เพลิงบุญ 2016

ดราม่าเข้มข้น อารมณ์มาเต็ม! “เบลล่า-เจนี่” จากเพื่อนรักกลายเป็นเพื่อนร้าย ใน เพลิงบุญ 2016

เพลิงบุญ 2016
เพลิงบุญ 2016
ศัตรูที่น่ากลัวที่สุดก็คือ ศัตรูที่เคยเป็นเพื่อนรักเรานี่แหละ ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงเหมือนกันด้วยแล้ว แน่นอนว่า อารมณ์ดราม่าเชือดเฉือน ประชดประชันนี่มาเต็ม

พูดมาแบบนี้ เพราะวันนี้ “แพรว” มีละครเรื่องใหม่ทางช่อง 3 มาอัพเดต นั่นก็คือ เพลิงบุญ เวอร์ชั่น 2016 ที่เคยแจ้งเกิดให้ชื่อเสียงของ หน่อย-บุษกร โด่งดังในวงการบันเทิงกับบท ใจเริง ที่ต้องปะทะกับ แอน ทองประสม มาแล้วในปี 2539 และในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ ก็ได้ 2 สาวฮ็อต เบลล่า-ราณี แคมเปน และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาฟาดฟันอารมณ์ แลกหมัดต่อหมัดชนกัน

เพลิงบุญ 2016เพลิงบุญ เป็นบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน ที่ได้ ณัฐิยา ศิรกรวิไล และ Sanctuary มาทำบทโทรทัศน์ ภายใต้ค่ายจัดละครอย่าง เมคเกอร์ วาย ของ จ๋า-ยศสินี ณ นคร เป็นเรื่องราวของ พิมาลา (เบลล่า) และ ใจเริง (เจนี่) สองสาวเพื่อนรักที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็กและบ้านก็อยู่ใกล้กัน จนกระทั่งได้มี ฤกษ์ (ป้อง-ณวัฒน์) เข้ามาในชีวิตของสองสาว ใจเริงและป้อง ถูกตาต้องใจกันจึงตัดสินใจคบกัน ซึ่งก็มีพิมาลาคอยให้คำปรึกษาฤกษ์ตลอดเวลา ฤกษ์ทะเลาะกับเพื่อนรักของเธอ แต่ต่อมาใจเริงเจอกับหนุ่มนักเรียนนอก เทิดพันธุ์ (หลุยส์ สก๊อต) จนสะบั้นรักจากฤกษ์ทันที ทำให้ฤกษ์เสียใจและแค้นใจ จึงไปบอกรักและขอคบกับพิมาลา ซึ่งในวันที่พิมาลากับฤกษ์หมั้นกันนั้น ใจเริงได้มาร่วมงาน รวมถึงบอกว่าได้หย่ากับเทิดพันธุ์แล้ว ไม่เพียงเท่านี้ ใจเริงยังได้เข้าไปอยู่ในบ้านเดียวกับทั้งสองด้วย จนกระทั่งมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งและมีลูกชายกับฤกษ์ สร้างความเสียใจให้พิมาลาอย่างมาก ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้น ก็คงต้องรอชมละครออนแอร์กันแล้วละ ซึ่งคาดว่า เรื่องนี้นักแสดงจัดเต็มอารมณ์เข้มข้นใส่กันไม่ยั้งแน่นอน

เพลิงบุญ 2016สำหรับนักแสดงตัวแม่ เบลล่า ราณี และเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณนั้น ต่างก็เคยฝากฝีมือผ่านผลงานละครดังให้แฟนละครได้ชมกันมาตลอดอยู่แล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็ตีบทแตก เล่นได้อินแทบทุกบท การโคจรมาพบกันครั้งแรกของ 2 สาวนี้ คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ความเข้มข้น เชือดเฉือนอารมณ์ผ่านสายตา คำพูดนั้น คาดว่าแฟนๆ จะได้รับความสนุกครบรสกันแน่นอน เพราะแค่ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของละครเรื่องนี้ออกมา ก็สร้างความปั่นป่วนใจให้แฟนๆ ละครเลือกไม่ถูกแล้ว ว่าจะเลือกอยู่ทีมเบลล่า หรือทีมเจนี่ดี และก่อนละครจะได้ฤกษ์ออนแอร์นั้น แพรวก็ได้นำภาพและบรรยากาศการถ่ายทำมาเรียกน้ำย่อยให้ได้ชมกันก่อนด้วย อ๊ะ! อย่ารอช้า ไปดูกันเลยจ้าาาา

เพลิงบุญ 2016 เพลิงบุญ 2016 เพลิงบุญ 2016 เพลิงบุญ 2016 เพลิงบุญ 2016 เพลิงบุญ 2016 เพลิงบุญ 2016 เพลิงบุญ 2016 เพลิงบุญ 2016 เพลิงบุญ 2016 เพลิงบุญ 2016


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @drama_ch3, @we_arebellaclub @janienineeleven @teeee.c @junesuch #เพลิงบุญ2016

Praew Recommend

keyboard_arrow_up