เงินในกระเป๋าสั่นไหว! พาบุกร้าน Tory Burch อัพเดตไอเท็ม 7 ชิ้นสุดฮิป! หรู ดูดีมีลูกเล่น

Tory Burch อัพเดตไอเท็ม 7 ชิ้นสุดฮิป

แม้ว่าภาวะเศรษฐกิจยังอ่อนแรง แต่สาวๆส่วนใหญ่ก็ยังให้ความสำคัญกับการมอบของขวัญในช่วงส่งท้ายปลายปีนี้ แพรวดอทคอมเลยขอพาไปบุกร้านแบรนด์ดังที่มีไลฟ์สไตล์สุดเก๋จากมหานครนิวยอร์กอย่าง Tory Burch ขอบอกเลยว่ามีคอลเล็คชั่นเด็ดๆเอาใจสาวกแฟชั่นนิสต้า แบรนด์นี้มีความเป็นเอกลักษณ์ในการนำเสนอความเป็นฮิปปี้ทางเสื้อผ้า และมีสาวๆฮิปๆอย่าง Hilary Duff, Paris Hilton และ Angie Harmon เป็นแฟนพันธุ์แท้ด้วยนะ ร่ายมาซะยาว เอาเป็นว่าอย่ามัวเสียเวลา ตามไปดูกับที่ช็อปชั้น G ห้างเซ็นทรัล ชิดลม กันเลยว่ามีอะไรน่าสอยบ้าง

untitled-1

เสื้อผ้าคอลเล็คชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากยุค 60 – 70 ยังคงคอนเซ็ปต์ที่เอาความชอบของดีไซเนอร์เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องท่องเที่ยว สไตล์วินเทจ รวมถึงพริ้นต์ที่โดดเด่น
untitled-2

untitled-3

กระเป๋าเครื่องสำอางลาย Peace and Love ไซส์ใหญ่ราคา 5,000 บาท ไซส์เล็ก 4,100 บาท และกระเป๋าสตางค์แบบมีซิปราคา 10,200 บาท

untitled-4

กระเป๋าสตางค์ไซส์มินิ น่ารักมากๆ ราคาใบละ 7,000 บาท

untitled-5ผ้าพันคอ หรือจะคลุมไหล่ก็ได้ ผ้าซิลค์นุ่มบางเบามากๆ ราคา 8,700 บาท 

untitled-6

กระเป๋าประดับด้วยลวดลายน่ารักที่สื่อถึงสันติภาพ ซองใส่นามบัตร (ซ้าย) ราคา…บาท กระเป๋าไซส์เล็กมีสายสะพายข้างด้วย ราคา 14,300 บาท กระเป๋าสตางค์แบบมีซิป ราคา 10,200 บาท

คอลเล็คชั่นของขวัญที่มาในคอนเซ็ปต์ Peace and Love ผ่านลวดลายสุดชิค แต่ยังคงความหรูหรา แฝงไว้ด้วยลูกเล่นน่ารัก เพิ่มความโดดเด่นด้วยรูปแบบที่สดใสร่าเริงของสัญลักษณ์ Peace and Love ที่สื่อถึงสันติภาพและความรักผสมผสานออกมาได้อย่างลงตัว ให้ปรากฏอยู่บนหลากหลายไอเท็มเด่น ทั้งกระเป๋า แอ๊กเซสซอรี่ส์ อย่างพวงกุญแจ กระเป๋าสตางค์ นาฬิกาข้อมือ ไปจนถึงผ้าพันคอผ้าไหมสุดหรู

untitled-7สายรัดข้อมือคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด น่ารักตรงรูปหัวใจนี่แหละ ราคา 5,300 บาท

untitled-8

พวงกุญแจน่ารักมุ้งมิ้งทำจากขน Fox ราคา 5,000 บาท ส่วนพวงกุญแจเพนกวินราคา 6,000 บาท น่ารักมากๆ แหวนราคา 4,200 บาท กำไลราคา 5,300 บาท ต่างหูเงินเข้าเซตกันราคา 5,300 บาท แต่ที่โดดเด่นกระแทกตามากเห็นจะเป็นต่างหูระย้า ดูหรูหราเหมาะสำหรับออกงานกลางคืน ราคา 10,900 บาท

untitled-9รองเท้าคอลเล็คชั่น Holiday 20,900 บาท (ซ้าย) แต่ถ้าอยากทะมัดทะแมงต้องคู่ขวา สวมใส่สบายมาก ราคา 8,400 บาท

“เรารักช่วงเวลาในวันหยุด โดยเฉพาะช่วงส่งท้ายปีเป็นพิเศษ การมอบของขวัญให้คนที่เรารักเป็นหนึ่งในสิ่งที่โปรดปราน ในทุกๆปีพวกเราจะไปพักผ่อนที่บ้านไร่ย่านชานเมือง เพื่อเฟ้นหาต้นไม้ต้นที่ดีที่สุดและตกแต่งต้นไม้ให้สวยงาม ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมากๆ เราหวังว่าทุกคนจะมีช่วงวันหยุดที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยความรักในปีนี้” – ทอรี่ เบิร์ช

 

พบกับคอลเล็คชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ ณ ทอรี่ เบิร์ช บูทีค

  • ชั้น M พารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ โทร. 0-2610-7734
  • ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม โทร. 0-2655-7916

เรื่อง/ภาพ : APINYA

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up