#ชีวิตดี๊ดี!!! ยุวเรต ศรุตานนท์ ดาหลิงตัวติดกันของสันต์ ศรุตานนท์ สวยระดับนางเอกเลยนะเนี่ย

ชีวิตดี๊ดี คือคำที่แพรวคิดออกหลังจากตามส่องไอจีของผู้หญิงคนนี้

ยุวเรต ศรุตานนท์  ผู้หญิงที่มีความสวยเทียบเท่าระดับนางเอก และอยู่ข้างกายท่านอดีตผบ.ตร.สันต์ ศรุตานนท์ อย่างเปิดเผยมานานหลายปี 

‘น้องเรต’ เพิ่งเปลี่ยนมาใช้นามสกุล ‘ศรุตานนท์’ อย่างถูกต้องตามกฎหมายไม่นานนี้(เดิมเธอใช้นามสกุล‘กังสถาน’) ใครที่กำลังขมวดคิ้วว่าพล.ตร.อ.สันต์หย่ากับคุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ตอนไหน? เออ… เราเองก็ไม่ทราบฮ่ะ แค่พอเข้าไปดูที่ wiki ก็เห็นสถานภาพ ‘หย่า’ โชว์หรา รวมทั้งระบุชื่อคู่สมรสปัจจุบันเป็น ยุวเรต ศรุตานนท์ แต่พอค้นข้อมูลต่อว่า หนึ่งท่านกับหนึ่งน้องแต่งงานกันแล้วจริงๆ ใช่ไหม? ก็พบคำตอบสุดคลุมเครือจากน้องเรตคนงาม ณ สุขุมวิท 68 ว่า “ที่เปลี่ยนมาใช้ นามสกุล ‘ศรุตานนท์’ เพราะได้รับอนุญาตจาก พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ ซึ่งเป็นผู้อาวุโสของต้นนามสกุลพระราชทานนี้ ด้วยเห็นว่าตัวเองคอยดูแลท่านมานานจึงอนุญาตให้ใช้นามสกุลนี้ได้ค่ะ ไม่ได้มีโอกาสพิเศษอะไร”(คำตอบนี้ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ของนิตยสาร Hello Thailand เมื่อวันที่ 23 กย. 2559)

แต่ไม่ว่านามสกุลที่เธอใช้จะอยู่ในสถานภาพใด สิ่งที่ไม่มีใครปฏิเสธได้ก็คือวันนี้น้องเรตเป็นดาหลิงของอดีตนายตำรวจร่างสูงใหญ่แบบชัดเป๊ะทุกการกระทำ และอย่างที่วงสังคมรู้กันว่าท่านสันต์นั้นรวยเข้าขั้นอภิมหาเศรษฐี มีมรดกพกห่อจากตระกูลที่แต่ดั้งแต่เดิมก็มีจำนวนสมาชิกน้อยคนอยู่แล้ว ทีนี้พอใครอำลาโลกไปก็ยกสมบัติพัสถานให้ท่านครอบครอง คนนั้นให้ คนนี้ให้ เมื่อรวมความจริงที่ว่าถึงท่านจะแต่งงานมาตั้งแต่หนุ่มๆ แต่กลับไม่มีทายาทสืบทอด ทำให้ตลอดห้วงชีวิตที่ผ่านมา ท่านใช้ชีวิตในแนว Luxury Life มาตลอด อยู่บ้านใหญ่(ที่ไม่ได้มีแค่หลังเดียว) ขับรถหรู ซื้อของแบรนด์ สะสมของหายาก กินอาหารร้านดัง เมนูแปลก ดื่มไวน์แพง บลาๆๆ เอาเป็นว่ารสนิยมท่านตระการสุดๆ สมกับการเกิดมาแล้วรู้ว่ามีตังค์แต่หาคนร่วมใช้ด้วยน้อยน่ะแหละ

ทีนี้พอท่านสันต์มีน้องเรตมาเป็นดาหลิงตัวติดกัน เธอก็เลยมีไลฟ์สไตล์ลัวชัวรีตามไปด้วย จนเกิดภาพ #ชีวิตดี๊ดี อย่างนี้

แต่งตัวสวยสมควงกันออกงาน

y21

y06

y01

เพลิดเพลินกับการเที่ยวรอบโลก

y02

y15

y18

y23

y24

จับคู่เล่นแอ็คโครโยคะ (Acroyoga เป็นศาสตร์โยคะที่ต้องเล่นกับคู่กับพาร์ทเน่อร์ คล้ายทำกายกรรม โดยคนหนึ่งเป็น “ตัวฐาน” เรียก “เดอะ เบส” อีกคนคือ “ตัวบิน” เรียก “เดอะ ฟลายเอ้อร์”)

y20

y10

y22

แต่หากคุณคิดอิจน้องเรตว่าเธอช่างโชคดีเหลือเกินที่มัดใจหนุ่มใหญ่ ใจสปอร์ต กทม. คนนี้ซะอยู่หมัด เราอยากให้คุณมองอีกมุมว่า จริงๆ แล้วท่านสันต์ตะหากที่โชคดี เพราะน้องเรตนั้นเธอครบเครื่องอยู่นะจ๊ะ กล่าวคือ

สวยระดับนางเอก

y26

หุ่นดีเทียบชั้นนางแบบ

y29

การศึกษาสูง จบปริญญาโทศิลปศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาการจัดการทางวัฒนธรรม จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย ซึ่งข่าวว่าท่านสันต์ให้รางวัลเป็นทองคำแท่งหนัก 20 บาท(ตอนจบปริญญาตรีท่านให้มาแล้ว 10 บาท เพราะฉะนั้นถ้าน้องเรตจบปริญญาเอกจะต้องได้ทองคำแท่ง 30 บาทแน่ๆ โอ้ว…

y30

มีเสน่ห์ปลายจวัก

y16

สุดท้ายสำคัญที่สุด นั่นคือน้องเรตเธอช่างฉอเลาะมากกก ไม่เชื่ออ่านแคปชั่นที่ภาพนี้เลย

y13

ถึงตรงนี้หลายคนน่าจะคิดตรงกันว่า ไม่ใช่ลำพังน้องเรตเท่านั้นที่มีชีวิตดี๊ดี ท่านสันต์เองก็ #ชีวิตดี๊ดี เหมียนกัลลล เพราะมีดาหลิงตัวติดกันชื่อ ยุวเรต ศรุตานนท์  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up