รีวิว NYX ปล่อยคอลเล็คชั่นใหม่ พาเหรดไอเท็มเซตบิ๊กบึ้มส่งท้ายปี

Alternative Textaccount_circle

ไม่ต้องรอกันนานแล้วละ แบรนด์ NYX (นิกซ์) เครื่องสำอางที่ครองใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะปล่อยคอลเล็คชั่นไหนออกมาก็ถล่มทลายทุกล็อต อย่างลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์โทนนู้ด NYX Lingerie Matte Liquid Lipstick ทำเอาสาวๆตั้งหน้าตั้งตารอใจจดใจจ่อตั้งแต่ของยังไม่เข้าไทยด้วยซ้ำ มาครั้งนี้แบรนด์นิกซ์ก็ไม่ทำให้สาวๆผิดหวังอีกแล้ว ทยอยปล่อยคอลเล็คชั่นใหม่ออกมาล่อใจ ปลุกระดมกระตุกต่อมความสวยของสาวๆส่งท้ายปีเพียบ!! สำหรับคอลเล็คชั่น #NYXHAULIDAY พูดเลยว่าสวยข้ามปีไม่มีจบแน่นอน

เพราะเซตนี้จัดหนักจัดเต็ม ขนมาทั้งลังดุจขบวนพาเหรดความงามไซส์บิ๊กบึ้มสมการรอคอย เพื่อช่วงเวลาแห่งวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึง สาวๆที่รักการแต่งหน้าต้องไม่พลาด เพราะนิกซ์จัดเต็ม #NYXHAULIDAY เอาใจสาวกนิกซ์ให้ครีเอตลุคได้ไม่ซ้ำวันอย่างจุใจกับธีมฮอลิเดย์ ราคาสบายกระเป๋า เอาใจเมคอัพจังกี้ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีฮอลิเดย์เซตไหนถูกใจสาวๆกันบ้าง

 

NYX CITY SET

img_1297 aw4a3523

5 4

SWATCH สีจากตลับเมือง COPENHAGEN

fullsizerender-2

SWATCH สีจากตลับเมือง LOS ANGELES

fullsizerender-3

พีคกว่านี้ไม่มีอีกแล้วกับเซตลิปสติก Soft Matte Lip Cream City Set ที่มีลิปสติกเฉดยอดฮิตขนาดเท่าไซส์จริง พิกเมนต์เนื้อแน่น เนื้อฟินนิชกึ่งแมตต์ ทาง่าย เหมาะกับทุกโอกาส พร้อมกับอายแชโดว์เฉดสีเอิร์ธโทนและนู้ดสุดคลาสสิกถึง 8 สีในกล่องเดียว แถมกระจกดีไซน์สุดชิคให้สาวๆสามารถเติมแต่งใบหน้าได้ทุกสถานการณ์ ขนาดพกพาสะดวก และความพิเศษของเซตนี้คือ ชื่อของพาเล็ตต์ที่เป็นชื่อเมืองเหมือนเฉดสีของลิปสติกในกล่อง ซึ่งได้แก่เมือง Copenhagen, Los Angeles, Paris, London, Madrid, Dubai และ Vancouver คุ้มค่าราคาดีงามขนาดนี้ รีบไปสอยกันนะคะ (ราคาเซตละ 525 บาท)


NYX LIBRARY SET

img_1295 aw4a3506

ย่านใน LA มีทั้งหมด 12 ย่าน 12 เฉดสี ได้แก่
Abbot Kinney / Downtown / Brentwood
Silverlake / The Valley / Laurel Canyon
Beverly Hills / Santa Monica / Pasadena
Sunset Junction / West Hollywood / Malibu

2 3

SWATCH ทั้ง 12 เฉดสี

fullsizerender-1 fullsizerender

อายแชโดว์เซตนี้สีดีงามเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแพ็คเกจจิ้งที่เห็นแล้วต้องตกหลุมรักหนักมาก เหมาะกับการให้เป็นของขวัญสำหรับช่วงฮอลิเดย์สุดๆ เพราะดีไซน์กล่องเก๋ยูนีคดีงามต่อใจ สาวๆสามารถหยิบสมุดอายแชโดว์เล่มเล็กๆมาครีเอตลุคได้ไม่ซ้ำในแต่ละวัน ซึ่งการตั้งชื่อสมุดแต่ละเล่มได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองต้นกำเนิดใน LA โดยให้แต่ละสีของอายแชโดว์เป็นตัวแทนย่านแต่ละย่านใน LA มีทั้งหมด 12 ย่าน 12 เฉดสี เนื้ออายแชโดว์มีพิกเมนต์แน่น ติดทนยาวนาน และสามารถทาอายแชโดว์ลงบนเปลือกตาได้เลยโดยไม่ต้องกลัวเรื่องสีหลุดระหว่างวัน เป๊ะค่ะ!
(เซตละ 875 บาท)


NYX LOVE CONTOURS ALL

untitled-4

aw4a3511   img_1288

ใจละลายกันแน่นอนกับพาเล็ตต์ครบเครื่องโทนสีนู้ดที่มือใหม่หัดคอนทัวร์ต้องเลิฟสุดๆ เพราะในหนึ่งพาเล็ตต์มีทั้งอายแชโดว์เฉดสีนู้ด 9 สีที่ทาง่าย เหมาะกับสีผิวสาวไทย มีทั้งเนื้อฟินนิช แมตต์ และชิมเมอร์ ให้สาวๆทาได้ตลอดวันตั้งแต่เช้าจรดเย็น ยังมีไฮไลท์ 2 สี คอนทัวร์ 2 สี และแป้งฝุ่นสำหรับเขียนคิ้วอีก 2 สี ทั้งโทนเข้มและอ่อน ครบจบในพาเล็ตต์เดียว เพอร์เฟ็คท์สุดๆ สำหรับใครที่อยากแต่งหน้าปังๆ ไม่ว่าสาวๆจะเดินทางไปไหน ตลับเดียวอยู่หมัด

สาวก NYX ทั้งหลายไม่ต้องพรีออร์เดอร์จากต่างประเทศให้เสียเวลา แค่เดินมาที่เคาน์เตอร์ก็ได้ทดลองผลิตภัณฑ์จริงก่อนซื้อแล้ว งานนี้ #NYXHAULIDAY มาแบบไม่ยั้งแน่ๆ สาวๆคอยติดตามกันได้เลย (ตลับละ 725 บาท)

NYX READY SET CONTOUR 

แปรงเซตนี้ทำให้ใบหน้าดูเรียว มีมิติ เพิ่มความลึกและแก้ไขจุดบกพร่องได้อย่างโปรเฟสชั่นแนลเพียง 3 ขั้นตอน แค่ไฮไลท์ คอนทัวร์ และเบลนดิ้ง โดยใช้แปรงหัวเล็กสุดในการไฮไลท์ส่วนที่แสงตกกระทบเพื่อเพิ่มงานหน้าพุ่ง ส่วนแปรงหัวมนก็ใช้สำหรับคอนทัวร์ส่วนที่ไม่อยากให้เด่น ทำให้หน้าดูเรียวเล็กได้ และส่วนสุดท้ายคือการเบลนดิ้ง เกลี่ยทุกอย่างให้เข้ากันและดูเป็นธรรมชาติด้วยแปรงหัวใหญ่สุด (เซตละ 1,050 บาท)


เซอร์ไพร้ส์!! สำหรับด้านล่างนี้คือ ชุดของขวัญ NYX WANDERLUST ADVENT CALENDAR

1

ใครยังไม่มีของขวัญวันหยุดต้องว้าวแน่นอนกับพาเล็ตต์นี้ เพราะเป็นเซตฮอลิเดย์ที่ครีเอตจากแรงบันดาลใจในการไปท่องโลกตามประเทศต่างๆคนเดียว แค่เห็นกล่องก็ใจสั่นระริกไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น เหมือนกำลังเล่นเกมชิงโชคลุ้นรางวัลแล้วว่าด้านในแต่ละหมายเลขมีเครื่องสำอางชิ้นโปรดตัวไหนของนิกซ์ซ่อนอยู่ จะใช่ตัวที่สาวๆชื่นชอบหรือเปล่านะ เรามีเฉลย อดใจรออีกนิด กระทู้หน้าเรามีรีวิวแบบไม่หมกเม็ดพร้อมภาพ Stop Motion สุดตั้ลล้ากมาฝาก รับรองสาวๆมีตาลุกวาว แล้วเจอกันกระทู้หน้าจ้า กับรีวิวฉบับเต็มเฉพาะ NYX WANDERLUST ADVENT CALENDAR

 

Story : PP_แพรวดอทคอม
Photo : Sroisuwan.T
Style Photo Cover : Sep Insawang


บทความบิวตี้อื่นๆ ที่น่าสนใจ
4 น้ำหอมที่สาวๆ ควรพก กลิ่นละมุนจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลัง
ดีจริงไม่ต้องพูดเยอะ! 8 โปรดักต์ปราบริ้วรอยร่องลึก
รีวิวลิปสติก 3 ชิ้นเด็ดจาก”ลังโคม”เลอค่าน่าครอบครอง (รุ่นใหม่ล่าสุด)
เมื่อแฟนพาบุก M.A.C Store ช้อปไม่อั้น อะไรจะดีเบอร์นั้น #สวยจังตังค์อยู่ครบ
ปากสั่นแรง! ลอรีอัล Color Riche Gold Obsession ลิปสติกผสมพิกเม้นท์ทองคำ 24 กะรัต!
ระเบิดคลังบิวตี้ไอเท็ม! ของเด็ดมาใหม่จาก shu uemura น่าโดนทุกชิ้นเลยขอบอก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up