นก ศิขรินธาร แรงแค่ภาพ! เพราะตัวจริง เธอคือแม่ศรีเรือนสุดๆ

นก ศิขรินธาร แร๊งงง แซ่บ จี๊ด! แต่ตัวตนจริงฮาหลุดโลก 

นก ศิขรินธาร พลายเถื่อน ในสายตาคนทั่วๆ ไปเป็นสาวแร๊งงง สาวแซ่บ สาวจี๊ด แต่จริงๆ เป็นสาวสายฮา  อยู่ที่ไหนมีแต่เสียงหัวเราะ เป็นที่ต้องการของเพื่อนๆ อยากให้มาร่วมกลุ่ม คำวลีต่างๆ มาจากเธอทั้งนั้น นกนิยมนุ่งสั้นจนบางครั้งนึกว่าใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ในความเป็นตัวตน นางเป็นแม่ศรีเรือนมากกก และเป็นคนเรียบร้อยในใจ หมายถึงเรียบร้อยจนไม่มีใครมองเห็น ตกแต่งบ้านเก่งมากเพราะจบอินทีเรียมา เรื่องในครัวทำอาหารก็เก่งอร่อยสุดๆ จะเห็นได้จากเปิดร้านอาหารอิตาเลียน คิดสูตรตับบดอร่อยมากจนคนเรียกร้องให้ไปขายในห้างสรรพสินค้า คุณสมบัติเพียบพร้อม ครบสูตร สวย รวย เก่ง แต่ยังขาดคนร่วมเรียงเคียงหมอน  

untitled-2
วีรกรรมเรื่องแรกนางไปเที่ยวพักผ่อนบ้านเพื่อนต่างจังหวัด ไม่มีอะไรทำเพื่อนเลยชวนล้อมวงเล่นไพ่ นางบอกว่ากลัว ตำรวจจับ เพื่อนบอกว่า ไม่ต้องห่วงเล่น เล่นๆๆ แต่ถ้าเป็นกังวล จะให้เด็กๆ ดูต้นทางให้ เล่นกำลังเพลิดเพลินได้ยินเสียงตะโกนว่าตำรวจมา! อะไรจะเกิดขึ้นละคะ วงแตกสิคะ วิ่งกันสี่คูณร้อย  ระหว่างวิ่งไปก็ได้ยินเสียง มอเตอร์ไซค์ขับตามหลังมา มองไปเห็นคนขับใส่ชุดสีกากี ตำรวจชัวร์ ทางที่วิ่งเล็กแคบ เพราะวิ่งอยู่บนเขื่อนของแม่น้ำ ซึ่งต้องวิ่งเรียงหนึ่งหน้ากระดาน ตัวเองและเพื่อนๆ วิ่งกันแบบไม่รู้จุดหมายปลายทาง แต่ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์ตามหลังมาตลอด วิ่งๆๆจนมองไปข้างหน้า เห็นบ้านหลังนึงขวางกั้นทางพร้อมทางตัน ในใจก็คิดว่าจะทำยังไงดี เพราะเสียงมอเตอร์ไซค์ ก็ใกล้เข้ามาแล้ว เลยบอกเพื่อนว่ากระโดดน้ำ น้ำก็ดำมากกก แต่มันสุดทางตันแล้ว จึงพร้อมกลั้นใจโดดลงพร้อมกันกับเพื่อน หลังจากที่โดดลงน้ำแล้วก็มองเห็นคนขับมอเตอร์ไซค์ ดับเครื่องยนต์พร้อมจูงรถมอเตอร์ไซค์เข้าบ้าน…เอ้อคือว่า  เขาไม่ใช่ตำรวจ แต่เป็นคนขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ซะงั้น
untitled-3
เรื่องปาร์ตี้ก็ไม่มีใครเกินหน้า สาวนกได้ มักจะไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เป็นโขยง เหตุเกิดคือ เข้าไปในผับ เด็กๆ เห็นมาแก๊งค์ใหญ่ จึงกุลีกุจรเคลียร์โต๊ะให้เสร็จ เด็กก็ถามว่า สั่งอะไรครับ นางหันหน้าขวับแล้วบอกว่า สั่งอะไร ไม่สั่ง ที่ให้เคลียร์โต๊ะเพราะจะขึ้นไปเต้นบนโต๊ะ… เต้นจนได้สมญานามว่า “นกเต้นฟรี”
untitled-4
มีอีกหนึ่งวีรกรรม นางหยุดรถไฟชิงกังเซ็งเพื่อไปกินเนื้อโกเบคือ นางมีความคิดตลอดเวลาว่าถ้ามาญี่ปุ่นต้องทานเนื้อที่โกเบ ขณะที่นั่งรถไฟชิงกันเซ็น นางลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ระหว่างทางเกิดสะดุดขาตัวเองล้ม มือไปเกี่ยวโดน สัญญาณให้รถไฟหยุดกะทันหัน ระหว่างนั้นก็ยังไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป จนเจ้าหน้าที่เดินมา สาวนกก็รีบพูดเลยว่า I didn’t do anything?  จนเจ้าหน้าที่ทำหน้าเอือมระอามาก จากนั้นนางก็เดินตุปัดตุเป๋ไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมานั่งที่ เพื่อนที่มาด้วยพูดว่า ใครก็ไม่รู้เฟอะฟะไปโดนปุ่มให้รถไฟหยุด สงสัยคงซุ่มซาม หรือไม่ก็มาจากต่างจังหวัด ความเงียบเกิดขึ้นในนาทีนั้น  เพื่อนคงรู้หลังจากอ่านบทความนี้ว่าใครเป็นคนทำแล้วหล่ะ
สรุปสวย รวย เก่ง ต้องโก๊ะด้วย มาดเซ็กซี่ แต่งตัวความยาวห่างจากเอวแค่คืบ เหมือนคนประหยัด จนขัดใจ
เรื่อง : แหนนะจ๊ะ
ภาพ : noksikrin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up