Coach ครบรอบ 75 ปี รวมกระเป๋ารุ่นฮิตใบเด่นประจำแบรนด์ในดวงใจของสาวๆ

เนื่องในโอกาสครบรอบ 75 ปีแบรนด์โค้ช (Coach) แบรนด์โปรดของสาวๆหลายคน เราจึงได้รวบรวมและหยิบกระเป๋ารุ่นเด่นที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวกแบรนด์โค้ชมาฝากกันด้วย จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

รุ่นแซดเดิล (Saddle) กระเป๋ารุ่นนี้เปิดตัวอีกครั้งในช่วงฤดูร้อนปี 2016 ที่ผ่านมาจากการที่สจ๊วร์ต วีเวอร์ส (Stuart Vevers) ได้นำกระเป๋ารุ่นนี้แสดงบนรันเวย์แบรนด์โค้ชประจำคอลเล็คชั่นฤดูร้อน (Coach Spring 2016 Runway) ที่นิวยอร์ก ในช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีค (New York Fashion Week) ซึ่งทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ได้รับความนิยมใหม่ภายในชั่วข้ามคืน แซดเดิล (Saddle) ฉบับใหม่นี้มีที่ปิดที่ทำจากหนังคุณภาพสูง มีเนื้อเรียบเนียน ทำให้ดูหรูหรา ภายในถูกตกแต่งออกมาให้ใส่ของได้เยอะ เพื่อให้กระเป๋าสามารถใช้งานได้จริง พร้อมทั้งเพิ่มความพิเศษด้วยการที่ลูกค้าสามารถสลักตัวอักษรย่อไว้บนกระเป๋าได้

1 1-1

รุ่นเมอร์เซอร์ (Mercer) ส่วนกระเป๋ารุ่นเมอร์เซอร์นั้นเกิดจากความเท่แบบไม่ตั้งใจของถนนย่านโซโห (Soho) ในมหานครนิวยอร์ก เป็นที่มาของชื่อกระเป๋ารุ่นเมอร์เซอร์ แซทเชล  (Mercer Satchel) ในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ กระเป๋ารุ่นนี้ทำให้แบรนด์โค้ชดูมีความทันสมัย การผสมผสานระหว่างความหรูหราและการใช้งานถูกนำมารวมเข้าด้วยกัน เพื่อให้เกิดทัศนคติที่ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น และเหมาะกับลุคเท่แบบผู้หญิงดาวน์ทาวน์ (Downtown) เป็นการประยุกต์ของกระเป๋าที่ใช้เวลาทำงานอย่างรุ่นรีเวทส์ (Rivets) แต่เพิ่มเติมที่สายโซ่ เพื่อสร้างรายละเอียดและรูปแบบใหม่ให้กระเป๋ารุ่นเมอร์เซอร์ นอกจากนี้ยังรวมถึงคุณสมบัติน้ำหนักเบาและความสามารถในการใช้งานที่หลากหลาย ที่ปิดกระเป๋าแบบหมุนของกระเป๋ารุ่นนี้เปรียบเสมือนมรดกและเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ต้องการถ่ายทอดออกมาในซีซั่นนี้

2 2-1

รุ่นดิงกี้ (Dinky) กระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์อีกหนึ่งรุ่นของทางแบรนด์ที่จะขาดไม่ได้ ด้วยดีไซน์ที่กะทัดรัดและเหมาะสำหรับถือตั้งแต่เช้าจรดเย็น กระเป๋าใบเล็ก มีที่ปิดซิกเนเจอร์แบบเทิร์นล็อก (Turnlock) และมีที่ปิดแบบประกบคิสล็อก (Kisslock) แอบอยู่ในกระเป๋า เป็นรูปทรงที่ได้แรงบันดาลใจแบบโค้ชวินเทจ ถูกนำกลับมาทำให้ดูสดใส มีชีวิตชีวา และทันสมัยขึ้น เพื่อให้เหมาะกับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

3 3-1

รุ่นดัฟเฟิล (Duffle) กระเป๋ารุ่นนี้ได้รับความนิยมเป็นเวลานานกว่า 45 ปี ด้วยหนังที่มีความนิ่ม ทำให้รูปทรงไม่ดูแข็งจนเกินไป เหมาะสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวันได้ กระเป๋าตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์ (Hardware) และปิดด้วยที่ปิดซิกเนเจอร์อย่างที่หมุนเทิร์นล็อก (Turnlock) สีสันของกระเป๋าเป็นสีที่บ่งบอกถึงแบรนด์โค้ช (Coach) อย่างสีน้ำตาล สีน้ำเงิน สีแดง และสีเหลือง สไตล์สีแพนโทนของโค้ช (Coach)

17Fa1170 4-1

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Coach

Praew Recommend

keyboard_arrow_up