ในหลวงรัชกาลที่ 9

COVER STORY : PRAEW ISSUE 895

ในหลวงรัชกาลที่ 9
ในหลวงรัชกาลที่ 9

เป็นแพรวอีกฉบับที่พิเศษยิ่ง เพราะนอกจากแพรวจะอัญเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ไว้บนปกแล้ว ยังมีพระบรมฉายาลักษณ์พิเศษแยกให้สำหรับเก็บสะสมด้วยในยามที่เราคนไทยต่างล้วน “คิดถึงพระองค์ท่านสุดหัวใจ”

ในบทสารคดีเกี่ยวกับพระองค์ท่านที่หน่วยงานต่างๆ รวบรวมนำออกมาเผยแพร่มักมีเรื่องราวเกี่ยวกับพระมหากรุณาธิคุณแทรกอยู่ด้วยเสมอ จนทั่วโลกต่างก็ทึ่งที่ทรงเป็นพระราชาที่ทรงงานตลอดเวลาเพื่อประโยชน์สุขของพสกนิกร ซึ่งพูดได้ว่า ถ้าเป็นเรื่องทุกข์สุขของประชาชนไม่ว่าจะอยู่ในถิ่นทุรกันดาร หรือในเมืองที่มีการจราจรแน่นขนัดแล้ว คงไม่มีเรื่องใดที่ไม่อยู่ในสายพระเนตรของพระองค์ท่าน อย่างเรื่องโครงการรถไฟฟ้าบีทีเอสสายแรกของประเทศไทยที่เกิดขึ้นจากพระราชดำริของพระองค์ท่าน ปัจจุบันนี้ได้เปิดให้ประชาชนใช้บริการมาแล้วกว่า 17 ปี ซึ่งเรื่องราวการทำงานต่างๆ ด้านนี้ก็ได้รับการบันทึกอยู่ในแพรวฉบับพิเศษนี้แล้ว นอกจากนี้ยังมีบทความพิเศษอีกหลายเรื่องที่น่าสนใจและมีประโยชน์ต่อผู้อ่านอยู่ในแพรวฉบับพิเศษปักษ์ 895 นี้

COVER: ในหลวงรัชกาลที่ 9
SPECIAL ARTICLE: พระอัจฉริยภาพด้านรัฐธรรมนูญของไทย ตลอดรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
SPEAK OUT: Along The Journey 17 ปี รถไฟฟ้า 66 ปี คีรี กาญจนพาสน์
BEAUTY UPDATE: อายแชโดว์และลิปพาเล็ตต์ โทนสีแบบเฟมินีนของ Bobbi Brown
BEAUTY TREND: เติมความโดดเด่นให้สีตาและสีปากด้วยประกายแวววาวระยิบระยับ
ALL ABOUT BEAUTY: ปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกายรับหนาว

ในหลวงรัชกาลที่ 9

ในหลวงรัชกาลที่ 9

ในหลวงรัชกาลที่ 9

ในหลวงรัชกาลที่ 9

ในหลวงรัชกาลที่ 9

ในหลวงรัชกาลที่ 9

ในหลวงรัชกาลที่ 9

ในหลวงรัชกาลที่ 9บทความและรูปภาพทั้งหมดนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเว็บไซต์แพรว ห้ามผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง หรือทำซ้ำ อนุญาตให้แชร์บทความนี้ได้จากลิงก์นี้เท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up