9 ของขวัญชิ้นเลิศจาก Montblanc ที่สร้างความประทับใจให้ผู้รับเซอร์ไพร้ส์หนักมาก!

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย หลายคนเริ่มมองหาของขวัญสุดพิเศษ เพื่อมอบให้กับคนพิเศษกันแล้วใช่ไหมคะ Hot Item ของเราสัปดาห์นี้ก็ได้ยกขบวนของขวัญจาก Montblanc ทั้ง 9 ชิ้นที่คัดสรรมาอย่างตั้งใจ เอาไว้เป็นตัวเลือกให้กับทุกคนด้วยค่ะ

2

Montblanc Muses Poudre

ปากกาหมึกซึมที่ได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่น “New Look” ในช่วงทศวรรษ 1950-1959 ด้ามนี้ ทำขึ้นด้วยเรซิ่นสีชมพูซีด โดยมาพร้อมอะไหล่ตกแต่งชุบแพลทินัมและตัวหนีบประดับหินทรงกลีบดอกไม้ ด้านบนสุดของปลอกเป็นตราสัญลักษณ์มงต์บลองค์ที่ทำจากมุกแท้ ซึ่งครอบรอบปลายปากกาทอง 14K ชุบโรเดียมเอาไว้

3

Montblanc Heritage Collection Rouge et Noir

ด้วยแรงบันดาลใจจากหนึ่งในปากกาหมึกซึมที่มีความปลอดภัยรุ่นแรกๆ เครื่องเขียนชิ้นนี้สะกดทุกสายตาไว้ที่ตัวหนีบรูปงูแสนโดดเด่น ลวดลายรูปตัวงูนอกจากจะเป็นสัญลักษณ์ที่ชวนให้นึกถึงศิลปะแนวอาร์ตนูโวแล้ว ยังปรากฏซ้ำอีกครั้งที่ปลายปากกาทอง 14K ทำมือที่ผ่านการชุบโรเดียมด้วย

1

Meisterstück Ultra Black

นอกจากดีไซน์ที่สะกดสายตาแล้ว Montblanc Meisterstück ยังมาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ชวนประหลาดใจซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสิ่งที่ตกทอดกันมาของแบรนด์ โดยทิ้งเรซิ่นสีดำมันเงาแบบดั้งเดิมไว้เบื้องหลังเพื่อเปลี่ยนเป็นเรซิ่นสีดำเนื้อด้านที่ดูภูมิฐาน Meisterstück Ultra Black Special Edition รุ่นใหม่เล่นกับสีดำในเฉดต่างๆ และโดดเด่นด้วยเรซิ่นเลอค่าเนื้อด้าน ซึ่งเป็นสิ่งที่พาย้อนกลับไปหาเครื่องเขียนมงต์บลองค์ชิ้นแรกที่ทำจากยางอีโบไนต์

4

Montblanc 4810 – ExoTourbillon Slim

เพิ่มพลังให้กลไก ExoTourbillon ที่ได้รับสิทธิบัตรของมงต์บลองค์ด้วยระบบหยุดวินาทีแบบเร่งด่วน เครื่องบอกเวลาเรือนนี้คือการนำวิธีการทำนาฬิกาชั้นเยี่ยมมาผสมผสานกับความเที่ยงตรงที่สูงสุดไว้ในหนึ่งเดียว

5

Montblanc ExoTourbillon

Montblanc Bohème ExoTourbillon Slim ทำจากหอยมุกสีขาวอมเงินพร้อมด้วยลวดลายกิโยเช่ที่แสนประณีต  ตัวเรือนทองคำแดงที่สูงเพรียวและมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 38 มิลลิเมตร คือขนาดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับข้อมือที่สวยสง่าของผู้หญิง

6

Montblanc 4810 – Chronograph Automatic

มากฟังก์ชันและจัดวางสัดส่วนได้สอดรับกันทั้งเรือน คือ นิยามของนาฬิกาโครโนกราฟที่ทำด้วยสเตนเลสสตีลที่ภูมิฐานเรือนนี้ เพื่อให้อ่านได้ง่ายขึ้น ฟังก์ชันของระบบโครโนกราฟจะใช้เข็มเป็นสีน้ำเงิน ส่วนเข็มทรงสามเหลี่ยม Regate ชุบทองคำแดงจะบอกเวลา และมีสามเหลี่ยมขนาดเล็กซึ่งมีกรอบชุบทองคำแดงที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกาคอยแสดงวันที่

7

เป้หลัง Urban Spirit กับกระเป๋าทรง Duffle

เพื่อนคู่ใจที่ดีสุดที่ตอบสนองความต้องการในทุกวันของนักเดินทางผู้รักอิสระได้ครบถ้วน  คอลเล็คชั่นสมรรถนะสูงจากหนังอิตาลีสีดำที่นุ่มมือ ซึ่งมาพร้อมกับความรู้สึกที่คล้ายเคลือบผิวด้วยขี้ผึ้งเล็กน้อยและมีลักษณะหนังด้านที่ดูลึกลับ คอลเล็คชั่นนี้ คือ ผลลัพธ์ที่ได้จากความสามารถของช่างฝีมือในระดับสูงสุดจากโรงงานหนังในเมืองฟลอเรนซ์ของมงต์บลองค์

8

Montblanc Essential Sartorial : คัฟลิงค์ / ตัวครอบกระดุม

ทำจากสเตนเลสสตีลในรูปทรงกลมแสนคลาสสิกโดยฝังด้านในด้วยออนิกซ์ เครื่องประดับเสริมที่มีความอเนกประสงค์และแปลกกว่าใครเหล่านี้ใช้เป็นได้ทั้งคัฟลิงค์หรือตัวครอบกระดุมก็ได้

9

Montblanc Urban Spirit : สร้อยข้อมือสำหรับผู้ชาย

เพื่อเป็นการแสดงความรำลึกถึงเมืองใหญ่ๆ ด้วยความสง่างามแบบร่วมสมัย สร้อยข้อมือที่ทำจากหนังสัตว์เส้นนี้ จะทอร้อยงานฝังประดับเคลือบทับด้วยสาร PVD สีดำไว้หนึ่งชิ้น โดยทำเป็นลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมตามถนนสายต่างๆ ของโตเกียว

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Montblanc

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up