Cleansing

8 Cleansing สุดว้าว เคลียร์ร่องรอยเครื่องสำอางเกลี้ยงหมดจด ไร้สิ่งตกค้าง

Alternative Textaccount_circle
Cleansing
Cleansing

จำเป็นต่อผิวมากถึงมากที่สุด ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย สำคัญพอๆกับพวกครีม เซรั่ม กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเลยก็ว่าได้ จะอะไรล่ะ Cleansing หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าจากบรรดาเครื่องสำอางที่ประโคมโถมใส่ คราบสกปรกระหว่างวัน ฝุ่นละออง ควันมลพิษต่างๆ ล้วนเป็นสาเหตุของความสกปรกที่มักเกาะกุมเคลือบใบหน้าไว้ ชนิดที่รูขุมขนพร้อมจะอุดตันผิวหนังหน้าไม่ให้ได้ผุดได้เกิด สิ่งที่เกิดได้อย่างเดียวหากไม่ล้างหน้าให้เกลี้ยงราบคาบก็คือพวกสิว ผด ตัวก่อการร้ายทำลายผิวที่บ่งชี้ว่าตัวเราละเลยการทำความสะอาดใบหน้าเพียงใด

ไม่ยากเลยสาวๆ แค่ใช้คลีนซิ่งก่อนอาบน้ำในช่วงเวลาก่อนเข้านอนตอนกลางคืน เพื่อให้ใบหน้าสะอาดเกลี้ยงเกลา รูขุมขนเปิดทางพร้อมรับการบำรุงต่อไป โดยเทคลีนซิ่งลงบนแผ่นสำลี ค่อยๆเช็ดคราบต่างๆบนผิวหน้าออกอย่างเบามือ เปลี่ยนแผ่นสำลีเรื่อยๆแผ่นแล้วแผ่นเล่า เช็ดจนกว่าแผ่นสำลีจะไม่มีคราบสกปรกใดๆติดอยู่

ซึ่งแพรวมีคลีนซิ่ง 8 แบรนด์เด็ดทั้งรูปแบบน้ำและออยล์มาแนะนำสาวๆ บอกเลยว่าคลีนหน้าดีเว่อร์ แถมอ่อนโยนต่อผิว โดยบรรดาเหล่าแพรวนิสต้า เมคอัพอาร์ติสต์ ซูเปอร์โมเดล และบิวตี้บล็อกเกอร์ อาทิ ทิวากร โสภาอัศวภรณ์, เจตประวิทย์ ตรีพิทักษ์, พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล, ณัฐกฤตา เกษรมาศมณี และธนฤทธิ์ แสงสิน การันตีความเด็ดจริง ดีจริง หลังจากร่วมทดสอบในกิจกรรมสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงาม Praew Iconic Beauty 2016

Cleansing

POSITIF Phyto Crystal Purifying Cleansing Oil
สุดยอด ICONIC DEEP OIL MAKEUP REMOVER

เมื่อถามถึงเคล็ดลับความงามของเซเลบสาวสวย มักจะได้คำตอบว่าอยู่ที่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า เพราะหากผิวไม่สะอาดหมดจด ต่อให้บำรุงด้วยครีมเลอค่าขนาดไหนก็เอาไม่อยู่ “POSITIF” นำเสนอ “Phyto Crystal Purifying Cleansing Oil” คลีนซิ่งออยล์สูตรอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด แม้แต่เครื่องสำอางกันน้ำอย่างมาสคาราหรืออายไลเนอร์ที่สุดติดทน โดดเด่นที่ส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติอย่างรอยัลเจลลี่และน้ำมันอะโวคาโดที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ บี ดี และอี ช่วยรักษาความชุ่มชื่น และลดการอักเสบของผิว ผสานกับ “Phyto Complex 8” พืช 8 ชนิดจากประเทศญี่ปุ่นที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิว หลังทำความสะอาดเพียงวอร์มเนื้อออยล์บนมือ ความอุ่นจะทำให้เนื้อออยล์แตกตัวและเพิ่มประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น จากนั้นนวดเบาๆทั่วใบหน้า พรมน้ำเล็กน้อย ออยล์จะกลายเป็นน้ำนมสุดเนียนนุ่ม ไม่ทิ้งความรู้สึกมันเหนอะหนะไว้บนผิวสวยใสๆ ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก
(200 มิลลิลิตร / 1,400 บาท)


Cleansing

 

DR.SOMCHAI Micellar Cleansing Water
สุดยอด ICONIC GENTLE WATER MAKEUP REMOVER

เคยไหม…เวลาล้างเครื่องสำอางแล้วเช็ดซ้ำหลายครั้งจนผิวเกิดอาการระคายเคือง กลายเป็นปื้นผื่นแดง หรือทิ้งความอุดตันไว้บนผิวจนสิวถามหา ถ้าไม่ลอง “Micellar Cleansing Water” ก็ไม่มีทางรู้ว่าคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยนที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดและคงความชุ่มชื่นไว้บนผิวนั้นมีอยู่จริง แถมยังใช้ทำความสะอาดผิวรอบดวงตาและริมฝีปากได้อีกด้วย ด้วยสูตร “Micellar Technology” มีค่า pH 5.5 ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารพาราเบน จึงปลอดภัยที่สุดแม้แต่ผิวแพ้ง่าย ผสานกับสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Trehalose ที่อุดมไปด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวเต่งตึง ชุ่มชื่น และมีวิตามินบี 5 ลดอาการอักเสบของผิว สำหรับสาวผิวมันก็ไม่ต้องกลัวความอุดตัน เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมันให้ต้องกังวล
(220 มิลลิลิตร / 189 บาท)


Cleansing

CLINIQUE Take the Day Off Makeup Remover for Lids, Lashes & Lips
สุดยอด ICONIC HIGH PERFORMANCE MAKEUP REMOVER

โลชั่นใสทำความสะอาดเครื่องสำอางบริเวณรอบดวงตา แนวขนตา และริมฝีปาก เหมาะสำหรับการเช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตาที่ติดทนนานอย่างมาสคารากันน้ำและลิปสติกรุ่นติดทน ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์ว่าไม่ทำให้เกิดปฏิกิริยาระคายเคือง และปลอดภัยสำหรับผู้ที่ใส่คอนแท็คท์เลนส์ มีส่วนประกอบของ Isododecane ให้ความรู้สึกบางเบาเมื่อทาลงบนผิวหน้า ปกป้องไม่ให้น้ำระเหยออกจากใบหน้า จึงไม่ต้องกลัวหน้าแห้งหยาบ มี Sodium Chloride เป็นตัวผลัดเซลล์ผิวที่ตายออกไป เป็นคลีนซิ่งทำความสะอาดที่ให้ความรู้สึกสดชื่น เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท
(120 มิลลิลิตร / 850 บาท)


คลีนซิ่ง

POND’S Washable Cold Cream
สุดยอด ICONIC DEEP CREAM MAKEUP REMOVER

ครีมล้างเครื่องสำอาง สูตรผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น เนื้อครีมเนียนละเอียด อุดมไปด้วยบิวตี้เซรั่มเข้มข้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ และ มอยส์เจอร์เอสเซ้นส์จากธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื่น ผิวจึงเนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส และทำความสะอาดใบหน้าจากเครื่องสำอางได้เกลี้ยงเกลา
(270 กรัม / 375 บาท)


Cleansing

LA MER The Brilliance White Cleansing Foam
สุดยอด ICONIC SKIN BRIGHTENING FACIAL CLEANSER

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด ผสานคุณค่าจาก Sea Algae Fibers ทำหน้าที่ทำความสะอาดผิว เพื่อปรับสมดุลและมอบความสดชื่นให้ผิว ร่วมกับ Deconstructed Waters™ ในขณะที่ White Pearl Powder ช่วยทำความสะอาดและมอบความมีชีวิตชีวา พร้อมทั้งช่วยเติมสารอาหารที่จำเป็น เหลือไว้แต่ผิวที่ได้สมดุลอย่างลงตัวและสดชื่น เพื่อพื้นฐานของการมีผิวสวยสุขภาพดี เพียงนวดวนเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนผิวหน้าที่ชุ่มน้ำจนเกิดโฟม ล้างออกด้วยน้ำอุ่น เนื้อโฟมเนียนละเอียด ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน
(125 มิลลิลิตร / 3,900 บาท)


Cleansing

SMOOTH E White Baby Face Extra Sensitive Serum Cleansing
สุดยอด ICONIC OIL REMOVER FOR DELICATE SKIN

เซรั่มล้างหน้าที่ทำให้ทุกครั้งที่ล้างเท่ากับการบำรุง นวัตกรรมแห่งทศวรรษ เซรั่มล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกอย่างหมดจดในครั้งเดียว ด้วย Serum Pulling Technology เพียงนวดเซรั่มเบาๆด้วยปลายนิ้ว สามารถสลายเมคอัพแม้ชนิดกันน้ำ อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวจากการเสียดสี ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันอันเป็นสาเหตุของสิว พร้อมคุณค่าเซรั่มเข้มข้น 68 เปอร์เซ็นต์จากสารสกัดธรรมชาติชั้นเยี่ยม ได้แก่ โอลีฟ ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่มและชุ่มชื่น โจโจบาออยล์ ฟื้นบำรุงผิว เสริมน้ำหล่อเลี้ยงผิว เพื่อให้ผิวละเอียดเนียนนุ่มหลังล้างหน้า คาเมลเลีย ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอย เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เพื่อผิวสุขภาพดีไร้ริ้วรอย เนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์
(200 มิลลิลิตร / 595 บาท)


Cleansing

PHYSIOGEL Soothing Care Face Cream
สุดยอด ICONIC MOISTURIZING CREAM FOR DELICATE SKIN

ครีมทำความสะอาดใบหน้าสำหรับผิวแห้ง บอบบาง ระคายเคืองง่าย ช่วยลดความแห้งที่ทำให้เกิดความแดงของผิวและคืนความรู้สึกสบายผิว ไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม และสี เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นคลีนซิ่งสีขาวบางเบา เพียงนวดคลีนซิ่งเบาๆให้ทั่วใบหน้า แล้วใช้สำลีเช็ดออก โดยไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ ก็สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางหมดจดแม้แต่งหน้าจัด
(40 มิลลิลิตร / 1,120 บาท)


 Cleansing

CHANEL La Solution 10 De Chanel
สุดยอด ICONIC NATURAL INGREDIENT CREAM FOR DELICATE SKIN

ครีมทำความสะอาดใบหน้าสูตรผิวบอบบาง เมื่อผิวต้องเผชิญกับมลภาวะและความเครียด ไม่ว่าสภาพผิวใดๆก็ทำให้ผิวบอบบางและแพ้ง่ายได้ LA SOLUTION 10 DE CHANEL คือมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวชนิดแรกที่รวบรวมส่วนผสมเป็นพิเศษ เพื่อช่วยปลอบประโลมผิว ลดความตึงเครียด  ปกป้องผิวบอบบางและแพ้ง่าย ด้วยส่วนผสมเพียง 10 ชนิดจากธรรมชาติ เพื่อผิวที่แข็งแรง อานุภาพแห่งพลังถึง 3 เท่าจาก White Tea ที่หายากและทรงคุณค่า นั่นคือชา Silver Needle หัวใจสำคัญของส่วนผสมหลักที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดความตึงเครียดของผิว จากคุณค่าของสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องผิวด้วยการส่งเสริมการทำงานในผิว เพื่อการต่อต้านอย่างมีประสิทธิภาพ ผิวจึงกลับสู่ความสมดุลอีกครั้ง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในผิว พร้อมคืนความชุ่มชื่นและมอบการปกป้องสู่ผิว
(30 มิลลิลิตร / 3,900 บาท)


เรื่อง : PP_ แพรวดอทคอม
ข้อมูลและรูปภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 892 ปักษ์ 25 ตุลาคม 2559

Praew Recommend

keyboard_arrow_up