ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 10 ต.ค. 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 10 ต.ค. 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานสะดุดไม่ค่อยลื่นไหลเท่าที่ควร เหตุจากไม่ชอบ ไม่ปลื้ม ไม่พอใจเป็นการส่วนตัว ท่านควรรีบขจัดความรู้สึกนั้นออกจากใจ ไม่งั้นงานไม่เดิน

การเงิน : ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากการเดินทาง

ความรัก : คนมีคู่จากที่เคยเฉยชากัน วันนี้จะปรับความเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น คนโสด เสน่ห์แรง แต่เหมือนมายั่วให้รักแล้วก็จากไป จนท่านเริ่มเบื่อที่จะมีคู่แล้ว

สุขภาพ : มีกรดไหลย้อน แน่นท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ในการติดต่องานจะมีปัญหาและอุปสรรคเรื่องภาษา ควรไปเรียนเพิ่มเติมเพื่อความคล่องตัวในการทำงาน

การเงิน : เสียเงินกับการศึกษา

ความรัก : ไปเรื่อยๆ แม้จะคุยหรือไม่คุยกันบ้าง ก็ถือว่าความสัมพันธ์ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ก็รักษาสภาพนี้ไว้นานๆ คนโสด หากฝืนที่จะอยู่ด้วยกัน ก็เลิกกันเลยดีกว่า จบกันด้วยดี อย่างน้อยก็ยังเหลือความเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกันอยู่

สุขภาพ : มีเกณฑ์ผ่าตัดฝีจนถึงซีสต์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : อย่าลังเลอะไรมาก ยิ่งลังเลยิ่งไม่ชัดเจน มีแต่งานเร่งงานด่วนทั้งนั้น ต้องสร้างผลงาน ไม่อย่างนั้นจะโดนตำหนิในที่ประชุม

การเงิน : มีเรื่องต้องใช้จ่าย

ความรัก : อาจมีเรื่องของการเดินทางไกล ห่างกันบ้าง รักษาระดับความใกล้ชิด คิดว่าห่างกันเพื่ออนาคตที่ดี อย่างไรเขาเป็นคู่เรา คนโสด คนที่คบอยู่เริ่มงอแง ไม่เข้าใจกันบ่อยขึ้น จนอยากบอกเลิก เพื่อต่างฝ่ายต่างก็ไปมีคนใหม่

สุขภาพ : เลือดจาง หรือภูมิแพ้ตัวเอง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ลูกน้องทำผิดพลาดบ่อย ควรอบรมสั่งสอนลูกน้องบ้าง อยากได้อย่างไรก็อบรมแบบนั้น

การเงิน   : ใช้จ่ายในการลงทุนในหุ้น หรือกองทุน

ความรัก : ท่านจะยกเรื่องเก่ามาทะเลาะกันทำไมอีก ปลงและปล่อยวาง ที่อยู่ทุกวันนี้ถือว่าราบรื่นกว่าคู่อื่นตั้งเยอะ ไม่ต้องหาเรื่องมาทะเลาะกันแล้ว คนโสด ทั้งงานและภาระเยอะจนไม่มีเวลาหาคู่

สุขภาพ : เอ็นกระดูก หัวไหล่ติด นิ้วล็อค ออกกำลังกายให้ระวังบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ไม่ได้รับความร่วมมือหรือช่วยเหลือจากคนรอบข้างหรือเพื่อนร่วมงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนให้มากที่สุด หากไม่รู้ก็ต้องพยายามขวนขวาย

การเงิน : ใช้จ่ายอยู่ตลอดเวลา บริวารอาจเจ็บป่วย

ความรัก : เหนื่อยใจ มีแต่คนเล่าปัญหาเรื่องลูกให้ฟัง ท่านพลอยเครียดไปกับเขาด้วย ไปหาที่สงบๆ พักสมองบ้าง คนโสด ยิ่งคบยิ่งไม่ชัดเจน เหมือนเป็นเพื่อนมากกว่าคนรัก ลองแยกกันอยู่สักพักว่า ท่านโหยหาหรือคิดถึงกันหรือเปล่า

สุขภาพ : ปวดหลัง ปวดกระดูก ปวดเข่า ระวังกระดูกทับเส้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ช่วงนี้งานเยอะ ต้องวางแผน ประชุม วางระบบใหม่ให้กับคนทำงาน

การเงิน : ระวังโดนหลอก หากมีใครมายืมเงินจะไม่ได้คืน

ความรัก : ญาติพี่น้อง หรือเพื่อนฝูงเล่าปัญหาให้ท่านฟัง ซึ่งท่านอยากช่วย แต่แค่ลำพังตัวเองก็เอาตัวไม่รอดแล้ว ฉะนั้นก็ปลงบ้าง คนโสด ดูแลกันไปเรื่อยๆ อาจมีข่าวดีเร็วๆ นี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องอยู่ที่ผู้ใหญ่เห็นชอบด้วย

สุขภาพ : ผู้หญิงเตรียมยาแก้ปวดท้องประจำเดือนไปด้วย จะมาอย่างกระทันหัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : กากบาทรับวันจันทร์เลยทีเดียว ความรับผิดชอบเยอะมาก แต่หาคนทำงานที่จะร่วมทุกข์ร่วมสุขยาก ถูกหัวหน้ากดดัน ละเอียด รอบคอบ วางแผนดีๆ ด้วยการอบรม เรียกประชุมชี้แนะลูกน้องดีๆ หากไปทำบุญก็ไปเติมน้ำตะเกียงบ้าง หรือถวายธูปเทียนไว้ที่ศาลเจ้าบ้าง

การเงิน : ไม่มีเงินเหลือเก็บเลย ชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : ระหองระแหงคุยกันไม่รู้เรื่อง อย่าทะเลาะกันบ่อย อาจถึงขั้นแตกแยกกันเลยก็ได้ คนโสด ถามตัวเองก่อนว่า อยากมีคู่จริงไหม มีแล้วมีความสุขหรือเปล่า เพราะท่านมีภาวะผู้นำสูงจนเหมือนชี้นำแฟนอยู่ตลอดเวลา

สุบภาพ : ระวังการอักเสบของช่องท้อง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up