เทรนด์เมคอัพ 2017

เทรนด์เมคอัพ 2017 อัพเดตรัวๆ ปีหน้ามาชัวร์ ฝึกมือรอไว้เลย! + แจกปังๆคอลเล็คชั่น Fall/Winter จาก “JILL STUART” รวมมูลค่า 9,000 บาท

เทรนด์เมคอัพ 2017
เทรนด์เมคอัพ 2017

 

ปีนี้สีสันและเท็กซ์เจอร์แบบยุค 90 ปากแมตต์สีเข้มชัดมาแรงจริงจังเหมือนที่เหล่ากูรูเคยทำนายไว้ตั้งแต่ต้นปี ทำเอาลิปสติกของแม่ “ไคลี่ เจนเนอร์” ขายดีถล่มโลกออนไลน์ชนิดแย่งกันกดคีย์บอร์ดแทบพัง

หากถามว่าแล้วปีหน้าล่ะคะพี่…เทรนด์อะไรจะมา? อันนี้ไม่ใช่แค่เพราะโชคชะตาฟ้ากำหนด พัดชาเลยขออาสารวบรวมเมคอัพลุคจากรันเวย์ ทั้งสวย แซ่บ แปลก!! สารพัดสไตล์ หลายแบรนด์ใช้เมคอัพลุคแนวเดียวกันเป๊ะ เหมือนเป็นการชี้ทางว่า “ปีหน้าพี่มาแน่” ไปส่องเทรนด์ร้อนๆพร้อมกันแล้วเตรียมฝึกมือ ปีหน้าจะได้สวยชัวร์รัวๆกันไป

สุดท้ายขอเตือนไว้ก่อนว่าอย่าได้พลาด วีคนี้งานแจกของท้ายบล็อกของเรานั้นกลับมาแล้ว ใครเลิฟเมคอัพสวยฟรุ้งฟริ้งสไตล์เจ้าหญิงจาก “JILL STUART” วันนี้พัดชายกคอลเล็คชั่น Fall/Winter มาแจกเน้นๆ แค่กดแชร์แล้วตอบคำถาม

แจกเหมือนเดิม…ที่เพิ่มเติมคือเลิฟนะยูว์

1

โชว์คิ้ว (CUTE) แบบธรรมชาติ

แสดงความเสียใจด้วยนะเคอะ! สำหรับสาวที่เพิ่งลงทุนไปสักคิ้วสามมิติ หกมิติ 3D มา เพราะในปีหน้างานโชว์ขนคิ้วเรียงเส้นเป็นธรรมชาติจะอินมากจริง ใครมีขน (คิ้ว) อยู่แล้วก็อย่าเพิ่งไปกันไปถอนเสียจนหมดราศี ใช้มาสคาราปัดคิ้วปาดให้สวยเรียงเส้น เท่านี้ก็ชีวิตดี…คิ้ว 3D ไม่ต้อง

2

คิ้วพี่หนีไปไหน

คิ้วธรรมชาติก็มาแล้ว ไม่มีคิ้วไปเลยบ้างเป็นไง!…แต่งานนี้จะเล่นใหญ่ใจต้องกล้า เพราะเป็นเทรนด์ที่ทำแล้วเสี่ยงระหว่างคำว่า “ไฮแฟชั่น” กับ “ป่วยระยะสุดท้าย” ถ้ามั่นหน้า เอ้ย…มั่นใจว่าหน้าเป๊ะพอ จะรออะไรอีก!

3-copy

รอย KISS แฝงกลิตเตอร์

อันนี้มาแรงมากกกก กำลังฮ็อตสุดๆบนอินสตาแกรม เพราะเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์กำลังเน้นทำกันรัวๆ ทาปากสีสวยๆเจ็บๆแล้ว แต่ทับด้วยกลิตเตอร์หรือคริสตัลเม็ดเล็ก จะแต่งเพื่อถ่ายเรียกไลค์บนไอจีหรือเปิดตัวในปาร์ตี้ก็เปรี้ยวดีนะเธอ!

4

กรีดอายไลเนอร์เส้นเล็ก!!!!…เหรอ?

ฉีกตำราเมคอัพลุคธรรมชาติที่บอกให้กรีดตาเส้นเล็กชิดโคนขนตาไปได้เลย เพราะปีหน้าอายไลเนอร์ที่มาแรงเป็นแบบเพิ่มความหนาขอบชีส แต่ก็จี๊ดดีนะ ปาดไปเลย อายแชโดว์ไม่ต้อง

5

ให้มันเป็นสีชมพู!

ปล่อยให้สีน้ำตาลคว้าชัยไปในปีนี้ แต่ปีหน้าเขาว่ากันว่า “ทาสีชมพูกันเถิดจะเกิดผล” โดยเฉพาะสีชมพูสดเนื้อแมตต์ ช่วยขับผิวให้ผ่องซะ

6

กราฟฟีตีที่เปลือกตา

ขนาดพื้นที่เล็กๆบนเปลือกตาก็ยังหาลูกเล่นใหม่ๆมาจนได้ ใช้อายแชโดว์สร้างกราฟิกลายตารางหรือเส้นสายเก๋ๆ เจ๋งเหมือนพ่นกราฟฟีตีลงไปบนเปลือกตาเลย

7

สีทองแดงมาแรงได้อีก

ด้วยความที่ไม่ถูกทำซ้ำบ่อยเท่าสีทองและสีเงิน ทำให้สี Copper หรือสีทองแดงดูเก๋และมีอะไรให้ค้นหา ปีหน้าเขาว่าจะมา หาอายพาเล็ตต์โทนสีทองแดงรอได้เลย

8

ปากเข้ม…เต็มที่กับชีวิต

เทรนด์นี้เหมาะกับสาวที่อยากสวยเต็มเหมือนแต่งเยอะทั้งที่มีเวลาน้อย แต่งหน้าส่วนอื่นเบาๆ เมคอัพดวงตาเอาแค่ปัดมาสคาราแล้วจบ จากนั้นฟาดสีพลัมปังๆเข้าไป สวย จบ เข้าใจตรงกันนะ!

9

เอิร์ธโทนไม่ต้อง…น้องขอสีรุ้ง

จะกลัวทำไมถ้าใจมันป็อป สีแปลกๆมันๆ นีออน พาสเทลแสนสนุกได้เวลาแผลงฤทธิ์ จับคู่สีให้ยั่วล้อไปกับชุดที่ใส่ ระบายสีสันให้เหมือนงานศิลปะแนวป็อปอาร์ต ล้ำดีออก

10

การกลับมาของสโมกกี้อาย

หายไปเลยเหมือนไม่เคยรักกันในปีนี้ แต่ปีหน้า “สโมกกี้อาย” นางจะกลับมาใหม่ แต่อาจจะอัพเดตเวอร์ชันให้ดูกรันจ์ขึ้นหรือใส่สีสัน อันนี้ต้องติดตาม

11

แมนๆ กลิตเตอร์เลยครัช

เทรนด์กลิตเตอร์ในปีหน้าความวิบวับไม่ได้แสดงถึง “เจ้าหญิง” หรือ “เทพนิยาย” อีกต่อไป กากเพชรเม็ดโตถูกนำมาใช้ในสไตล์ที่เป็นกราฟิก เรียบเท่ Futuristic

12

ฟรีสไตล์ไลเนอร์

อย่างที่กล่าวกันว่างานศิลปะนั้นไร้ขอบเขต จะสร้างเมคอัพให้เป็นงานศิลปะทั้งที ขืนยึดติดกับกฎเกณฑ์เดิมๆก็เบื่อแย่ ปีหน้างานวาดเส้นแบบฟรีฟอร์มด้วยอายไลเนอร์เลยมาแรง เตรียมลากเส้นให้แม่นแล้วไปลุยกัน

13

สวยอย่างแรงด้วยสีแดงก่ำ

สีแดงเรดไวน์หรือเบอร์กันดียังคงมาแรงข้ามปี ใช้ดินสอเขียนขอบปากวาดให้สวยคมกริบ แล้วตามด้วยลิปสติกสีแดงก่ำ รับประกันความสวยแพง

banner-copy

Give Away Time!!!!!!


กติกาง่ายๆ เพียง “กดแชร์หน้าบล็อกนี้” แล้วตอบคำถามไว้ที่กล่องคอมเมนต์ด้านล่าง

ขอไอเดียครีเอต “เมคอัพเทรนด์ใหม่สุดล้ำ” ที่อยากเห็นในปี 2017 (ตอบฮาได้ แซ่บได้ ไม่ผิดบาป) เพื่อลุ้นรับคอลเล็คชั่น Fall/Winter จาก “JILL STUART” รวมมูลค่า 9,000 บาท

ประกอบด้วย

  • JILL STUART Nail Lacquer R 550 บาท
  • JILL STUART Secret Control 1,000 บาท
  • JILL STUART Crystal Lucent Face Powder 1,700 บาท
  • JILL STUART Ribbon Couture Eyes 1,700 บาท
  • JILL STUART Mix Blush Compact N 1,650 บาท
  • JILL STUART Loose in Liquid (Liquid Loose Foundation) 1,450 บาท
  • JILL STUART Lip Blossom 950 บาท

ประกาศผลภายในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2559

เรื่อง/สไตล์ : padcha_praewnista IG: @padcha_praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up