สวย เซ็กซี่ไม่พอ เปิดโผ 9 นางฟ้า Victoria’s Secret กับ ค่าตัว สูงลิ่วทำรายได้สูงติดอันดับโลก

ค่าตัว และชื่อเสียงของ นางแบบ Victoria’s Secret เป็นที่โด่งดังมากในเรื่องการจัดงานแฟชั่นโชว์ก็จริง แต่สิ่งที่ลือลั่นไกลยิ่งกว่างานแฟชั่นโชว์ก็คือเหล่า ‘นางฟ้า’ ของแบรนด์นั่นเอง

ที่ผ่านมา วิคตอเรียส์ ซีเคร็ต มีนางฟ้าสวยๆ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในมากมาย ทั้งนางแบบชื่อดังระดับโลกอย่าง Heidi Klum ไปจนถึงดาราจอเงินอย่าง Tyra Banks จนมีคนกล่าวขานกันว่าเวทีแฟชั่นโชว์นี้ดังได้เพราะคัดเลือกแต่นางฟ้าระดับท็อปมาเดินแบบ แต่ในความเป็นจริง แพรวต้องยกสุภาษิตไทยที่ว่า ‘น้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า’ มาพูดเพื่อให้เห็นภาพชัด เพราะแท้จริงแล้ว วิคตอเรียส์ ซีเคร็ต ก็มีอิทธิพลกับวงการนางแบบไม่น้อย ทำให้นางฟ้าทุกคนได้งานเดินแบบเวทีอื่นๆ รวมทั้งงานอีเว้นท์ และงานแสดง หลั่งใหลเข้ามาหา ชนิดเงินทองพุ่งเข้าใส่กันเลยทีเดียว และล่าสุด Forbes ก็ได้ทำการจัดอันดับ ค่าตัวนางแบบ ที่รวยที่สุดประจำปี 2016 ทั้งหมด 17 คน ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยที่ 9 คนในอันดับเหล่านั้นจะเป็นเหล่านางฟ้าของวิคตอเรียส์ ซีเคร็ต

และนี่คือโฉมหน้าของนางฟ้าทั้ง 9 ผู้ได้ชื่อว่ารวยมั่งคั่งมหากาฬ ติดอันดับโลก

อันดับที่ 9 Jasmine Tookes

Jasmine Tookes

อายุ : 25 ปี

รายได้ปี 2016 : 5 ล้านเหรียญสหรัฐ

เส้นทางสู่ชื่อเสียง: จัสมินเป็นนางฟ้าที่ได้รับเลือกให้สวม Fantasy Bra อันแสนโด่งดังของวิคตอเรียส์ ซีเคร็ตประจำปีนี้ เธอเริ่มอาชีพนางแบบมาตั้งแต่อายุ 15 งานโฆษณาแรกคือการถ่ายแบบให้รองเท้าบู้ทของ Ugg และ GAP มีจุดเด่นอยู่ที่ผิวนุ่มสวยจนแม้แต่โอปรา วินฟรีย์ ยังถึงกับตะลึงมาแล้ว แถมยังเคยรับบทในซีรีส์ Hawaii Five-0 ร่วมกับนางฟ้าคนอื่นๆ อย่าง Behati Prinsloo และ Jacquelyn Jablonski อีกด้วย

อันดับที่ 8 Taylor Hill

Taylor Hill

อายุ : 20 ปี

รายได้ปี 2016 : 6 ล้านเหรียญสหรัฐ

เส้นทางสู่ชื่อเสียง: เทเลอร์ถูกโมเดลลิ่งทาบทามให้เข้าวงการตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยมีผลงานถ่ายแบบให้กับแบรนด์ต่างๆ อาทิ H&M, Forever 21 และ Rosa Cha และล่าสุดเธอก็ได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับของเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังอย่าง Lancôme รวมถึงเป็นนางแบบในนิตยสารต่างๆ ทั้ง Vogue, Harper’s Bazaar, Elle และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยอายุเพียง 20 ปี ทำให้เธอกลายเป็นเป็นนางฟ้าที่อายุน้อยที่สุดในลิสต์นี้ ล้มแชมป์เก่าจีจี้ ฮาดิด และเคนดัล เจนเนอร์ ที่เคยทำสถิตินางฟ้าคู่อายุน้อยไว้เมื่อปีที่แล้ว

อันดับที่ 7 Lily Aldridge

Lily Aldridge

อายุ : 31 ปี

รายได้ปี 2016 : 8 ล้านเหรียญสหรัฐ

เส้นทางสู่ชื่อเสียง: ลิลี่เริ่มต้นเส้นทางนางแบบด้วยการเป็นนางแบบคนหนึ่งในแคมเปญของแบรนด์ Abercrombie and Fitch ตั้งแต่อายุ 16 และหลังจากนั้นไม่นานก็ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังอื่นๆ อย่าง Rag & Bone, Tommy Hilfiger, Coach, JCrew และ Bobbi Brown  นอกจากนี้เธอยังได้ขึ้นปกนิตยสาร Sports Illustrated ซึ่งเป็นปกพิเศษในชุดว่ายน้ำเมื่อปี 2014 ขณะที่หน้าที่นางฟ้า Victoria’s Secret เธอก็ครองมาตั้งแต่ปี 2010 ล่าสุดด้วยประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการมายาวนาน เธอก็ได้ออกไลน์เสื้อผ้าของเธอเองร่วมกับแบรนด์ Velvet Tees ในชื่อ Lily Aldridge for Velvet เข้าทำนองเซ็กซี่ด้วย เก่งด้วย

อันดับที่ 6 Gigi Hadid

Gigi Hadid

อายุ : 21 ปี

รายได้ปี 2016 : 13 ล้านเหรียญสหรัฐ

เส้นทางสู่ชื่อเสียง: แม้จีจี้จะเข้าสู่วงการเดินแบบโดยมีชื่อเสียงของคุณแม่ Yolanda เป็นใบเบิกทาง(Yolanda เคยเป็นนางแบบระดับท็อปในยุค 80 และ 90 ทั้งยังเป็นตัวละครหลักของรายการเรียลิตี้อย่าง The Real Housewives of Beverly Hills) แต่เธอก็สามารถสร้างชื่อได้ด้วยตัวเอง โดยก่อนจะมาเป็นนางฟ้าให้ Victoria’s Secret เธอก็ได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังมาแล้วมากมาย มีผลงานเดินแบบให้ห้องเสื้อระดับโลกทุกแฟชั่นวีค และเพิ่งจะเป็นข่าวดังเพราะโดนกระแสดราม่าโซเชียลถล่มจากการเลียนแบบ Melania Trump ในระหว่างทำหน้าที่พิธีกรร่วมของงาน American Music Awards จนต้องออกมาขอโทษขอโพยกันเลยทีเดียว

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up