การดูแลผิวสวย

โชว์ผิวได้อย่างมั่นใจกับ 3 สเต็ปง่ายๆ เพื่อ ผิวสวย สุดสตรอง!

การดูแลผิวสวย
การดูแลผิวสวย

เป็นยุคที่ต้องสตรองแทบทุกเรื่องเลยจริงๆ สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ที่นอกจากจะต้องทำงานเก่ง จัดสรรเวลาให้ดี ใช้ชีวิตให้คุ้มค่าแล้ว เรื่องการดูแลตัวเองโดยเฉพาะการฟูมฟัก ผิวสวย ก็แทบจะโยนทิ้งไปไม่ได้เลย

ตลอดปีไม่เว้นวันหยุดราชการ สาวๆ ต้องเจอกับปัญหาผิวแทบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้งเป็นขุย ผิวแตกลาย ผิวขาดความชุ่มชื้น ไม่เนียนนุ่มน่าสัมผัส ซึ่งก็อาจทำให้สาวๆ หลายคนหมดความมั่นใจ จนไม่กล้าแต่งตัวเผยผิว ส่งผลให้ชีวิตของสาวๆ ไม่สดใสและสนุกกับการใช้ชีวิตเลยก็ได้ ยิ่งสาวยุคใหม่ ล้วนคิวงานแน่น การดูแลผิว ดูแลตัวเองจึงเป็นเรื่องที่ต้องทำอย่างเร่งด่วน หรือดูแลได้ในเวลาที่จำกัดอันน้อยนิด วันนี้แพรวเลยนำ 3 สเต็ปง่ายๆ ไม่มากขั้นตอน ที่จะดูแลผิวให้สวยสตรองมาฝากสาวๆ กัน ไปดูกันเลย…!

สเต็ป 1 : น้ำมะนาวอุ่น ดื่มหลังตื่นนอนในยามเช้า

vaseline
ผิวสวย

อยากให้เช้าวันใหม่มีแต่สิ่งที่ดีเข้ามา ทำง่ายแค่สาวๆ เริ่มต้นที่ตัวเอง ช่วงเวลาหลังตื่นนอนจัดว่าเป็นช่วงที่สำคัญสำหรับสาวๆ ที่จะได้เตรียมร่างกายให้พร้อมเริ่มต้นสู่วันใหม่ หลายคนอาจจะคุ้นหูหรือเคยได้ยินมาแล้วว่า ให้ดื่มน้ำเปล่าหลังตื่นนอน เพราะจะช่วยขับของเสียในร่างกายทั้งยังช่วยให้ผิวพรรณเราสวยเปล่งปลั่งขึ้นด้วย แต่ความพิเศษของวันก็สามารถเพิ่มไอเท็มสำคัญที่หาซื้อง่ายอย่าง ‘มะนาว’ เข้ามาช่วยได้ โดยแค่ผ่ามะนาวเป็นซีกบางๆ 3-4 ชิ้น ใส่ลงไปในแก้วที่มีน้ำอุ่นเตรียมไว้ คนให้เข้ากันเล็กน้อย แล้วดื่มติดต่อกันอย่างน้อย 3 สัปดาห์ ผิวของสาวๆ จะดูสวยใส เปล่งปลั่งขึ้นจนสังเกตได้เลย ด้วยมะนาวมีวิตามิน c สูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันริ้วรอย ช่วยปรับระบบในร่างกายให้สมดุลขึ้น ที่สำคัญยังทำหน้าที่เป็นด่าง ไปดักจับพวกแป้ง น้ำตาล ที่เป็นกรดเมื่อเราทานเข้าไปได้อีกต่างหาก ประโยชน์มากแบบนี้ สาวๆ มีมะนาวตุนไว้ที่บ้านหรือยังเอ่ย

สเต็ป 2 : ขยับแข้ง ขยับขา สำหรับสาวๆ ที่มีเวลาน้อย

vaseline
ผิวสวย

ข้อนี้ สาวๆ น่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าการออกกำลังกายนอกจากจะช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง สุขภาพดีขึ้น ยังช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดให้ทำงานสูบฉีดไปทั่วร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย ซึ่งจุดนี้จะช่วยให้ผิวพรรณสวยใสและดูอ่อนเยาว์ขึ้น เพราะการออกกำลังกายช่วยเสริมคอลลาเจนให้แก่ผิว ทั้งยังลดปัญหาการเกิดริ้วรอย ความเหี่ยวย่น และความหมองคล้ำ แต่สาวๆ หลายคนก็อาจเจอปัญหาเรื่องเวลาที่มีไม่มากพอ บ้างก็ว่าเดินทางวันหนึ่งก็หมดแรงแล้ว หรือทำงานเหนื่อยทั้งวันก็อยากรีบกลับบ้านไปนอนพักผ่อน ซึ่งใน 1 วัน สาวๆ สามารถขยับแข้ง ขยับขาออกกำลังกายได้ไม่ยากเลย โดยระหว่างเดินทาง ถ้านั่งบนรถโดยสารนานๆ ก็ให้ขยับขาสองข้างขึ้นลงสลับกัน มาถึงออฟฟิศเลือกขึ้นบันไดแทนการขึ้นลิฟท์ หรือขณะนั่งทำงานก็ปลีกเวลาไม่เกินสัก 10 นาที ลุกขึ้นมายืนตรงเท้าชิดกันแล้วก้มตัวลงต่ำที่สุด พยายามก้มศีรษะให้ชิดหัวเข่า นิ่งค้างไว้นับ 1-30 ในใจ จะช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี ทั้งยังช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวเก่าได้อีกด้วย ผิวสวยสตรองทำไม่ยากเลยว่าไหมล่ะ

สเต็ป 3 : การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Vaseline

vaseline
ผิวสวย

เสต็ปสุดท้ายสำคัญสำหรับสาวๆ ทุกคน แม้จะดูแลผิวพรรณด้วยวิธีต่างๆ ดีแค่ไหน แต่ถ้ามองข้ามเรื่องการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผิวของสาวๆ ก็อาจสวยไม่สมบูรณ์แบบ และดูไม่สตรองได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของวาสลีนจะช่วยดูแลผิวได้อย่างทั่วถึง เปรียบเสมือนเพื่อนที่แนะนำวิธีดีๆ มาช่วยแก้ปัญหาผิวของสาวๆ อย่างผลิตภัณฑ์บำรุงผิว วาสลีน อิน เทนซีฟ แคร์ รีสโตร์ จะช่วยเรื่องฟื้นฟูบำรุงผิวที่มีปัญหาขาดความชุ่มชื้น ไม่เนียนนุ่มน่าสัมผัส ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว วาสลีนเฮลธี้ ไวท์ ยูวี ไลท์เทนนิ่ง จะช่วยแก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ลดริ้วรอยจุดด่างดำ ทั้งยังช่วยป้องกันรังสี UV จากแสงแดดที่ต้องเจอทุกวัน และผลิตภัณฑ์ วาสลีนเจลลี่ ที่มีขนาดพกพาง่ายก็ช่วยบำรุงผิวได้แทบทุกส่วนของร่างกายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลยล่ะ

ส่วนใครที่รู้ 3 สเต็ปดูแลผิวให้สวยสตรองยังไม่อิ่มจุใจ หรือสงสัยว่า เอ…ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ อีกไหม สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vaselinethailand.com นี้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up