ไทรอัมพ์

เห็นแล้วใจโลดแล่น “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เผย 3 รุ่นใหม่ตระกูลดัง น่าสัมผัสเว่อร์!

ไทรอัมพ์
ไทรอัมพ์

เอาใจสาวกรักความเร็ว หลงใหลความเท่ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ 3 รุ่นใหม่ของตระกูลบอนเนวิลล์อันเลื่องชื่อ ได้แก่ สตรีท คัพ (Street Cup) บอนเนวิลล์ ที100 (Bonneville T100) และบอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค (Bonneville T100 Black)

ใจโลดแล่นทะยานแซงพุ่งความเร็วกันอีกครั้งกับมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2559 ที่จะถึงนี้ โดย “แพรว” ขอเตรียมวางแผนไปโฟกัสกับบู๊ธไทรอัมพ์ G03 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี กันเสียหน่อย เพราะมีความพิเศษที่ชวนให้หัวใจคนรักความเร็วและความเท่เต้นตุ้มๆต่อมๆ ด้วยไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) ที่มีชื่อเสียงจากแดนอังกฤษ เตรียมเปิดรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ 3 รุ่นใหม่แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิกให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดนั่นเอง

โดยทั้ง 3 รุ่น ไม่ว่าจะเป็นสตรีท คัพ (Street Cup) บอนเนวิลล์ ที100 (Bonneville T100) และบอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค (Bonneville T100 Black) โดดเด่นทั้งด้านสมรรถนะและเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ที่คงไว้ด้วยรูปลักษณ์ตามแบบฉบับบอนเนวิลล์ดั้งเดิมได้อย่างครบถ้วน ทั้งยังไม่ลืมเน้นความใส่ใจต่อระบบความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่ตลอดทุกการเดินทางด้วย

3 รุ่นใหม่ รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ แห่งตระกูลบอนเนวิลล์ มีอะไรบ้าง ไปรู้จักกันเลย-ย-ย

เริ่มต้นที่รุ่นสตรีท คัพ” (Street Cup) รถมอเตอร์ไซค์ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สวยงาม แต่แฝงความคมเข้มดุดันตามสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสนุกสนานเร้าใจ รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้มีความยืดหยุ่นและท่วงท่าที่เป็นสปอร์ตมากขึ้น แต่ไม่สูญเสียความสะดวกสบายต่อการใช้ในชีวิตประจำวัน เหมาะกับผู้ขับขี่ที่เน้นคาแร็คเตอร์สไตล์สปอร์ตคัสตอมแบบคนเมืองยุคใหม่ที่ต้องการถ่ายทอดบุคลิกสไตล์ Cafe Racer มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 900 ซีซี และขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 5 สปีดที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นบนถนนคดเคี้ยวหรือในเขตเมือง

ไทรอัมพ์
“สตรีท คัพ”

นอกจากนี้สตรีท คัพ ยังมีความโดดเด่นด้วยเสียงเครื่องยนต์เฉพาะตัวและรูปทรงของรถอันเป็นเอกลักษณ์ อาทิ ลายเส้นชัด ตัวถังแบบมินิมัล ที่นั่ง Bullet Seat แบบดั้งเดิมครอบเบาะ Cafe Racer แบบถอดได้ ท่อเก็บเสียงคู่แบบปลายปัดขึ้นที่ให้อารมณ์เสียงที่ดิบและเข้มอย่างมีสไตล์ มีกระจกหน้ารถและกระจกปลายแฮนด์ “Ace” ทรงต่ำที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถแข่ง ชุดกันสะเทือนหลังเฉพาะตัว ระบบดีสเบรกและคาลิเปอร์หน้าแบบสูบคู่ใหม่จาก Nissin จานเบรกแบบลอย รวมถึงการตกแต่งแบบพรีเมียมด้วยตะเข็บเบาะแบบเย็บมือ ทั้งหมดนี้คือคุณสมบัติอันโดดเด่นสไตล์รถสปอร์ต นอกจากนี้สีของรถก็โดดเด่นเช่นกัน โดยออกแบบเป็นสีทูโทนที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว

โดยมี 2 โทนสี (Two-tone) สุดเร้าใจให้เลือก ได้แก่ โทนสี Racing Yellow/Silver Ice ที่ตัดขอบด้วยมือสี Jet Black และล้อลายเส้นสี Racing Yellow และอีกโทนสีคือ Jet Black/Silver Ice ที่ตัดขอบด้วยมือและล้อลายเส้นสีทอง

ไทรอัมพ์
“บอนเนวิลล์ ที100” และ “บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค”

ตามมาด้วยรุ่น “บอนเนวิลล์ ที100” และ “บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค” โฉมใหม่ มาพร้อมคุณสมบัติการใช้งานที่ง่ายขึ้นและเบายิ่งกว่ารุ่น T120 ได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจอันเต็มเปี่ยมจากบอนเนวิลล์ปี 59 โดยนำมาปรับสไตล์ด้านเส้นสายการออกแบบทั้งรูปทรงและบุคลิกตามแบบฉบับรถคลาสสิกอันเป็นตำนาน เน้นการใช้งานได้จริง พร้อมมอบความรู้สึกสะดวกสบายในการขับขี่

โดยบอนเนวิลล์ ที100 และบอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค ใช้ขุมพลังเครื่องยนต์บอนเนวิลล์สูบคู่ขนาน 8 วาล์ว แรงบิดสูงขนาด 900 ซีซี ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด จึงทำให้ได้การขับขี่คล่องแคล่วแต่นุ่มนวล ด้านโครงภายนอกรถ ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยเส้นคาดถังน้ำมันที่มีความจุ 14.5 ลิตรอันเป็นเอกลักษณ์ ตลอดจนเพลตเครื่องยนต์ที่ลงรายละเอียดอย่างวิจิตร ตั้งแต่ฝาครอบอะลูมิเนียมปัดเงาหรูหรา ป้ายตราไทรอัมพ์แบบนูนสุดคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสองรุ่นนี้ เสริมด้วยเบาะที่นั่งพร้อมที่นั่งซ้อนท้าย ตกแต่งด้วยลายเส้นตัดขอบ รวมถึงหน้าปัดทรงนาฬิกาคู่ที่มีสไตล์ พร้อมการใช้งานแบบครบครัน ตอบสนองความต้องการด้านสมรรถนะยุคใหม่ผสานสไตล์อันเป็นอมตะได้อย่างลงตัว

ไทรอัมพ์
“บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค”

สุดพิเศษสำหรับรุ่น T100 Black มาพร้อมความสุขุมนุ่มลึก และเหนือชั้นยิ่งกว่าด้วยชิ้นส่วนที่ประกอบสีดำสนิททั้งคัน อาทิ วงล้อขอบดำ ท่อไอเสียคู่ทรง Peashooter ผิวดำด้าน และฝาครอบเครื่องยนต์เคลือบดำ เพื่อรูปโฉมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่นอย่างแท้จริง

ไทรอัมพ์
“บอนเนวิลล์ ที100”

“บอนเนวิลล์ ที100” มาพร้อม 3โทนสี ได้แก่ สี Aegean Blue และ Fusion White พร้อมลายเส้นตัวถังทำสีด้วยมือ, สี Intense Orange และ New England White พร้อมลายเส้นตัวถังทำสีด้วยมือ และสี Jet Black และรุ่น “บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค” มาพร้อม 2 โทนสีให้เลือก ได้แก่ Jet Black และ Matt Black

เห็นภาพและทราบรายละเอียดเป็นออร์เดิร์ฟแบบนี้ เตรียมมาร์ควันไปสัมผัสจริงกันได้เลย!


เรียบเรียงโดย: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up