“โรสแมนคลับ” แฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ที่รวมแบรนด์หายากทั่วทุกมุมโลกไว้ที่นี่

“โรสแมนคลับ” (Rosemanclub) เป็นแฟล็กชิพ สโตร์แห่งใหม่ที่มีความน่าสนใจอยู่ที่การรวบรวมแบรนด์แปลกตาใหม่ๆ ที่มีสไตล์โดดเด่นเป็นตัวของตัวเองมาไว้ในที่เดียว

ด้วยการรีโนเวทบ้าน 4 ชั้นให้เป็น Brick – and – Mortar Flagship Store บนพื้นที่กว่า 400 ตร.ม ภายในซอยสุขุมวิท 31 ถนนสาย Urban Lifestyle ของคนเมืองให้มีความต่าง ตั้งแต่ดีไซน์ภายนอกที่ลงตัวมาในคอนเซปต์ “Vertical Garden” ยกสวนแนวตั้งมาปลูกปกคลุม ตัวบ้านทั้งหลังตั้งแต่ชั้น 4 ลงมากระทั่งถึงชั้น 1 ให้มีสีสันสะดุดตาจากสีเขียวชอุ่มของต้นไม้เลื้อยที่ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กลางมหานครกรุงเทพ อีกทั้งยังทำหน้าที่เป็นม่านธรรมชาติปกคลุมแดด ป้องกันความร้อนเข้าสู่ตัวอาคาร

1

ทางเข้าร้านบริเวณด้านหน้าบรรจงตกแต่งให้เป็นสวนหินสวยสไตล์ยุโรปด้วยต้นเฟิร์นที่ช่วยให้ความรู้สึกอบอุ่น ดูร่มรื่นสบายตา เข้าสู่ตัวร้านบริเวณชั้น 1 ซึ่งออกแบบให้เป็น “คาเฟ่” เสิร์ฟของว่าง ขนมหวานและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพแนวใหม่ อีกจุดนัดพบที่สามารถนั่งชิลล์หรือหรือครีเอทงานได้อย่างเพลิดเพลิน เสมือนอยู่ในสวนยุโรปที่มีความเป็นส่วนตัว และเมื่อมองออกไปยังบริเวณทางลาดขึ้นชั้น 2 จะพบกับสวนร่มไม้ส่วนตัวที่มีรากไหลย้อยลงมาจากด้านบนของต้นม่านบาหลี ช่วยเพิ่มบรรยากาศความอบอุ่นโรแมนติกได้เป็นอย่างดี (พร้อมเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายน 2016)

3

จากนั้นก้าวเข้าสู่หัวใจสำคัญบนชั้น 2 อันเป็นที่ตั้งของช็อป “โรสแมนคลับ” ภายนอกล้อมรอบด้วยระเบียงไม้ที่มีลมโกรกจากช่องลมที่พัดผ่านตลอดเวลา และจัดให้เป็นโซนทางเดินยาวเพื่อให้สามารถเดินชื่นชมบรรยากาศรอบตัวร้าน ได้สบายๆ ส่วนด้านในบนพื้นที่ 92 ตร.ม. เน้นการตกแต่งสไตล์คลาสสิคทว่าสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของความโรแมนติคที่อบอวนอยู่รายรอบ เสมือนกำลังใช้เวลาอยู่ภายในห้องแต่งตัวส่วนตัว ซึ่งยังคงการตกแต่งตามแบบฉบับออริจินอล สไตล์ของแบรนด์ ด้วยการใช้ของสะสมแนววินเทจ เฟอร์นิเจอร์ไม้แอนทีคยุคคลาสสิคจากยุโรป ประดับประดาเพิ่มเติมด้วยของตกแต่งที่ผลิตจากไม้ หนัง ทองเหลืองและภาพวาดของศิลปินชื่อดังในยุคคลาสสิค ซึ่งทั้งหมดได้รับการจัดวางไว้อย่างโอ่อ่าราวกับเป็นห้องเก็บสมบัติส่วนตัว

7

ทั้งนี้บริเวณภายในช็อปยังแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วน โดยส่วนแรกกว่า 70 ตร.ม เป็นที่จัดวางสินค้าหลักของแบรนด์ คือ แว่นตาดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของโรสแมนคลับหลากหลายคอลเลคชั่น หลากหลายสไตล์ที่จัดวางไว้ตามมุมต่างๆ แทนการจัดวางไว้ในตู้โชว์แบบเดิมๆ อีกทั้งแอคเซสเซอรี่เก๋ๆ และสินค้าอีกมากมายให้ทุกท่านได้เลือกสรรตามใจชอบ ที่จะมาช่วยเติมเต็มสีสันตามสไตล์ของโรสแมนคลับให้ครบสมบูรณ์ยิ่งขึ้น อาทิ หนังสือท่องเที่ยวและอุปกรณ์เกี่ยวกับการเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก โคมไฟ ของตกแต่งบ้าน และสินค้าเครื่องประดับแฟชั่นแบรนด์แปลกๆใหม่ๆจากต่างประเทศที่ไม่สามารถหาซื้อได้ในประเทศไทย ทั้งหมดถูกนำมารวมตัวกันไว้ที่นี่ที่เดียว เพื่อให้เป็น Destination  of niche designer brands” นอกจากนั้นพื้นที่อีก 22 ตร.ม. ออกแบบไว้เป็นพื้นที่สำหรับบริการเสื้อผ้าสั่งตัดพิเศษสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี (Bespoke Tailor Made) อีกด้วย

8

10

การเดินทางยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ส่วนบริเวณชั้น 3 ถูกแปลงโฉมให้เป็นห้องกระจกรอบทิศทาง พร้อมระเบียงให้สามารถนั่งชิลล์ยามบ่ายยามเย็น มาพร้อมชั้นดาดฟ้า (ชั้น 4) ที่เตรียมพร้อมให้เป็นพื้นที่ครีเอทีฟสเปซในสวนลอยสำหรับนักคิดรุ่นใหม่ไว้อย่างสร้างสรรค์ ซึ่งจะพร้อมเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้นี้

11

14

สัมผัสกับแนวคิดธุรกิจแว่นตาโมเดลใหม่บนโลกแฟชั่นที่เป็นมากกว่าแค่อายแวร์ สโตร์ พร้อมกับอัพลุคสุดฮิปและคอลเล็คชั่นล่าสุดของ “โรสแมนคลับ” ได้แล้วที่แฟลกชิพ สโตร์สาขาสุขุมวิท 31

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Rosemanclub

Praew Recommend

keyboard_arrow_up