Garmin

#คนรวย2022 เปย์ผู้ให้สุดด้วย Gadget สุดเท่ ดีไซน์เก๋ฟังก์ชั่นแน่น

Garmin
Garmin

สมัยนี้มีแก็ดเจ็ตที่เป็นผู้ช่วยในการนับก้าวเดินในแต่ละวัน กระตุ้นเตือนให้เดินเมื่อมีการอยู่นิ่งนานเกินไป อีกทั้งยังตั้งเป้าหมายการเดินในแต่ละวันตามที่คุณต้องการได้ แนะนำ Garmin vivofit 3 (การ์มิน วีโว่ฟิต 3) สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ (4,190 บาท) ที่กันน้ำลึก 50 เมตร และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 1 ปีโดยไม่ต้องชาร์จ หมดปัญหาคุณพ่อขี้ลืม ชอบลืมชาร์จแบตไปได้เลย

1

Activity Tracker ตัวใหม่ล่าสุดจากการ์มิน Garmin vivosmart HR+ (การ์มิน วีโว่สมาร์ท เอชอาร์พลัส) (8,590 บาท) ที่สามารถนับก้าว บอกระยะทาง พร้อมแสดงอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังบอกแคลอรี่ที่เผาผลาญไปในแต่ละวันผ่านหน้าจอระบบสัมผัส พร้อมการอัพเดตอัตโนมัติ เพื่อเก็บสถิติกิจกรรมต่างๆ  รวมถึงมี GPS คอยติดตามระยะทางและ pace ในขณะที่ทำแผนที่แสดงการวิ่งหรือการเดินของคุณไปด้วย

2

 

#คนรวย2022 เปย์ผู้ให้สุดด้วย Gadget สุดเท่ ดีไซน์เก๋ฟังก์ชั่นแน่น

ใครที่มีแอ๊คทีฟไลฟ์สไตล์ ชอบออกกำลังกายหลายรูปแบบ ทั้งวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ กอล์ฟ สกี พายเรือ   Garmin vivoactive HR (การ์มิน วีโว่แอ๊คทีฟ เอชอาร์) (9,990 บาท) เป็นสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจได้โดยตรงจากข้อมือ ซึ่งสามารถบอกข้อมูลปริมาณแคลอรีที่เผาผลาญ รวมถึงบอกระดับความหนักในการออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำ เพื่อให้คุณสามารถนำข้อมูลไปพัฒนาการออกกำลังกายหลายประเภทได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3

ถ้าชอบวิ่งเป็นชีวิตจิตใจลองหานาฬิกาวิ่งดีๆ สักเรือนที่มีเซ็นเซอร์วัดการเต้นของหัวใจบนข้อมือ เพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับการฝึกแบบโซนหัวใจ และเพิ่มความปลอดภัยด้วยการแสดงโซนหัวใจว่าเกินขีดจำกัดหรือไม่ รุ่นนี้สามารถอ่านค่าอัตราการเต้นของหัวใจของตัวเองขณะวิ่งได้ทันที ที่สำคัญยังมีฟังก์ชั่น Smart Notification ให้คุณไม่พลาดทุกข้อความ สายเรียกเข้า อีเมล เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน แถมยังรองรับภาษาไทยได้อีกด้วย  Garmin Forerunner 235 (การ์มิน ฟอร์รันเนอร์ 235) (12,990 บาท) ซึ่งตอบโจทย์คุณพ่อนักวิ่งแน่นอน

4-1

เดี๋ยวนี้รถบนถนนแน่นขนัด คนขับก็ใจร้อน แถมมีเหตุอะไรก็ถ่ายคลิปลงโซเชียลทันที Garmin GDR E350 (การ์มิน จีดีอาร์ อี350) (ราคา 6,990 บาท) กล้องติดรถยนต์ มาพร้อม GPS และ 3 ฟังก์ชันการเตือนที่ช่วยให้ปลอดภัยยิ่งขึ้นทุกการขับขี่ด้วยโหมด HDR ให้ภาพที่มีรายละเอียดครบถ้วนแม้ในสภาพแสงน้อย ทั้งยังใช้เลนส์มุมกว้าง เพื่อให้สามารถจับภาพถนนได้ทั้งหมด จอ LCD ขนาด 3.0 นิ้ว ให้ภาพที่คมชัด และรองรับ GPS เพื่อบันทึกตำแหน่ง ทิศทาง ความเร็ว วัน และเวลาขณะขับขี่ได้อย่างแม่นยำ โดยเครื่องจะเริ่มบันทึกภาพทันทีเมื่อสตาร์ทรถยนต์ และจะล็อกไฟล์คลิปภาพเหตุการณ์ก่อนและหลังการชนโดยอัตโนมัติเมื่ออินซิเดนท์ ดีเทคชั่น จี เซ็นเซอร์ (Incident Detection G-Sensor) สัมผัสได้ถึงแรงสั่นสะเทือน เพื่อความปลอดภัย

5

Garmin nuviCam (การ์มิน นูวี่แคม) เนวิเกเตอร์ระดับพรีเมียมที่ครบที่สุดจากการ์มิน ตอบโจทย์ผู้ใช้รถอย่างรอบด้าน ทั้ง “นำทาง – เตือน – บันทึก” (14,990 บาท) สามารถนำทางได้อย่างแม่นยำ มองเห็นได้ชันเจนแม้ขณะขับรถยนต์ด้วยหน้าจอขนาด 6 นิ้ว และแผนที่ประเทศไทยความละเอียดสูง มาพร้อมกล้องบันทึกขณะขับขี่ เพื่อความอุ่นใจบนท้องถนน นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นสมาร์ทโฟนลิงก์ (Smartphone Link) เพื่อแชร์ข้อมูลจากสมาร์ทโฟนไปยัง Garmin nuviCam ได้โดยตรง เช่น จุดที่จอดรถไว้ จุดสนใจ จุดหมายปลายทาง

6

Garmin fēnix 3 Rose Gold Premium Edition (การ์มิน ฟีนิกซ์ 3 โรสโกลด์ พรีเมียม เอดิชั่น) (35,500 บาท) เรือนเดียวเอาอยู่ ใส่ไปทำงานและเล่นกีฬาหลังเลิกงานได้ในเรือนเดียว เพราะตัวเครื่องผลิตจากวัสดุพรีเมียมดีไซน์ทันสมัย เพิ่มความหรูหราด้วยรอบหน้าปัดนาฬิกาเคลือบด้วยสีโรสโกลด์ ภายในกล่องยังมีสายหนังสีน้ำตาล สายหนังสีดำพิมพ์ลายจระเข้ และสายซิลิโคนสีดำ ให้คุณพ่อเปลี่ยนสายได้ทุกวัน พร้อมเมนูภาษาไทย รองรับการแจ้งเตือน ข้อความ และสายเรียกเข้าจากสมาร์ทโฟนเป็นภาษาไทยอีกด้วย

7

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up