สกินแคร์

ใช้ดีเลยบอกต่อ ชี้เป้า 10 สกินแคร์ หน้าขาวกระจ่างใส

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์
สกินแคร์

สาวๆหลังไมค์ถามหากันมาเยอะเหลือเกินสำหรับสกินแคร์ ว่าตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด ช่วยแนะนำหน่อย อยากได้ตัวที่ช่วยให้หน้าไบร์ท ขาวกระจ่างใส ซึ่งแพรวไม่อยากให้สาวๆรอนาน เดี๋ยวจะบำรุงหน้าไม่ทันปีใหม่เอา จึงคัดสรรตัวท็อป 10 ชิ้นโดนใจ ใช้แล้วปลื้มสุดๆจนอยากแชร์ต่อ

โดยได้รับการการันตีว่าเริดจริงอะไรจริง ทั้งจากเหล่าแพรวนิสต้า เมคอัพอาร์ติสต์ ซูเปอร์โมเดล และบิวตี้บล็อกเกอร์ อาทิ ทิวากร โสภาอัศวภรณ์, เจตประวิทย์ ตรีพิทักษ์, พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล, ณัฐกฤตา เกษรมาศมณี และธนฤทธิ์ แสงสิน กับการร่วมประกาศผลสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงาม Praew Iconic Beauty 2016 ซึ่งกูรูทั้ง 7 ท่านไม่ได้มโนเต้าขึ้นมาเองนะคะ แต่ได้ร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าเอาตัวเข้าแลกกันเลยทีเดียว เพื่อให้ได้ที่สุดของผลิตภัณฑ์คุณภาพมาฝากแฟนแพรวทุกคน พร้อมแล้วไปเล็งกันเลยว่าตัวไหนเตะตา สะกิดใจกันบ้างสำหรับหมวดสกินแคร์กับที่สุดในด้านการบำรุงให้ใบหน้ามีออร่าสว่างใส

 

235490305

guerlain : Orchidèe Impèriale The Eye Serum

เซรั่มเติมเต็มความชุ่มชื่นอย่างเข้มข้น ปรับให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ขึ้น แก้ปัญหาผิวรอบดวงตาที่ร่วงโรย และช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัยต่างๆ ด้วยสารสกัดจากพลังแห่งธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เนื้อครีมบางเบา ให้ความรู้สึกเบาสบาย ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ควรค่าแก่การครอบครองด้วยผลลัพธ์ที่ดีเลิศ


สกินแคร์

SK-II : Genoptics Aura Essence

ผิวเปล่งประกายมีออร่ากว่าที่เคยด้วยนวัตกรรมล่าสุด เพื่อผิวเปล่งประกายเจิดจรัส จากการรวมพลังของพิเทร่าเข้มข้น และ GenOptics Aura Complex ช่วยลดจุดด่างดำที่มองเห็นและมองไม่เห็น เผยผิวออร่ากระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ดูเปล่งประกายเจิดจรัส พิเศษด้วยดรอปเปอร์ดีไซน์ใหม่ เพียงหนีงหยดก็เพียงพอต่อการใช้แล้ว บอกเลยผิวใสขนาดนี้…ไม่ต้องง้อเมคอัพกลบความหมองคล้ำ


bsc-vit-c-anti-pollution-2

BSC COSMETOLOGY : Expert White Vit-C Concentrate Anti-Pollution Plus

ชีวิตของสาวยุคใหม่ต้องเจอทั้งมลภาวะ ความเครียด ไหนจะปาร์ตี้แฮ้งเอ๊าต์ยามค่ำคืน โชคดีที่มีตัวช่วยเติมเต็มให้ผิวสวยใส “Expert White Vit-C Concentrate Anti-Pollution Plus” ขวดนี้ เอสเซ้นส์วิตามินซีเข้มข้นที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำหน้าด้วย “3-O-Ethyl Ascorbic Acid” อนุพันธ์วิตามินประสิทธิภาพสูง ไม่เสื่อมสลายง่าย ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลบความหมองคล้ำ คงความชุ่มชื่นให้ผิวดูสดใสตลอดวัน ความเก๋ไก๋อยู่ที่แพ็คเกจจิ้งที่จำลองขวดทดลองจากห้องวิทยาศาสตร์ ใช้สะดวก เพียงแค่บีบ กด หยด วอร์มบนมือแล้วทาทั่วใบหน้า เนื้อสัมผัสเนียนละเอียด ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอน


fsb_2016

Jeunesse : Luminesce Flawless Skin Brightener

ผิวหน้าใสๆเพราะผ่านแอพพลิเคชั่นฟรุ้งฟริ้งในกล้อง แต่หันกลับมามองกระจกทีไรรู้สึกเศร้าใจอย่างบอกไม่ถูก รีบช่วยชีวิตผิวด้วยสกินแคร์คุณภาพเริดที่ช่วยทั้งบำรุงและปกป้องไปพร้อมๆกัน “Flawless Skin Brightener” ครีม
บำรุงเนื้อเจลสีขาวมุกที่ผสานส่วนผสมชั้นดีหลากชนิดไว้ด้วยกัน ทั้ง “Niacinamide” ที่มีคุณสมบัติของวิตามินบี 3 ช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ ฝ้า กระ ผสานกับ “Transemic Acid” ช่วยป้องกันผิวจากแสงยูวี พร้อมปรับโทนผิวกระจ่างใสให้เรียบเนียนเสมอกัน ไฮไลท์คือสารสกัด “Tremella fuciformis” ที่ได้จากดอกเห็ด ช่วยเติมเต็มผิวให้อิ่มฟูและคงความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน ส่องกระจกอีกที…คราวนี้รอดละ!


 image1

 JW (DREAM SKIN) : Horse Placenta Cream

เมื่อเพื่อนสาวถามถึงผิวพรรณที่ดีขึ้นหลังจากเกิดอาการแพ้พังสิวเห่อมาหลายเดือน ก็ต้องออกปากบอกว่า…ได้ครีมรกม้าเนื้อละมุนนุ่มๆ “JW HORSE PLACENTA CREAM” นี่แหละที่ช่วยชีวิตผิวไว้ JW (Dream Skin) คิดค้นนวัตกรรมจากประเทศเกาหลีที่ช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงด้วยสเต็มเซลล์สกัดบริสุทธิ์จากรกม้า ซึ่งมีความสมดุลคล้ายกับผิวของมนุษย์ ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิว ลดสิวผดและอาการอักเสบของผิว รอยแดงต่างๆก็จางลง ผสานกับสารสกัดจากดอกไม้พื้นบ้านของเกาหลีอย่าง “Pulsatilla Koreana” ที่มีคุณสมบัติพิเศษโดดเด่นในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และสาหร่ายสีเขียว “Usnea barbata Lichen” ที่ขึ้นชื่อเรื่องการปลอบประโลมผิวที่แพ้จากการใช้สารเคมีหรือสเตียรอยด์ในเครื่องสำอาง จึงได้ผิวที่เนียนนุ่มเปล่งปลั่ง บอกเลยว่า…เริด


 pack_ad

Boo Yong : Whitening AA Flower Cream

เติมเต็มผิวให้ชุ่มฉ่ำราวกับผิวของสาวเกาหลี บำรุงและปรนนิบัติผิวอย่างดีด้วยสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างดอกไม้สีขาวในทุกเช้าและก่อนนอน “Whitening AA Flower Cream” ครีมดอกไม้ขาวสูตรลับโบราณของแดนเกาหลีที่รวมพลังธรรมชาติจากราชินีดอกไม้ขาว 7 ชนิด อาทิ ดอกโสมเกาหลี ดอกบัว ดอกลิลี่สีขาว ดอกคาโมมายล์ ดอกกุหลาบขาว ดอกเลมอนบาล์ม และดอกจัสมิน ผสานกับสารสกัด “Alpha Arbutin” และ “Actiwhite” จากฝั่งยุโรป รวมเป็นคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง กักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมๆกับช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ เผยผิวขาวใสสุขภาพดี


 s1830231-main-zoom

LANEIGE : Brightening Sparkling Water Capsule Mist

สเปรย์น้ำแร่ที่มาในรูปแบบของแคปซูลซึ่งอุดมด้วยคุณค่า ช่วยเติมความชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิวที่แห้งและผิวที่เหนื่อยล้าด้วยอนุภาคขนาดเล็ก ให้พลังงานผิวด้วยกลิ่นหอมสดชื่น  ทำให้ผิวกระจ่างใส ขจัดคราบโปรตีนที่ก่อให้เกิดริ้วรอย ปกป้องเซลล์ผิวสำหรับเก็บกักความชุ่มชื้น มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดอาการบวมและเพิ่มความแข็งแรงให้แก่เนื้อเยื่อ และฟื้นฟูตัวกรองผิวภายในให้ช่วยขจัดคราบโปรตีนที่ตกค้างจากสิ่งรุกรานผิวต่างๆ วิธิใช้ก็แสนง่าย เพียงนำแคปซูลที่ให้มา 2 เม็ดใส่ลงไปในขวดน้ำแร่ ปิดฝาขวดให้แน่นแล้วเขย่าจนเม็ดแคปซูลละลายจนหมด และฉีดพรมทั่วทั้งใบหน้าตามต้องการ รับรอง…สดชื่นมาก ไม่มีเว่อร์!! แถมช่วยให้เมคอัพติดทนด้วยนะคะ


s-l1000

INFINITY KOSÉ : Perfective White XX

เปิดสปอตไลต์ให้ผิวดูสดใสไร้กังวลอีกต่อไป จัดการปัญหาจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมออย่างตรงจุดด้วยไวเทนนิ่งเซรั่มที่มอบการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมเนรมิตผิวให้กลับมาขาวเปล่งปลั่งอย่างไร้ที่ติ ด้วยส่วนผสมของสารความงามหลัก 2 ชนิด คือ Kojic acid และ Allantoin ที่ช่วยจัดการกับปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม เนื้อสัมผัสบางเบา ซึบซาบดี เกลี่ยลงบนผิวได้อย่างเรียบลื่น และมอบผิวที่เปล่งปลั่งกระจ่างใส นอกจากบำรุงผิวให้สวยเนียนแล้ว ยังเป็นผู้พิทักษ์ผิว ป้องกันไม่ให้แสงแดดทำร้ายอีกด้วย

 whitening_essence_p

CRYSTAL JEMMY : Kaori Nefertari Whitening Essence P

ต้องมอบมงกุฎงามๆให้ “Kaori Nefertari Whitening Essence P” ที่ครองตำแหน่งพลังความกระจ่างใสไว้ได้ 2 ปีซ้อน ด้วยส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์สูตรพิเศษที่ช่วยมอบความชุ่มชื่น คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวเนียนนุ่มและมีความยืดหยุ่น พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอยแห่งวัย คงความสวยสมวัยไว้เนิ่นนาน ส่วนด้านเนื้อสัมผัสก็เริดมาก เพราะ
ทั้งบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้ง่าย และยังแห้งเร็ว เรียบเนียนสนิทไปกับผิวทันทีที่ทา จะลงเมคอัพหรือทาสกินแคร์ทับอีกชั้นก็ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว เพราะแบบนี้…จึงเป็นไวเทนนิ่งที่ครองใจอยู่เสมอ


 wp-1465293819780

VICHY Laboratoires : Ideal White Sleeping Mask

เผยผิวเนียนเด้งตามเทรนด์ด้วยมาสก์บำรุง เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และมอบความชุ่มชื่นเพียงข้ามคืน ด้วยสูตร Paraben-Free และเป็นสูตรที่มีโอกาสการเกิดการแพ้ได้ต่ำ ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สบายใจไร้กังวลได้เลยค่ะ เนื้อเจลสีชมพูนุ่มนิ่ม มีความยืดหยุ่น มีเม็ดบีดส์เล็กๆกระจายตัวอยู่ทั่วเนื้อมาสก์ เวลาทาลงผิวค่อยๆนวดให้เม็ดบีดส์แตกตัวลงสู่ผิว จากนั้นทิ้งเนื้อมาสก์ไว้บนผิวแล้วเข้านอนได้เลย แค่เนี้ย ง่ายนิดเดียว ให้ผิวเปล่งปลั่งเพียงข้ามคืน!

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและรูปภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 892 ปักษ์ 25 ตุลาคม 2559 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up