แต่งตัวให้สวยชิคในวันหยุด Holiday กับแฟชั่นสไตล์สาวนิวยอร์ก

ช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาแห่งวันพักผ่อน เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงจะเตรียมวางแผนไปท่องเที่ยวที่ต่างๆ เยอะเลยใช่ไหมคะ วันนี้แพรวมีแฟชั่นชิคๆ จากแบรนด์สุดเก๋ AB By Angelys Balek New York ที่อวดโฉมคอลเล็คชั่นพิเศษต้อนรับฤดูกาลแห่งการพักผ่อนมาฝากสาวๆ กันค่ะ ซึ่งเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นนี้เป็นสไตล์สาวนิวยอร์กที่คงจะถูกใจสาวไทยอย่างแน่นอนค่ะ

สำหรับคอลเล็คชั่น “เอนชานเต็ด การ์เด้น” (Enchanted Garden) ออกแบบเสื้อผ้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของหญิงสาวในยุคปัจจุบัน ซึ่งแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบครั้งนี้มาจากความงดงามทางธรรมชาติและหมู่มวลดอกไม้ในสวนสวย ที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนความรู้สึกของหญิงสาวผู้มีความอ่อนไหวน่าค้นหาและแข็งแกร่งในเวลาเดียวกัน

ฤดูแห่งการพักผ่อนนี้ “เอบี บาย แอนเจลิส บาเลก นิวยอร์ก” (AB By Angelys Balek New York) ได้เผยคอลเล็คชั่นที่เน้นความทันสมัยของซิลลูเอตต์ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงที่เปรียบเสมือนตัวแทนของงานศิลปะอันโดดเด่น เริ่มจากบีชแวร์ลายพิมพ์ที่เน้นสีเรียบหรูมีระดับ รวมไปถึงชุดเดรสหลากหลายดีไซน์ที่ตัดเย็บจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมส่งตรงจากประเทศอิตาลี

ในซีซั่นนี้ทางทีมดีไซน์ได้เน้นการออกแบบโครงร่างและแพตเทิร์นที่เพิ่มความเย้ายวนตามส่วนโค้งเว้าของหญิงสาวมากขึ้นเป็นพิเศษ รวมถึงการเพิ่มเทคนิคงานปักรูปแบบใหม่ การจับเดรปโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ และการตัดผ้าที่เน้นโครงร่างตามดอกไม้โดยผสานกลิ่นอายของรูปทรงเรขาคณิตเอาไว้ เพื่อเป็นการเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับงานดีไซน์ของคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ จากนั้นจึงนำมาปักทับกันบนวัสดุที่ต่างผิวสัมผัสจนกลายเป็นงานคอลลาจบนเนื้อผ้าประเภทต่างๆ เป็นคอลเล็คชั่นที่น่าจับจองมาสวมใส่มาก นอกจากจะเหมาะกับการสวมใส่ในวันหยุดแล้ว หลายๆชุดก็ดีไซน์ออกมาเพื่อให้สามารถใส่ได้หลายๆงานอีกด้วย

1 2 3 4 5 6 7 8

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : AB By Angelys Balek New York

Praew Recommend

keyboard_arrow_up