สายหวานหลบไป Calvin Klein platinum ปล่อยคอลเล็คชั่นฤดูหนาวสำหรับสาวๆสปอร์ตเกิร์ล

ฤดูหนาวปีนี้ใครที่กำลังมองหาเสื้อผ้าที่จะใส่ แนะนำแบรนด์ดังอย่าง Calvin Klein platinum เลยจ้า เพราะปีนี้เขามาแปลก เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ “Floral Collection” ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวปี 2016 โดยได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานโชว์จากรันเวย์ของ Calvin Klein ในช่วงปี 1990

ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้ออกแบบมาทั้งของผู้หญิงและของผู้ชาย จะใส่เดี่ยวๆหรือใส่เป็นคู่ก็น่าร้ากก! มีแฟนอย่าลืมจูงมือแฟนไปสอยนะจ๊ะ โดยในฤดูกาลนี้ได้นำเอาผลงานชิ้นที่ผ่านมากลับมาตีความใหม่ ผสมผสานและปรับให้โมเดิร์นขึ้น ด้วยการจับลวดลายพริ้นต์ดอกไม้ชิ้นโดดเด่นจากคอลเล็คชั่น Fall 1994 มาผสมผสานเข้าไป จนกลายเป็นงานดีไซน์ชิ้นใหม่ผ่านเสื้อผ้าและเครื่องประดับหลากหลายชิ้น

ลวดลายดอกไม้ถูกนำเสนอในมุมมองที่ต่างออกไป ในคอลเล็คชั่น Fall 2016 ไอเท็มจาก floral collection ดีไซน์ให้ดูสปอร์ต ทะมัดทะแมง และสตรีทมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวและชายหนุ่มในยุคปัจจุบัน เนื้อผ้าเลือกใช้ผ้าสกูบาและผ้าคอตต้อนน้ำหนักเบาเป็นหลัก โดยมีทั้งผลิตภัณฑ์เสื้อสเว็ตเตอร์ เสื้อยืด กางเกง บอมเบอร์แจ็กเก็ต และเสื้อฮู้ดดี้ รวมถึงกระเป๋าและรองเท้า

Calvin Klein platinum ยังคงเน้นการออกแบบเรื่องการตัดเย็บและการใส่ได้ในชีวิตประจำวันเป็นหลัก ลายพริ้นต์ดอกไม้ช่วยเติมลุคเฟมินีนบนเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตของสุภาพสตรี และเพิ่มชีวิตชีวาให้กับลุคของสุภาพบุรษในฤดูหนาวนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งลวดลายดอกไม้จะถูกนำมาดีไซน์ใหม่ไม่ได้หวานอย่างที่คิดเพื่อให้คุณผู้ชายสามารถใส่ได้ เอาเป็นว่าก่อนไปเจอของจริง วันนี้เรามีรูปตัวอย่างมาเรียกน้ำย่อยก่อนจ้า

1 2 3 4 5

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Calvin Klein platinum

Praew Recommend

keyboard_arrow_up