ชมให้เป็นบุญตา! นิทรรศการ “Father of our Nation พ่อหลวงของแผ่นดิน” ผลงานจาก 32 ศิลปินชั้นนำของไทย

เป็นภาพที่หาดูได้ยากจริงๆสำหรับภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มาจากฝีมือศิลปินชั้นนำของไทยถึง 32 ท่าน 32 ชิ้นงานด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นงานที่รวบรวมเหล่าศิลปินไทยมากที่สุดอีกงานหนึ่งก็ว่าได้

นิทรรศการ “Father of our Nation – พ่อหลวงของแผ่นดิน” เปิดให้ประชาชนชาวไทยได้ร่วมชื่นชมความงดงามอันวิจิตรของผลงานศิลป์หลากหลายแขนง จากฝีมือการสร้างสรรค์ของศิลปินชั้นนำ 32 ท่านของประเทศไทย อาทิ อคิน กาญจนโภคิน, อนินท์ บุญโนทก, อติ กองสุข, ชลันธรณ์ เมนะคงคา, คัมภีร์ ทัพน้อย, ก้องศักดิ์ พูนผลวัฒนาภรณ์, พเยาว์ บุตรสำราญ, นฤดล กาฬดิษฐ์, ณัฐณิฐ ไกรเพิ่ม, สุรกิจ ธรรมาสถิตย์, สุริยการ กิจสำเร็จ, ธนสาร คณะเกษม, ติณณา หงส์งาม, ยุรี เกนสาคู, ธนกร บุญลือ, ธนากร สารารักษ์ ฯลฯ ที่มาร่วมถ่ายทอดความรักจากดวงใจและความทรงจำที่งดงาม

6

ซึ่งเป็นภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชในพระอิริยาบถต่างๆ ตั้งแต่ยังทรงพระเยาว์จนถึงช่วงเวลาการครองสิริราชสมบัติทั้ง 70 ปี ด้วยเทคนิคการวาดภาพทั้ง Painting (ภาพวาด), Digital Painting (ภาพวาดดิจิทัล), Digital Collage Painting (ภาพปะติดดิจิทัล) และ Mixed Media Painting (ภาพวาดสื่อผสม) เพื่อร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

14

พร้อมเชิญชวนประชาชนในรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชได้ร่วมชื่นชมและเป็นเจ้าของผลงานศิลปะในนิทรรศการ โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายผลงาน (ไม่หักค่าใช้จ่าย) จะนำไปสมทบทุนให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการ “Father of our Nation – พ่อหลวงของแผ่นดิน” พร้อมรับโปสต์การ์ดที่ระลึกภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ 19 แบบจาก 19 ศิลปิน (ผลิตในจำนวนจำกัด) ได้ทุกวัน ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 – 6 มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเกษร

2 10 9 11 12 7 8 1 5 13 4 3

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : ศูนย์การค้าเกษร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up