เคล็ดลับสวยอมตะของเซเลบสาวต่างวัย สอง สาม สี่!!

Alternative Textaccount_circle

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงย่อมมีความกังวลในเรื่องวัยไม่ต่างกัน ความหมองคล้ำของสาวเลขสอง บริเวณหางตา ฝ้า กระ เมื่อวัยใกล้เลขสาม รวมทั้งความเศร้าขั้นรุนแรงอย่างปัญหาความหย่อนคล้อยและเซลลูไลต์ในช่วงเลขสี่ เรื่องแบบนี้…แม้แต่เซเลบริตี้สาวสวยเองก็หนีไม่พ้น จึงต้องมีผลิตภัณฑ์ชั้นเริดและเคล็ดลับเฉพาะตัวมาช่วย เพื่อคงความสวยสตรองเหมาะสมได้อย่างสาวสวย 3 วัยของเรา

 

แพร – พิมพิศา จิราธิวัฒน์

เซเลบ

1

HER SECRET
แพรกังวลเรื่องผิวที่ดูเหนื่อยล้า หมองคล้ำ รอยกระและจุดด่างดำ จึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทไวเทนนิ่ง เพราะไม่อยากแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ แต่ป้องกันไว้ที่ต้นเหตุ ที่สำคัญต้องทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 50+ PA++++ เพื่อป้องกันรังสีทั้ง UVA และ UVB ไม่ว่าจะอยู่นอกบ้านหรือในบ้านค่ะ ตื่นนอนตอนเช้าแพรจะล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าเย็นๆ พยายามไม่ใช้น้ำร้อนล้างหน้า เพราะจะทำให้ผิวขาดความชุ่มชื่นและแห้งเหี่ยว แล้วจึงค่อยไปวิ่งประมาณ 30 – 40 นาที หรือเล่นพิลาทีส 1 ชั่วโมง แพรทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 5 – 6 ครั้ง หลังจากออกกำลังกาย จึงมาทำความสะอาดหน้าและบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว แพรผิวมัน เวลาทำความสะอาดหน้า จึงเลือกใช้คลีนซิ่งน้ำเทใส่สำลี เช็ดซ้ำหลายครั้งจนกว่าสำลีจะสะอาด ไม่มีคราบเมคอัพตกค้าง ส่วนวันที่แต่งหน้าหนัก ถ่ายงานดึก จะมาสก์หน้าด้วย ‘Aesop’ Primrose Facial Cleansing Masque เป็นการทำความสะอาดผิวแบบ ‘Deep Clean’ ช่วยฟื้นบำรุงผิว ชอบที่เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก มีวิตามินอีเป็นส่วนผสม ช่วยให้ความชุ่มชื่นผิว และเหมาะสำหรับผิวมันค่ะ”

                                             2                       3

SUMMER LIST
“ใครชอบทำผิวสีแทนแบบแพร แนะนำ ‘St.Tropez’ Self Tanner สเปรย์ที่ช่วยให้ผิวกายดูแทนโกลว์เป็นธรรมชาติ ชอบที่สีไม่ส้มหลอกตาจนเกินไป ส่วนผิวหน้าต้องเป็น ‘Clarins’ Radiance-Plus Golden Glow Booster ใช้ 1 – 2 หยดผสมกับมอยส์เจอไรเซอร์แล้วทาลงใบหน้าจะได้ผิวแทนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ”

STEP BY STEP
อากาศร้อนทำให้ผิวมัน เหนอะหนะง่าย แพรแนะนำให้ลงแค่ซีรั่ม เพราะมีเนื้อมันบางเบากว่าครีม จึงซึมซาบง่าย แล้วตามด้วยอายครีม เทคนิคการทาคือ ใช้เพียงนิ้วนางเท่านั้น โดยเริ่มทาจากหัวตาไปหางตาแล้ววนมาที่เปลือกตา อย่าลืมทาเลยมาถึงโหนกแก้มและโหนกคิ้วด้วย เพราะผิวบริเวณที่เชื่อมต่อกันนี้ มีความเซ้นสิทีฟมากเช่นกัน ส่วนครีมที่เหลือติดมือก็ไม่ปล่อยให้เสียเปล่า แพรใช้ทาที่คอต่อ เพื่อบำรุงไม่ให้เกิดริ้วรอยไปด้วย ส่วนเรื่องผิวกาย แพรติดบอดี้โลชั่นมาก ต้องทาทุกเช้าและก่อนนอน วันไหนไม่ได้ทาถึงขั้นนอนไม่หลับเลยค่ะ”

อ่านต่อ เคล็ดลับดูแลผิวของเซเลบสาวสวยวัยเลขสาม คลิกหน้าถัดไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up