ปู ไปรยา ไดอารี : 5 Looks in New York

สวัสดีค่ะชาวแพรวดอทคอม เดือนธันวาคมนี้ ปูมีโอกาสได้ไปเที่ยวที่นิวยอร์กด้วย เลยอยากเขียนอะไรสนุกๆ ให้อ่านกัน ประเดิมครั้งแรก ปูเลยเอาแฟชั่น 5 Looks in New York มาฝากค่ะ

ช่วงนี้ของทุกปี นิวยอร์กจะสวยมากเป็นพิเศษเพราะเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวและใกล้ช่วง Holiday แล้ว ร้านและถนนต่างๆ เลยแต่งกันสวยงามมากๆ ปูเลยนึกสนุกเขียนเป็นไดอารีรวมไอเดียการแต่งตัวลุคส์ต่างๆ ของปูมาให้แพรวดู เผื่อจะได้เอาลองเอาไปมิกซ์แอนด์แมชต์กันดูนะคะ

สำหรับทริปนี้ไม่ว่าจะลุคส์ไหน สิ่งที่ปูขาดไม่ได้เลยก็คือกระเป๋า โดยปูเลือกกระเป๋าที่มีขนาดพอดี จุของได้และมีดีไซน์ทันสมัยเข้าได้กับทุกลุคส์ กระเป๋า Coach สีดำ คลาสสิก ใบนี้พาปูไปได้ทุกที่ทุกโอกาสเลยค่ะ

Look 1 Casting Day
Look 1 Casting Day

วันนี้ปูมีแคสงานคะ ปูเลือกชุดสีดำเรียบๆ แมตช์กับผ้าพันคอและกระเป๋า Coach คู่ใจ ที่ช่วยเสริมบุคคลิกและความมั่นใจในการไปพบกับ Agency ให้กับปู หลังจากแคสงานเสร็จแล้ว ปูก็ไปเดินเล่นต่อใน Soho ค่ะ

Look 2 Museum Day
Look 2 Museum Day

วันนี้ปูไปเดินเล่น ดูงานศิลปะที่พิพิธภัณฑ์ The Met ค่ะ เป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะในนิวยอร์กที่ปูชอบมากที่สุด ถ้ามีเวลาว่างในนิวยอร์กส่วนใหญ่ปูก็มักจะแวะมาที่นี่ วันนี้ปูเลือกใส่เสื้อแขนยาวของ GIVENCHY และที่ขาดไม่ได้เลยคือกระเป๋า Coach ใบเก่ง ที่ช่วยเพิ่มความลงตัวกับลุคที่ปูเลือกค่ะ

Look 3 Date night
Look 3 Date night

วันนี้ปูมีนัดทานข้าวกับเพื่อนๆ ที่ร้านอาหารอิตาเลียน Sant Ambrose ค่ะ ปูเลือกใส่เสื้อเอวลอย Crop Top แมตช์กับโค้ทยาวสีดำ เป็นลุคเท่ๆ ซ่อนเปรี้ยว ซึ่งเข้ากับกระเป๋า Coach คู่ใจใบเดิมของปูได้ดีมากๆ

Look 4 Shopping Christmas
Look 4 Shopping Christmas

วันนี้ปูจะไปเดิน Shopping Christmas และไปดูไฟต้นคริสต์มาสสวยๆ แถว Fifth Avenue จึงเลือกใส่เดรสสั้นสีดำ แมตช์กับโค้ทสีน้ำตาลอ่อน และกระเป๋า Coach คู่ใจใบเดิม

Look 5 Day to Night
Look 5 Day to Night

ลุคสุดท้าย วันนี้เป็นวันที่ปูค่อนข้างยุ่งคะ ต้องไปเจอเพื่อนๆ แล้วก็มีประชุมต่ออีก ปูเลยเลือกชุดที่ยังคงความเป็นตัวตนของปูคือเปรี้ยวนิดๆ แต่ก็มีความ Formal สามารถใส่ไปประชุมต่อได้ แมตช์กับกระเป๋า Coach ใบเดิมที่เข้าได้กับทุกโอกาส เป็นลุคส์ที่ใส่ได้ตั้งแต่กลางวันยันกลางคืนเลยคะ

ช่วงเดือนธันวาคม น่าจะเป็นช่วงที่หลายๆ คนมีแพลนไปเที่ยวต่างประเทศ หรือมีปาร์ตี้เยอะ หวังว่าชาวแพรวจะได้ไอเดียการแต่งตัวตามสไตล์ของปู ไปใช้ในการมิกซ์และแมตช์ในโอกาสต่างๆ

แล้วก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกและมีความสุขกับการแต่งตัวเหมือนปูด้วยนะคะ

พบกับ ปู ไปรยา ไดอารี ได้ใหม่ในตอนหน้าค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up