สวยเบียดนางเอก! “แก๊ป ชนกสุดา” ดาวรุ่งเสน่ห์สุดปัง จากบท “สินีนาฏ” ในนางอาย

ออร่ากระจัดกระจาย แถมปล่อยเสน่ห์การแสดงออกมาอย่างจังจนกลายเป็นประเด็น สวยเบียดนางเอกไปล๊าว! สำหรับนักแสดงหน้าใหม่ แก๊ป ชนกสุดา รักษนาเวส หรือ “หนูสิ-สินีนาฏ” จากละคร “นางอาย” อีกหนึ่งเด็กปั้นของผู้จัดการมือทอง “เอ ศุภชัย”

 

รวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกินนนน…น! เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับคลื่นลูกใหม่ใสวิ๊งค์ อย่างสาวหน้าหวาน ตากลมแก้มป่องในละครเรื่อง นางอาย ที่รับบท “สินีนาฏ” หรือแก๊ป ชนกสุดา รักษนาเวส ดีกรีหลานสาวคุณ ชัชฎาภรณ์ รองนางสาวไทยปี 2508 ที่ละครเรื่องแรกก็ปล่อยเสน่ห์สุดปังออกมาให้เห็นกันเลย

อันทีจริงเธอโดนจับตามองตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์แล้วล่ะค่ะคุณขา ก็ตั้งแต่งานเปิดตัววิกบิ๊ก 3 รันเวย์ 2016 นั่นแหละจ้า เรื่องมีอยู่ว่า ขณะที่เหล่าทีมนักดารานำจากละครเรื่องนางอาย ต้องออกมาเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวละครของตนเองอยู่นั้น นักแสดงบทรอง อย่างสาว “แก๊ป” และสาว “คาริสา” ดั๊นนน มีออร่าสวยบาดตาแซ่บบาดใจมากกว่านางเอกซะงั้น ก็เลยแอบมีประเด็นไปเบาๆ พอกรุบกริบว่านักแสดงหน้าใหม่ สวยแย่งซีนนางเอก!

ต่อมา ก็ยังถูกจับตามองในเรื่องการแสดงว่าจะเอาบทอยู่หรือไม่ เนื่องจากมารับบท “สินีนาฏ” ซึ่งถือว่าเป็น บทเด่น เล่นยาก ดราม่าไม่น้อย และที่สำคัญคือ เป็นบทบาทที่สาวเบนซ์ พรชิตา เคยฝากฝีมือการแสดงไว้ ในนางอายเวอร์ชั่น พ.ศ. 2538 นั่นเอง

แต่หลังจากละครออนแอร์ ออร่าความน่ารักจับทุกสายตา แถมฝีมือการแสดงก็ถือว่าได้รับการยอมรับไม่น้อย งานนี้ แววรุ่งเห็นมาแต่ไกล

นางอาย
ภาพ: IG@gappp
สินีนาฏ
ภาพ: IG@gappp

เห็นสาว “แก๊ป ชนกสุดา” ปล่อยเสน่ห์ทางการแสดงไม่ยั้งในบท “หนูสิ” จากเรื่อง นางอาย หลายคนอาจคิดว่า เธอแสดงเป็นเรื่องแรก แต่อันที่จริงสาว “แก๊ป” มีผลงานการแสดงที่ถ่ายเสร็จไปแล้วก่อนเรื่องนางอาย และบวงสรวงไปแล้วตั้งแต่ปี 2014 แต่ยังไม่มีคิวออนแอร์ ซึ่งถือเป็นเรื่องแรก และคว้าบทนางเอกในทันที ประกบคู่พระเอกรุ่นพี่อย่าง “อั๋น วิทยา” นั่นคือเรื่อง “เจ้าจอม”  โดยรับบทเป็น “จอม เจิดจ้า” 

งานนี้ถือว่าท้าทายความสามารถตั้งแต่ก้าวแรกของ สาว “แก๊ป” จริงๆ เพราะเป็นละครที่ “แอน ทองประสม” ที่เคยแสดงไว้เมื่อ 25 ปีที่แล้ว!

66
ภาพ:IG@love_annethongfc
88
ภาพ: #jaojom
77
ภาพ: #jaojom

แอบส่องสาว “แก๊ป” นอกจอ สวยละลายสายตาเบอร์แรง มีแววรุ่ง!

20
ภาพ: IG@gappp
03
ภาพ: IG@gappp
23
ภาพ: IG@gappp
02
ภาพ: IG@gappp
05
ภาพ: IG@gappp

สาวแก๊ป ในงานปาร์ตี้วันเกิดผู้จัดการ เอ ศุภชัย ในธีมจีน

11
ภาพ: IG@gappp
แก๊ป ชนกสุดา
ภาพ: IG@gappp
14
ภาพ: IG@gappp

เป็นดาวรุ่งเสน่ห์สุดปังจริงๆ คร๊าาา


เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up