เมคอัพพลิกหน้าสด จากสุดสะพรึงเป็นสวยตะลึงในพริบตา!!

Alternative Textaccount_circle

แพรวเชื่อว่าการแต่งหน้าเป็นศิลปะอย่างหนึ่งที่สำคัญในชีวิต โดยเฉพาะในโลกยุคปัจจุบันนี้ที่มองเปลือกนอกก่อนนิสัยใจคอด้วยซ้ำ แล้วจะผิดอะไรที่การแต่งหน้าให้สวยสดงดงามจะถูกรังสรรค์ขึ้น เพื่อปกปิดจุดบกพร่องของใบหน้าที่ไม่อยากให้คนอื่นมองเห็น ก็ในเมื่อเปลือกถูกแต่งแต้มให้น่ามอง น่าชื่นชมขึ้นเยอะ แต่ก็มีบางคนอาจจะมองว่าการแต่งหน้าไม่จำเป็น หน้าสดธรรมชาติสร้างมาดีกว่าเยอะ โอเคไม่เถียง ยอมรับค่ะว่าดี แต่สำหรับบางคน เมคอัพ ถือเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวความมั่นใจได้มากแบบคาดคิดไม่ถึงเลยนะเธอจ๋า ไม่เชื่อลองส่อง 15 ลุคด้านล่างนี้สิ แล้วจะเข้าใจว่าทำไมต้องแต่งหน้า!!

 

1.แต่งตาแบบสโมกกี้อายลุคกันเถิดจะเกิดผล จากโครงหน้าจืดชืด ตาโหลไร้ชีวิตชีวา พลิกเป็นสาวเท่คมเข้มด้วยสายตาที่ดูมีพลังน่าดึงดูดขึ้นเยอะ ปิดจ๊อบด้วยช็อกโกลิปสุดอินเทรนด์

1Instagram: @___garbage


2. เดี๋ยวๆ อย่าเพิ่งตกใจ นี่แต่งแบบครึ่งหน้าให้เห็นกันจะจะไปเลยว่าแตกต่างสุดขั้วขนาดไหน ดูอาณุภาพของรองพื้นซะก่อน กลบมิดปิดขั้นปรมาจารย์เลยคร้า รอยกระไม่ได้ผุดขึ้นมาหรอก อย่าหวัง!!

2Instagram: @freckles_and_full


3. ครั้งหนึ่งในชีวิตของลูกผู้หญิงคือการได้เป็นเจ้าสาว แต่ที่สำคัญกว่านั้นก็ต้องสวยดูดีด้วยชิมิล่ะ แล้วถ้าหน้าสดจะตะลึงขนาดนี้ แต่งหน้าสิคะ จะรออะไร ขอพรช่วยไม่ได้คร้า

เมคอัพInstagram: @makeupbynadoosh


4. ใบหน้าดูไม่มีมิติ ไม่น่าสนใจ ไฮไลท์สิคะ ลงสีให้ผิวดูสว่าง เน้นสันจมูกและโหนกแก้มให้โดดเด่นขึ้น ส่วนผมจากผูกหางม้าบ้านๆก็ปล่อยสยายปาดข้างให้ฟุ้งนิดๆ เซ็กซี่ไม่หยอก

เมคอัพInstagram: @querramellca


5. อายุเป็นเพียงตัวเลขยังใช้ได้จริงๆนะคะ แต่งหน้าลดอายุก็ได้ ดูเด็กกว่าวัยเยอะ

5Instagram: @nicolerodz_makeupartist


6. หน้าสดก็ไม่แย่นะ แต่ถ้าแต่งหน้าสร้างลุคเข้ม สโมกกี้อาย ขนตาพุ่ง ปากแดงชวนมองจะดีกว่าหรือเปล่า ดูเอาเองก็น่าจะได้คำตอบ

6Instagram: @_univrsalbeauty


7. เปลี่ยนความหมองคล้ำให้ผิวดูโกลว์ ดูแพง สดใสขึ้นทันตา นางพญามาเอง ส่วนทรงผมปล่อยแบบยายเพิ้งก็แสกข้างม้วนลอนซะหน่อย อัพลุคให้ดูแกลมไม่เบาเลย

7Instagram: @adamlesimmons

 

อีก 8 ลุคที่เหลือ คลิกหน้าถัดไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up