แซงทุกสถิติ! “Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” ยอดวิวตัวอย่างหนังถล่ม 127.6 ล้านครั้ง!

มาเร็วมาแรงแซงทุกโค้งกันไปเลย สำหรับสถิติตัวอย่างแรกของหนังที่สร้างจากการ์ตูนดิสนีย์ Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

แฟนๆ จากการ์ตูนต้นฉบับตั้งแต่ปี 1991 ไม่สามารถทนรอคอยรับชมได้นานกว่านี้อีกต่อไป! เพราะสร้างความฮือฮาตั้งแต่เปิดตัวนักแสดง ไปจนถึงปล่อยภาพโปสเตอร์หนัง ล่าสุด มีรายงานว่า ภายใน 24 ชั่วโมงแรกของการปล่อยตัวอย่างหนัง (trailer) ออกมานั้น จบลงด้วย การสร้างสถิติยอดวิว 127.6 ล้านครั้ง มากที่สุดในประวัติศาสตร์ เอาชนะเจ้าของสถิติเดิมอย่างหนังโซ่แซ่กุญแจมือ Fifty Shades Darker ที่ว่าทุบสถิติยอดวิวในวันแรกที่เปิดตัวมากที่สุดไว้ที่ 114 ล้านครั้ง ถัดมาเป็นหนังที่คนดูรอจนแก่อย่าง Star Wars: The Force Awakens ที่ก็มิอาจต้านทานความแรงไหว เพราะเคยทำสถิติยอดวิวในวันแรกที่เปิดตัวไว้ที่ 112 ล้านครั้ง เท่านั้น งานนี้หลบให้กับหนังที่สร้างจากการ์ตูนสุดคลาสสิก “Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” ไปตามๆ กัน

สำหรับ “Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” ได้นางเอกขวัญใจคนทั่วโลก “เอ็มม่า วัตสัน” มารับบทเป็น “เบลล์” โฉมงามผู้มัดใจเจ้าชายอสูร ที่รับบทโดย “แดน สตีเวนส์” กำกับโดย “บิล คอนดอน” ผู้กำกับจากหนังโรแมนติกแฟนตาซี The Twilight Saga: Breaking Dawn มีกำหนดเข้าฉาย 16 มีนาคม 2017 นี้

Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

beauty-and-the-beast-trailer0

beauty-and-the-beast-trailer06

beauty-and-the-beast-trailer03

beauty-and-the-beast-trailer05

beauty-and-the-beast-trailer04

beauty-and-the-beast-trailer07

เรียบเรียงโดย : Red Apple_แพรวดอทคอม
ข้อมูลจาก : slashfilm.com
ภาพ : screenrant.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up