ฮอลลิเดย์ คอลเล็คชั่น 2016 จาก 10 เครื่องสำอางแบรนด์ดัง สอยเลยไหม? ถามใจดู

มาดู 10 เครื่องสำอางแบรนด์ดัง สอยเลยไหม? ถามใจดู

เครื่องสำอางแบรนด์ดัง พากันออกคอลเล็คชั่นพิเศษ ลิมิเต็ด เอดิชั่นมากันเพียบ เรียกว่ามาล่อตาล่อใจกันสุดๆ ทั้งสีสัน คอนเซ็ปท์และแพ็คเกจจิ้งเก๋ๆ สาวๆ เตรียมตัวต้อนรับเทศกาลละลายทรัพย์กันเลยจ้า! 

วันนี้พัดชาเลยเอา ฮอลลิเดย์ คอลเล็คชั่น 2016 จาก10 แบรนด์เจ๋งมาให้ยลโฉมก่อนใคร ขอเตือนว่าแต่ละแบรนด์มาแบบสวยใจละลาย แนะนำให้กำพระ เอ้ย! กระเป๋าสตางค์ไว้แน่นๆ แล้วตั้งสติ มิฉะนั้นได้กินมาม่าปลายเดือนชัวร์ เตือนแล้ว ฟังกันไหม? ไม่เนอะ!

1

1 MAC: NUTCRACKER SWEET

โอยยย…กินเลยได้ไหมอ่ะ ปีนี้ MAC มาในคอนเซ็ปท์ ตุ๊กตาทหาร ‘นัทแครกเกอร์’ กับเมคอัพสีสัน FESTIVE โทนชมพู แดง ทอง พร้อมกลิตเตอร์ชิมเมอร์วิบวับ จุดขายสำคัญที่ทำให้สาวใจง่ายชอบคนที่หน้าตาอย่างเราต้องตายราบคือแพ็คเกจจิ้งลายเรขาคณิตสีชมพู/ม่วง ฮ็อตๆ กับลายกราฟกุ๊กกิ๊กเหมือนลายปักบนยูนิฟอร์มทหารยุโรป คือที่จริงยอมควักเงินตั้งแต่เห็นแพ็คเกจจิ้งแล้วล่ะ…นิสัย

2-copy

2 BOBBI BROWN: WINE & CHOCOLATE

         บอกเลยว่าน่ากินไม่แพ้อันแรก (พี่เปล่าตะกละนะจ๊ะ) MAC มาแนวขนมหวาน แต่ BOBBI BROWN ขอมาในคอนเซ็ปต์ของช็อคโกแลตและไวน์ นัยว่าเป็นการเฉลิมฉลองปีใหม่ไปพร้อมๆ กับการครบรอบ 25 ปีของแบรนด์ แพ็คเกจจิ้งสวยคลาสสิกของ BOBBI BROWN คราวนี้กลายเป็นสีทองเหมือนฟอยล์ห่อช็อคโกแลตบาร์

สาวคนไหนชอบเมคอัพโทนสีเข้มสไตล์ FALL/WINTER แบบแชมเปญ ไวน์แดง โกโก้และบรอนซ์ รับรองว่าต้องเลิฟ

3-copy

3.ANNA SUI: VINTAGE TREASURES

         เรื่องงานอลังการณ์แฟนตาซีมีความ Fairy Tale ใครจะเชี่ยวชาญด้านนี้ได้เกิน ‘ANNA SUI’ คราวนี้พาสาวๆ เดินทางเข้าไปสู่เมืองนิทาน ที่ต้องผจญภัยไปในป่ามืดสลัว ก่อนจะได้ไปพบกับบ้านวินเทจหลังน้อยซึ่งแอบซุกซ่อนทรัพย์สมบัติไว้ภายใน

แต่ชิ้นที่พัดชากรี๊ดสุดไม่ใช่เมคอัพ กลายเป็นกระจกประดับคริสตัล โมเสคสวยหรูเหมือนเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับ Hair & Body Cream ในแพคเกจจิ้งเหมือนของประดับตกแต่งต้นไม้วันคริสมาสต์ คือแขวนได้บำรุงผิวด้วย สวยจริง

4

  1. GUERLAIN: NATALIA VODIANOVA

         แบรนด์แอมบาสดอร์สวยตะลึงของ GUERLAIN อย่างนางแบบ ‘NATALIA VODIANOVA’ ไม่ได้มาโชว์แต่ใบหน้างามๆ บนโปสเตอร์ แบนเนอร์อย่างเดียว

ปีนี้นางมาออกแบบฮอลลิเดย์คอลเล็คชั่นด้วยตัวเอง ซึ่งก็ออกมาหรูหราโรแมนติก โดยใช้ไอเดียจากตำนานความรักของทัชมาฮาล สีสันและสไตล์ของคอลเล็คชั่นนี้จึงมีความเป็นโอเรียนทัลโอ่อ่าและมั่งคั่ง

5

  1. BENEFIT: GIVE ONE AND GRAB ONE

ว่ากันตามจริง BENEFIT ไม่ได้คิดโปรดักส์อะไรใหม่ในฮอลลิเดย์นี้ แต่กลับเป็นคอลเล็คชั่นที่น่าซื้อด้วยความสวยน่ารักและคุ้มสุดคุ้ม ตั้งแต่กล่องของขวัญดีไซน์คิ้วท์ชวนสะสมเป็นภาพประกอบรูปหน้าสาวน้อยมากับรอยยิ้มสุดแฮ้ปปี้รับปีใหม่

บวกกับเป็นการรวมตัวของผลิตภัณฑ์ยอดนิยมตลอดทั้งปีแบบหลากชุดหลายสไตล์ คำนวณราคาแล้วคุ้มค่ากว่าการซื้อแบบเดี่ยวๆ ใครอยากลองโปรดักส์ของแบรนด์นี้แบบครบๆ ถือเป็นโอกาสดีที่จะลุยเลย

6

6.Dior : Noël/ Holiday 2016

ปังมากค่ะคุณนาย! ให้คะแนนความสลักเสลาไปแบบเต็มร้อย ฮอลลิเดย์คอลเล็คชั่นปีนี้ Dior ใช้แรงบันดาลใจจากงานฝีมือปักผ้าสุดประณีต ของ House of Dior ที่ต้องใช้ความบรรจงอย่างสูงกว่าจะได้เป็นชุด Haute Couture เลอค่า

สีสันบาดใจอย่างชมพูฟูเชีย แดงโกเมน แชมเปญและทองเรืองรอง ยิ่งน่ามองเมื่อมาพร้อมเทคนิคปั๊มนูนเป็นลายปักเลื่อมสวยมองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ

7

  1. NARS: SARAH MOON

       ใครจะเจ้าหญิงนางฟ้าสลักเสลาเบอร์ไหนนางไม่สน สาวเปรี้ยวอย่าง NARS บอกเลยว่า ‘แซ่บๆ อย่างฉันขอฟิวเจอร์ลุค’ เท่านั้น

คอลเล็คชั่นนี้ NARS ใช้บรรยากาศของหนังไซไฟล้ำสุดในยุค 1927 ‘Metropolis’ ที่ว่าด้วยเมืองหลวงแห่งโลกอนาคต ที่มีมนุษย์หุ่นยนต์ซึ่งว่ากันว่าเป็นต้นแบบของหุ่น R2D2 แห่ง ‘Star Wars’ มาเล่าใหม่

โดยจับมือกับช่างภาพแฟชั่นแนวอาร์ต ‘Sarah Moon’ ร่วมกันดีไซน์แพ็คเกจจิ้งออกมาได้สวยอาร์ตเว่อร์ ทั้งสีสันและหน้าตารับรองว่ายูนีค สาวสายไม่ฟรุ้งฟริ้ง รับรองว่าต้องเลิฟ

8

  1. CHANEL:Collection Libre

‘Collection Libre’ คือคอลเล็คชั่นเปิดตัว ‘Lucia Pica’ เมคอัพอาร์ทิสต์มากฝีมือในฐานะ ‘Global Creative Makeup and Color Designer’ ของ ‘CHANEL’ จึงรับประกันได้ถึงความเฟรชแปลกใหม่ชวนตื่นตาตื่นใจ

‘Lucia Pica’ ใช้โทนสีและวัสดุที่พบเห็นในเมืองใหญ่ ทั้งแก้ว โลหะ ยาง มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เฉดสีและเท็กซ์เจอร์ที่แปลกตา อย่าง‘The Exclusive Creation’ เป็นอายพาเล็ตท์ที่รวบรวมทั้งสีแมตท์และเมทัลลิกชวนให้นึกถึงวัสดุหลากหลายที่พบเห็นได้ในเมือง

9-copy

  1. JILL STUART : TWEED PARTY

       สายแบ๊วต้องมาทางนี้ เจ้าหญิง ‘JILL STUART’ ใช้ลูกเล่นลายผ้าทวีตแบบที่สาวสไตล์คุณหนูชอบใส่เฉิดฉายช่วงวินเทอร์ มาเนรมิตเป็นคอลเล็คชั่นพิมพ์ลายผ้า มีทั้งอายแชโดว์ แป้ง ซีซีครีม ลิปบาล์ม มาในสีโทนใสๆ ตามสไตล์

ที่ไม่กรี๊ดไมได้คือกระเป๋าคลัทช์จากผ้าทวีตถือไปงานได้จริงอะไรจริง… คิ้วท์ซะ!

10

10. Clé de Peau Beauté : Les Annees Folles’

‘Clé de Peau Beauté’ นำบรรยากาศของการเฉลิมฉลองในยุค 20’s ‘Feminist’ กลับมาให้อินในคอลเล็คชั่น ‘Les Annees Folles’ โดยได้ศิลปินแนวป๊อปอาร์ต ‘Ashley Longshore’ มาสร้างสรรค์ลวดลายบนบรรจุภัณฑ์ได้งดงามน่าทึ่ง

ที่โดดเด่นคือแชโดว์และลิปพาเล็ต ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากสีสันของศิลปะสไตล์อาร์ต เดโค มาพร้อมชุดแปรงแต่งหน้าสุดวิจิตรในแพ็คเกจสวยลวดลายสาว ‘Flapper’ ทั้งตระการตาและน่าสะสม

เรื่อง : padcha_praewnista

 

 

 

        

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up