบุญ หรือช่วยเหลือคนยากไร้

ความรัก : แฮปปี้ดีค่ะ วันเสาร์พากันไปเข้าวัดทำบุญ เข้าโรงเจกันเลย คนโสด เริ่มเหนื่อยกับการวิ่งหาคู่ อยู่นิ่งๆ รอให้เข้ามาหาเราเองดีกว่าไหม ไม่เหนื่อยด้วย

สุขภาพ : พักผ่อนน้อย ระวังโรควูบ หรือไทรอยด์ มือสั่นใจสั่น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ต้องตัดสินใจว่าจะทำงานชิ้นไหนก่อนหลัง เพราะงานสะสมเยอะ เร่งด่วนพอกัน ควรตั้งใจทำงานให้มากกว่านี้ ยังมีงานที่กองรอแก้ทั้งนั้นเลย

การเงิน : จะได้รับของกำนัลจากผู้ใหญ่

ความรัก : มีความหึงหวงกันบ้าง ระแวงจนไม่มีความสุข เปิดใจคุยกันเดี๋ยวก็ดีขึ้น คนโสด ยังไม่เจอคนจริงใจเท่าไหร่ หากกำลังเริ่มจีบกัน อย่าคาดหวัง เพราะเขาอาจแค่คุยกันเล่นๆ

สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้ผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ยังยุ่ง ไม่รู้ว่าควรจะทำงานไหนก่อนหลัง งานเร่งๆ รีบๆ ทั้งนั้น ต้องกลับบ้านดึกติดกันหลายวันแล้ว

การเงิน : ญาติพี่น้องเดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือ

ความรัก : วีคเอ็นท์นี้ ท่านเข้าสู่โหมดการดูแลญาติผู้ใหญ่ จะมีญาติของคู่มาพักผ่อนที่บ้าน ต้องดูแลและให้การรับรองอย่างดี คนโสด นัดไปเที่ยวกับเพื่อน เพื่อนอาจหนีบเพื่อนมาให้ท่านรู้จัก ก็ล องคบกันดูนะ

สุขภาพ : ปกติ ยังไม่ถึงกับมีโรคกำเริบมากนัก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ท้อใจเล็กๆ เพราะทำงานเท่าไหร่ ผลงานก็ไม่เป็นที่ชื่นชอบ อย่าเล็งผลเลิศ ขอแค่ไม่ผิดพลาดก็พอ

การเงิน : จะได้มาจากการเล่นหุ้น หรือค้าเงิน

ความรัก : อย่าเอาแต่ใจตัวเองมากนัก หากท่านคิดว่าเลือกคนไม่ผิด และไม่อยากเสียเขาไป ก็อย่ายึดขัตติยะมานะมากนัก ลดความเป็นตัวเองลงบ้าง แล้วเอ่ยคำว่า ขอโทษ หรือคำไหนก็ได้ที่จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น หากแลกกับการที่จะได้อยู่ด้วยกันต่อ ก็น่าจะทำ

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาโรคริดสีดวง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ได้รับข่าวดี มีผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจ จนได้รับความสนใจจากผู้ใหญ่หรือคู่ค้า

การเงิน : เงินไม่พอใช้ จะเป็นหนี้สินทั้งในและนอกระบบ

ความรัก : เครียด จนไม่มีเวลาดูแลครอบครัว ป้าแนะนำว่า มีอะไรควรปรึกษาหารือกัน อย่าคิดเองเออเอง เพราะอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ท่านคิดก็ได้ คนโสด ควรมีคำพูดที่ให้กำลังใจกัน หรือให้ความหวังกันบ้างเรื่องอนาคต

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องตับอักเสบ หรือดีซ่าน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : กากบาทซ้อนอีกวันนะ เพราะวันนี้ท่านจะได้รับตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น แต่ความรับผิดชอบสูงกว่าเดิมมาก จนมีคนหมั่นไส้ กลั่นแกล้ง ระวังเพื่อนร่วมงานกำลังคิดไม่ดี ทำให้เดือดร้อนใจ จนเกร็ง ไม่ต้องเกร็ง เดี๋ยวก็ผ่านไปได้

การเงิน : ระวังผิดพลาดด้านการจ่ายเงิน

ความรัก : ควรหนักแน่นมากๆ เพราะสมาชิกในครอบครัวพูดจาไม่ค่อยเข้าหูกันเท่าไหร่ เหนื่อยใจ เหนื่อยกาย แล้วยังมาเหนื่อยเรื่องครอบครัวอีก ต้องใจเย็นมากๆ เพราะเสี่ยงต่อการแตกแยก และทำร้ายกัน คนโสด ถูกใส่ร้าย ทำให้คนที่คบอยู่มองเราในแง่ลบเลย ต้องอธิบายกันให้เข้าใจ

สุขภาพ : ระวังผ่าตัดนิ้วล็อค หรือพังผืดที่ไหล่ พรุ่งนี้วันเสาร์ชวนกันไปทำบุญไหว้พระ 9 วัด ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายผ้าป่าเพื่อให้เจ้ากรรมนายเวรความเจ็บป่วย ลดกรรมจากเราบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ทำงานด้วยความจริงจัง เชื่อว่าทำดีได้ดี ไม่มีหน้าที่ใครหน้าที่มัน มีแต่หน้าที่ที่ต้องช่วยเหลือกันเพื่อองค์กร แล้วเมื่อสามัคคีกันจะขับเคลื่อนองค์กรให้ไปในทิศทางที่ดี
การเงิน : ได้ลาภเล็กๆ จากการเป็นนายหน้า

ความรัก : ทำตัวไม่ค่อยน่าไว้ใจ คิดเสียว่าเป็นเพราะเขางานยุ่ง เลยไม่ค่อยสนใจเราเท่าที่ควร คนโสดอย่าเพิ่งวางใจกับคนที่ท่านคบ เพราะมีโอกาสถูกหลอกมากกว่าจริง

สุบภาพ : ระวังหกล้ม ลื่นล้ม หรือกล้ามเนื้ออักเสบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up