เข้มแข็งขึ้น แต่ยังไม่เต็มร้อย ปิล ชวนันท์ เผยชีวิตหลังผ่านมาเกือบปี ยังคงคิดถึงพี่ชายเสมอ

เผยชีวิตแสนเรียบง่ายของ ปิล ชวนันท์ พร้อมเดินหน้าสานต่อความตั้งใจของ ‘ปอ’   

ปิล ชวนันท์ เคยเป็นบุคคลที่ถูกสื่อ และสังคมจับจ้องมากที่สุดคนหนึ่งในฐานะที่เป็นน้องชายสุดหล่อของอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี แต่พอเวลาผ่านไปกระแสต่างๆ เริ่มซาลง หนุ่มปิลก็หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ๆ เพราะหันไปให้เวลากับการทำงานประจำ เป็นนายธนาคารที่อยุธยา เมื่อแพรวดอทคอมได้มีโอกาสเจอปิล เลยไม่พลาดที่จะถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ พร้อมอัพเดตเรื่องราวชีวิตของหนุ่มคนนี้มาฝากแฟนๆ ให้คลายความคิดถึง untitled-2

“ผมว่าตอนนั้นเป็นกระแสมากกว่า ด้วยเรื่องของพี่ปอ แล้วผมเป็นน้องชาย กระแสมาแบบตูมตามมาก อารมณ์เหมือนเป็นณเดชน์เลย (หัวเราะ) แต่พอเวลาผ่านไปก็เริ่มจางลง ช่วงนี้ชีวิตกลับมาสู่สภาพเดิมทุกอย่าง จันทร์-ศุกร์ ทำงานธนาคารอยู่ที่อยุธยา ส่วนเสาร์-อาทิตย์ หรือว่าวันหยุดก็จะเข้ากรุงเทพฯมาช่วยพี่โบว์ทำงาน ช่วยขายแผ่นน้ำหอม และกระเป๋าทางออนไลน์ แล้วก็มีไปออกบู๊ธตามที่ต่างๆ บ้าง คอยช่วยดูแลมะลิด้วย ตอนนี้พอเริ่มโตก็เริ่มดื้อไม่ค่อยฟังเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เล่นเอาปวดหัวเหมือนกันครับ

screen-shot-2016-12-16-at-4-26-57-pm

“ล่าสุดผมเพิ่งพาทีมงานที่ออฟฟิศไปเที่ยวบุรีรัมย์ แล้วก็พาไปไร่ของพี่ปอ ซึ่งตอนนี้คุณพ่อเกษียณแล้ว ด้วยความตั้งใจที่ว่าอยากจะมีบ้านสวน พอบ้านสร้างเสร็จแกก็ย้ายไปอยู่ที่ไร่เลย ตอนนี้ยังคงให้ชาวบ้านเข้ามาปลูกข้าว ได้ผลผลิตก็แบ่งกันไปเหมือนเดิม

untitled-3

“แม้เวลาผ่านมาเกือบปีแล้ว แต่ก็ยังคงคิดถึงพี่ปอเสมอนะ เพราะเราอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก แล้วช่วงที่ป่วยเราก็ต่อสู้ด้วยกันมานาน เวลาเข้าบ้านที่กรุงเทพฯไปก็ไม่เหมือนเดิม เพราะทุกครั้งเวลากลับมาบ้านก็จะอยู่กับเขา นั่งกินข้าวด้วยกัน ทุกวันนี้เวลาเล่นโซเชียลแล้วเปิดเจอรูปพี่ปอก็ยังรู้สึกจี๊ดๆ อยู่ เลยพยายามไม่เสพสื่อเท่าไหร่  แต่ก็ไม่เป็นไรครับ มีหลานน้อยอย่างน้องมะลิเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คอยมาเชื่อมจิตใจ ไม่ให้รู้สึกดาวน์ลงเวลาคิดถึง

“ยอมรับว่าตอนนี้เข้มแข็งขึ้น แต่ก็ยังไม่เต็มร้อยหรอกครับ”

เรื่อง : apinya

ภาพ : @pilchawanan

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up