ชุดแสตมป์ปั๊มเล็บ

คลิปรีวิว How To ไอเดียแต่งเล็บแสนเก๋ ปั๊มปุ๊บติดปั๊บ ไม่เปลืองเวลา

Alternative Textaccount_circle
ชุดแสตมป์ปั๊มเล็บ
ชุดแสตมป์ปั๊มเล็บ

โฉมงามกับเรียวเล็บสวยของเธอ อิอิ คือจะบอกว่าขึ้นชื่อว่าผู้หญิงร้อยทั้งร้อยก็ต้องสนใจเรื่องความสวยความงามมาเป็นอันดับต้นๆ อยู่แล้ว เวลาแต่งสวยกัน ส่วนใหญ่สาวๆ นึกถึงอะไรกันคะ วันนี้แต่งหน้าโทนไหน ใช้ลิปสีอะไรดี คิ้วเป๊ะหรือยัง บลัชออนสีไหนดีน้า บลาๆ แต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการตกแต่งเล็บเป็นชีวิตจิตใจ คงไม่พลาดเช็กเล็บว่าวันนี้ทาสีอะไรดี แต่งลายไหนดีน้าใช่ไหมล้า แต่ก็ดันมีสาวๆ ไม่น้อยที่เห็นว่าการแต่งเล็บไม่เห็นจำเป็นเลย เอาเวลาไปทำสวยอย่างอื่นดีกว่า แหนะ!!

เชื่อเถอะค่ะ เรียวเล็บของสาวๆ ก็สำคัญไม่แพ้ความงามเรื่องอื่นๆ เลย แถมอัพลุคเสริมให้ดูดี น่ามองขึ้นเยอะด้วยนะ แต่จะว่าไปสาวๆ ชาวออฟฟิศมักไม่ค่อยมีเวลาออกมาแต่งเล็บกันเท่าไร จะทาก็ต่อเมื่อออกงานหรือมีปาร์ตี้กับเกิร์ลแก๊งนานๆ ทีเท่านั้น แม้บางทีจะอยากมีเล็บสวยแสนเก๋ประดับเรียวมือไปทำงานกับเขาบ้างก็ตาม แต่ก็ไม่อยากต่อเล็บให้วุ่นวายยาวเกินไปใช้ชีวิตลำบากจะหยิบจับอะไรแต่ละที หรือจะไปเพ้นต์เล็บที่ร้านก็เปลืองเงินเปลืองเวลา แถมวันๆ ต้องอยู่หน้าคอมพ์พิมพ์งานวนไปก็กลัวเล็บสวยๆ ที่อุตส่าห์ไปทำมาจะพัง

ไม่เป็นไรค่ะ แพรวดอทคอม มีไอเท็มเด็ดสุดครีเอตสำหรับคนชอบแต่งเล็บมาฝากกับ Stamping Nails หรือ ชุดแสตมป์ปั๊มเล็บ เพิ่มกิมมิกลวดลายบนเรียวเล็บง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลาเพ้นต์อีกต่อไป ทำได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องหาเวลาไปร้านทำเล็บเสียเงินบ่อยๆ แค่อยู่บ้านว่างๆ ก็ทำได้

ซึ่งนอกจากชุดแสตมป์เล็บ สาวๆ สามารถเลือกเพลตปั๊มเล็บลายที่ชอบตรงสไตล์ตัวเองได้นาน เก็บไว้ใช้ได้ตลอดด้วย มีหลากหลายลายให้เลือกไม่อั้น ชอบแบบไหนก็ปั๊มลายนั้น ไม่ต้องซ้ำลายกันทุกนิ้วก็ได้ เปลี่ยนตามความพอใจได้เลย ต่างคนต่างเล็บต่างสไตล์ไม่ผิดกติกาจ้า ซึ่งเพลตแต่ละแผ่นจะมีคอนเซ็ปต์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ทำให้ลายไม่เหมือนใคร แถมทีเด็ดคือลายแสตมป์คมชัดชนิดปั๊มปุ๊บลายติดเป๊ะ!! ไม่เชื่อลองดู…คลิปรีวิวฮาวทูด้านล่างนี้สิจ๊ะ

 

How To :

  1. แกะฟิล์มออกจากเพลตลายก่อนทุกครั้ง
  2. เช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์ก่อนและหลังใช้ทุกครั้ง
  3. หลังจากทาสีพื้นบนเรียวเล็บแล้วรอจนแห้ง ลงท็อปโค้ตรอแห้งอีกครั้งก็ถึงเวลาปั๊ม
  4. นำสีทาเล็บที่สีตัดกับสีพื้นเล็บที่ทาไว้ ปาดลงบนลายที่เลือกลงเพลต แล้วใช้บัตรหรือการ์ดอะไรก็ได้ปาดให้เรียบ จากนั้นนำแสตมป์ปั๊มลงบนลายที่ทำไว้เมื่อสักครู่ แล้วจึงนำแสตมป์ปั๊มลงบนเล็บของนิ้วที่เลือก
  5. หากปั๊มแล้วลายเลอะออกมาจากขอบ ให้ใช้เทปใสแปะส่วนที่เกินแล้วดึงออกทันที
  6. รอจนลายที่ปั๊มแห้งทุกนิ้ว ปิดท้ายด้วยการลงท็อปโค้ต เสร็จแล้วจ้า

Comment 
ตัวแสตมป์คือดี เล็งง่ายไม่ต้องเดา แท่งใสๆ ปั๊มลงบริเวณเล็บที่ต้องการถูกเผง จนได้เล็บสวยเริดๆ ง่ายนิดเดียว เบื่อก็แค่ลบออกปั๊มลายใหม่ ไม่ยุ่งยากจำเจ เผื่อสาวๆ คนไหนสนใจตัวปั๊มและเพลตลายนำเข้าโดยแบรนด์ monjithailand  นะจ๊ะ

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Narudol Mahawan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up