SOS หุ่นเป๊ะสวย เนรมิตได้ทันที แม้วันที่ไม่เป็นใจ

SOS หุ่นเป๊ะสวย เนรมิตได้ทันที แม้วันที่ไม่เป็นใจ

ผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กัน หน้าพร้อม ผมพร้อม แต่หุ่นไม่พร้อม อยากจะใส่ชุดสวย แต่ติดที่ส่วนเกินกวนใจจะทำยังไง เดี๋ยวนี้นวัตกรรมไปไกล ฝั่งบิวตี้มีคอนซิลเลอร์ไว้ลบเลือนริ้วรอย ฝั่งแฟชั่นก็มีไอเท็มชิ้นเด็ดเก็บกระชับสัดส่วนให้เรียบกริบแบบอยู่หมัด

         ไอเท็ม SOS ตัวช่วยสวยด่วน ที่ลิลี่กำลังพูดถึงคือ ‘Wacoal Body Base’นวัตกรรมล่าสุดที่โดนใจผู้หญิงยุคดิจิทัล ซึ่งสามารถเนรมิตหุ่นเป๊ะได้ทันทีแม้ในวันที่หุ่นไม่เป็นใจ หรือแม้แต่วันที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจภายใต้ชุดสวยแบบรัดรูป

untitled-1            ตามสถิติ ผู้หญิงกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ กังวลเรื่องรูปร่าง ไม่เฉพาะแต่คนรูปร่างอ้วน อวบ แต่ยังรวมถึงคนผอม ถึงตรงนี้หลายคนอาจสงสัยสาวผอมบางยังมีอะไรให้กังวล? ผอมไม่ได้แปลว่าไม่มีส่วนเกินความผอมกับเฟิร์มคือคนละเรื่องกัน และไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงรูปร่างแบบไหน อ้วน อวบหรือผอม ถ้ามีส่วนเกินหน้าท้อง ห่วงยางรอบเอว สะโพกคล้อยมาทำให้กังวลละก็ ‘วาโก้ บอดี้ เบส’ จะจัดการเก็บกระชับปัญหาต่าง ๆ ที่กวนใจ ให้สัดส่วนกลับมาเป๊ะได้ในพริบตา

untitled-11

 

st-20-0276

DAILY FIRMING

แน่นอนว่าผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันหุ่นเป๊ะในทุกวัน ‘วาโก้ บอดี้ เบส’ จึงสร้างสรรค์ด้วยเนื้อผ้าใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เพื่อตอบโจทย์การใส่ในทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตประจำวัน ไม่ว่าสถานการณ์ไหน ภูมิอากาศแบบใด ก็ใส่ได้สวยเป๊ะ เก็บเอวเล็ก สร้างหุ่นเพรียวได้เรียบเนียนในพริบตา โดยไร้ความรู้สึกอึดอัด

จะแฟชั่นแนวไหน เดรสรัดรูป กระโปรงรัดรูป กางเกงสกินนี่ ก็สวมใส่ได้มั่นใจ แค่ข้างในมีวาโก้ บอดี้ เบส

Photo :Pinterest, www.allteenstalk.com, styledumonde, fashiongum.com,memdalet.com, glamradar.com

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม หรืช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

Website: http://www.wacoal.co.th

FB: http://www.facebook.com/wacoal.th

IG: https://www.instagram.com/wacoal_thailand

Wacoal Shopping Online: http://bit.ly/29RLlTc

Lazada Shopping Online: http://bit.ly/2d1FNc8

wacoallazada

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up