ดาราโครงหน้าสวย

เป๊ะทุกองศา! 12 ดาราโครงหน้าสวย รวยเสน่ห์

Alternative Textaccount_circle
ดาราโครงหน้าสวย
ดาราโครงหน้าสวย

ผู้หญิงทุกคนไม่ว่าใครก็ตาม อยากสวยกันทั้งนั้นแหละ ร้อยทั้งร้อยต่างก็เคยฝันอยากมีโครงหน้าที่สวย เรียวเล็ก จมูกโด่ง ตาโต คางแหลม ริมฝีปากอวบอิ่มกันทั้งนั้น ถูกเผงไหมล่ะ

บางคนก็โชคดีแม่ให้มาดี สวยตั้งแต่เกิด โครงหน้าเป๊ะตั้งแต่เด็ก แต่สำหรับบางคนโครงหน้าก็ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพียงแต่ยังไม่เป๊ะมากพอให้มั่นหน้าได้ จึงไม่แปลกที่จะเห็นคนสมัยนี้มองหาตัวเลือกอัพสวยไม่จบไม่สิ้น ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพขั้นสูงแบบมืออาชีพที่เดี๋ยวนี้สามารถเนรมิตตาสองชั้นได้ จมูกโด่งได้ หรือเปลี่ยนลุคด้วยการจัดแต่งทรงผมใหม่ เปลี่ยนสีผมตามเทรนด์กันตลอดเวลา

แต่จะไปพออะไรในเมื่อมันเป็นสิ่งชั่วคราว แถมปัจจุบันวิวัฒนาการด้านความงามล้ำหน้าไปไม่น้อย ศัลยกรรมจึงบูมมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นเรื่องที่เปิดเผยกันได้ไม่น่าอายอีกต่อไป คราวนี้หนทางแห่งความสวยก็ไม่ไกลเกินเอื้อมไม่ว่าจะเป็นการปรับรูปหน้าเป็นทรงต่างๆ ตัดกราม ลดกระพุ้งแก้ม เสริมคาง เสริมจมูก กรีดตา หรือเบาๆ ก็แค่ฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ เพื่อให้ได้ใบหน้าสวยไร้ที่ติ เพราะใบหน้าเป็นส่วนแรกที่คนเราสามารถมองเห็นกันได้ก่อนอย่างอื่น

แพรวดอทคอม จึงพาสาวๆ มาส่องดูสิว่ามีดาราคนไหนบ้างที่มีโครงหน้าสวย รวยเสน่ห์ ถึงดังเปรี้ยงปร้างขนาดนี้ ไม่ว่ากับเพศเดียวกันหรือเพศตรงข้ามก็ชอบทั้งนั้น บอกเลยว่าบางคนแทบไม่ต้องทำอะไรเพิ่มก็งานดีพิมพ์นิยมอยู่แล้ว หรือบางคนถึงจะเสริมนิดเสริมหน่อย แต่โครงหน้าพื้นฐานดีเป็นทุนเดิม น่าอิจฉาจริงๆ ถ้าพร้อมแล้วตามมาส่อง 12 ดาราโครงหน้าสวยกันค่ะ…

แอน ทองประสม
%e0%b9%81%e0%b8%ad%e0%b8%99

เริ่มกันที่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม นางเอกลูกครึ่งไทย-สวีเดน จึงไม่แปลกที่จะมีโครงหน้าที่ดูอินเตอร์ สวยสะกดสายตาซะอยู่หมัด ขนาดอายุใกล้เข้าหลักสี่แล้ว แต่ใบหน้ายังตึงเป๊ะไม่หย่อนคล้อยแปรผันตามเวลาเลย


เชอรี่ – เข็มอัปสร สิริสุขะ
%e0%b9%80%e0%b8%8a%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b9%88

เชอรี่ ยังคงเป็นนางเอกที่คีพลุคสวยสง่าดังนางพญาได้ไม่มีเลือนหาย แม้โครงหน้าจะมีเหลี่ยมเห็นเด่นชัด แต่นั่นกลับไม่ใช่ปัญหาของสาวเชอรี่ เพราะยิ่งเหลี่ยมโหงวเฮ้งยิ่งดี แถมชอบยิ้มเป็นชีวิตจิตใจ ยิ่งดูสวยมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก


อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ
%e0%b8%ad%e0%b8%b1%e0%b9%89%e0%b8%a1

มาที่ซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม – พัชราภา ยิ่งอายุเพิ่มขึ้นยิ่งแซ่บทวีคูณ แถมมีใบหน้าเรียวสวยรูปไข่สมส่วน ปากรูปกระจับเข้ารูปตามตำราปากนิดจมูกหน่อยน่าหลงใหล ขนาดผู้หญิงเองเห็นแล้วยังอิจฉา


ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต
%e0%b8%8a%e0%b8%a1%e0%b8%9e%e0%b8%b9%e0%b9%88

แม่ก็คือแม่นะคะ ขาดคนนี้ไปไม่ได้เด็ดขาด ควีนออฟคานส์ ชมพู่ – อารยา ไม่ว่าคุณแม่จะหันมุมไหน แต่งหน้าลุคอะไร ทำผมทรงไหน คนอะไรทำอะไรก็สวย ความสวยอินเตอร์ไม่มีหลุดทะลุเลนส์ค่ะ บอกเลย


นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี
%e0%b8%99%e0%b8%b8%e0%b9%88%e0%b8%99

นุ่น – วรนุช มองข้ามคนนี้ไปก็ไม่ได้ สวยแบบไทยด้วยใบหน้ารูปไข่ทรงเสน่ห์ชวนสะกดสายตา มองลึกเข้าไปกี่ทีๆ ใบหน้าก็มีแต่ความหวานละมุนฉายอยู่


ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่
%e0%b9%83%e0%b8%ab%e0%b8%a1%e0%b9%88

สาวใหม่ ผิวหน้าดีเว่อร์โดดเด่นมาแต่ไกล ประกอบกับใบหน้ารูปไข่ผสมความลูกครึ่ง ยิ่งขับให้ดูสวยอินเตอร์จนหนุ่มๆ ต้องมองตามเป็นแถว นัยน์ตากลมโตสีน้ำตาลอ่อนสวยบาดลึกเหมือนต้องมนตร์สะกดเลยละ


ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์
%e0%b8%82%e0%b8%a7%e0%b8%b1%e0%b8%8d

ปีนี้ถือเป็นปีของ สาวขวัญ เลยทีเดียว เราจึงมองข้ามเธอไปไม่ได้ เพราะเป็นดาราอีกคนที่เห็นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งก็พิสูจน์แล้วว่านางสวย มีความสวยคมตั้งแต่เด็กๆ ยิ่งมองยิ่งไม่อาจละสายตาได้เลยขนาดเป็นผู้หญิงด้วยกัน ทำบุญด้วยอะไรเบ้าหน้าเริดตั้งแต่เกิด


ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น
%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%95%e0%b9%89%e0%b8%b2

นี่ก็เป็นอีกคนที่ต้องขอยกให้เป็นเจ้าหญิง ด้วยลุคที่สวยสง่า ตาโต จมูกโด่ง ปากเรียวกระจับ และโครงหน้าที่เรียวเล็กราวกับนางฟ้ามาจุติ เพอร์เฟ็คท์อะไรเบอร์นั้น ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวไร้ศัลยกรรมนะจ๊ะ เพราะโครงหน้านี้ได้มาตั้งแต่เกิด


แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์
%e0%b9%81%e0%b8%95%e0%b9%89%e0%b8%a7

นาทีนี้ไม่มีใครฮ็อตปรอทแตกเท่าเจ้าแม่นาคี หรือสาวแต้ว อีกแล้ว สวยราวสวรรค์สร้างใบหน้ารูปไข่อ่อนหวานปานน้ำผึ้ง มีความปากนิดจมูกหน่อยไม่เว่อร์เกิน แต่ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน


มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน
%e0%b8%a1%e0%b8%b4%e0%b8%a7

สาวมิว ก็ไม่น้อยหน้า สวยหวานฉบับหญิงไทย ดูคลาสสิก มองแว่บแรกอาจไม่สะดุดตานัก แต่ลองมองใหม่ดีๆ ระวังหลงเสน่ห์สาวมิวจนหัวปักหัวปำกันนะจ๊ะ หน้าหวานพิมพ์นิยมแต่กลับไม่ดูมากเกินไป ทุกอย่างบนใบหน้าดูลงตัวพอดิบพอดี


พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์
%e0%b8%9e%e0%b8%a5%e0%b8%ad%e0%b8%a2

สาวพลอย กับความสวยที่ดูอินเตอร์ขึ้นทุกๆ ปี เพราะนางอัพลุคใหม่เป็นสาวผิวแทนแสนเซ็กซี่ พร้อมใบหน้าเรียวยาว คางแหลมแบบพิมพ์นิยม ยิ่งเวลานางยิ้มแทบละลายไปพร้อมลักยิ้มเลยอะ คนอะไรน่ารักเว่อร์


พิ้งกี้ – สาวิกา ไชยเดช
%e0%b8%9e%e0%b8%b4%e0%b9%89%e0%b8%87%e0%b8%81%e0%b8%b5%e0%b9%89

สาวพิ้งกี้ ก็เป็นอีกคนที่เห็นในวงการตั้งแต่เด็กๆ ด้วยใบหน้ารูปไข่ โครงหน้าชัดเว่อร์ไร้ไขมันส่วนเกิน นัยน์ตาคมเข้ม แอบมีกลิ่นอายแบบสาวแขก สวยอินเตอร์ไม่น้อยหน้าใคร


 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram :
@annethong
@cherrykhemupsorn
@aum_patchrapa
@chomismaterialgirl
@nuneworanuch
@davikah
@kwanusa9
@sriritajensen
@taewaew_natapohn
@chermarn
@pinkysavika
@mewnittha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up