5 เทคนิคมัดใจคู่เดทให้อยู่หมัด

การที่จะชนะใจคนที่เราชอบไม่ใช่เรื่องง่าย บางครั้งคุณก็ไม่รู้ว่าควรจะทำตัวอย่างไรหรือหาเรื่องอะไรมาพูดคุย แต่ของแบบนี้มันก็ไม่ได้ยากเกินไปนะ การเปิดใจกับเรื่องบางเรื่องก็อาจจะเป็นผลดีที่ช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณและเขาแนบแน่นมากขึ้นกว่าที่คิด

ใส่ใจคู่เดทของคุณ

จะชวนใครไปเดทสักที สิ่งสำคัญที่คุณควรจะสนใจก็คือคู่เดทของคุณจริงไหม วางมือถือของคุณลง หลีกเลี่ยงการใช้โซเชียล และใช้เวลากับคู่เดทของคุณ การใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอย่างการเปิดประตูให้ เลื่อนเก้าอี้ให้ หรือแม้แต่การรินเครื่องดื่มให้ จะสามารถสร้างความประทับใจในตัวคุณได้ไม่น้อย

พูดแต่เรื่องดีๆ

ไม่มีใครอยากจะฟังเรื่องแย่ๆระหว่างโอกาสพิเศษอย่างการเดทหรอก ฉะนั้นคุณควรชวนคู่เดทคุยถึงเรื่องดีๆ กิจกรรมที่คุณและเขาสนใจ เล่าเรื่องตลก หรือคุณอาจจะเลือกชมคู่เดทของคุณ และบอกเล่าว่าคุณชอบอะไรในการเดทครั้งนี้ก็ไม่ว่ากัน แต่อย่าตำหนิเป็นอันขาด

ทำความรู้จักกับเพื่อนของคู่เดทคุณ

คุณควรสานสัมพันธ์กับเพื่อนของคู่เดทคุณเอาไว้ เพราะสุดท้ายแล้วเพื่อนของเขาก็เป็นแรงผลักดันที่สำคัญในการตัดสินใจของคู่เดทคุณ หากคุณรู้สึกประหม่าที่จะเจอกับเพื่อนของคู่เดทคุณ เพียงแค่คุณยิ้ม แล้วเตรียมบทสนทนาสั้นๆเพื่อไม่ให้บรรยากาศตึงเครียดก็พอแล้ว จำไว้อย่างหนึ่งว่า เพื่อนสนิทของคู่เดทคุณนี่ละที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการทำให้คู่เดทเปิดใจให้คุณมากขึ้น

happn_1

พูดถึงสิ่งที่คุณและคู่เดทชอบ

เวลาที่เราพูดถึงสิ่งที่เรารักหรือสิ่งที่เราสนใจ ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราจะปล่อยพลังแห่งความสุขและแสดงตัวตนของเราออกมา อย่าลืมที่จะพูดคุยถึงสิ่งที่คู่เดทของคุณสนใจด้วยละ แล้วหาเรื่องที่คุณทั้งคู่สนใจเหมือนกัน เพื่อเป็นการเปิดทางให้คุณรู้จักและสนิทกันมากขึ้น

ฝากความทรงจำดีๆ 

เมื่อการเดทจบลง อย่าลืมที่จะฝากความทรงจำดีๆไว้ให้คู่เดทของคุณ ถ้าคู่เดทเป็นผู้หญิง คุณก็ควรจะไปส่งเธอในที่ที่เธอรู้สึกสะดวกใจ อาจจะเป็นรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน หรือที่บ้านของเธอ เมื่อแยกย้ายกับคู่เดทของคุณแล้ว ก็อย่าลืมเช็กว่าเขาถึงบ้านอย่างปลอดภัยหรือยัง

 

ภาพ : แอพพลิเคชั่น Happn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up