fashion luxury brand

ศึกนี้หนักหน่วง Top 10 Fashion Luxury Brands ที่มี Followed มากที่สุดในปี 2016

fashion luxury brand
fashion luxury brand

โลกทุกวันนี้แม้จะ Worldwide แต่ก็ถูกเชื่อมต่อให้ close-up ด้วยสื่อดิจิตัล สาวๆ แฟชั่นที่สนใจอยากรู้เรื่องราวในโลกของ Fashion Luxury Brands จึงไม่ใช่อะไรที่ต้องตะกายอีกต่อไป เพราะมีสื่อสังคมอย่าง Instagram ให้ตามส่อง

ลิสต์นี้แพรวเลยขออัพเดท 10 อันดับ Fashion Luxury Brands ที่มี Followed มากที่สุดประจำปี 2016 ซึ่งหากใครเป็น Follower อยู่แล้วก็คงจะเห็นว่าแต่ละแบรนด์ต่างเคี่ยวกรำเพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งแบบหนักหน่วงอยู่เหมือนกัน จะมีแบรนด์ใดบ้าง ไปดูกันเลย

อันดับ 10 @versace_official : 7.9 Million Followers

versaceofficial

ไอจีของบ้านแบรนด์แฟชั่นลักชัวรีของอิตาลีแห่งนี้เสิร์ฟคุณด้วยภาพเซเล็บคนดังที่ออกงานโดยใช้เสื้อผ้าของเวอร์ซาเช่ ภาพสแนปช็อตจากการถ่ายเบื้องหลังแฟชั่น ภาพแคมเปญโฆษณางามๆ ปนเซ็กซี่ เพราะเป็นเอกลักษณ์แบรนด์ ภาพแพ็คช็อตแอ็คเซสซอรีส์ชวนน้ำลายหก และแน่นอนว่าคุณจะได้เห็น ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่ โผล่หน้ามาให้เห็นเป็นระยะ ไม่กลัวก็ฟอลโลว์ไป

อันดับ 9 @maisonvalentino : 7.9 Million Followers

maisonvalentino

จริงๆ ตัวเลข Followers เท่ากับอันดับ 10 แต่เพราะมีอายุแบรนด์เก่าแก่กว่า กับคนเขียนมีจิตส่วนตัวอภิเชษฐ์แบรนด์กว่า เพราะนอกจากภาพแฟชั่น ซึ่งมีทั้งฝั่งผู้คนและข้าวของแล้ว ยังเป็นไอจีที่มีภาพ Illustrations งามล้ำในปฏพี เรียกว่าถ้าไม่คิดมาก แคปเจอร์หน้าจอซะหน่อย คุณก็ได้ภาพแบ็คกราวนด์โทรศัพท์มือถืออลังๆ มาเก็บเป็นสมบัติส่วนตัวแล้ว

อันดับ 8 @burberry : 8.3 Million Followers

burberryผลพวงจากการกดฟอลโลว์แบรนด์อังกฤษเจ้านี้คือ นอกจากจะได้อิ่มลึกถึงคอลเล็คชั่น คุณยังสามารถมโนต่อว่าตัวเองเป็นลอนดอนเนอร์ เดินเฉิดฉายอยู่กลางกรุงลอนดอนได้อีก สนุกขนาดนี้ ไม่ฟอลโลว์ก็ใจแข็งแล้วละ

อันดับ 7 @michaelkors : 9.2 Million Followers

michaelkorsเป็นไอจีที่วิดีโอเพียบ ภาพออนโล(เคชั่น)ก็สวยจนเหมือนได้ไปเที่ยวกับแบรนด์ เครดิตดีจนแฟชั่นไอคอนเมืองไทยอย่างสาว @PrayaLundberg เคยไปร่วมแจมพื้นที่ด้วย ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญว่าสาวไทยควรเข้าไปเพิ่มยอด Followers ให้เขาหน่อยนะ

อันดับ 6 @prada : 10.7 Million Followers

pradaใครชอบภาพ cu(close up) ระยะประชิดจนแทบมโนถึงผิวสัมผัสได้ ต้องกดฟอลโลว์ไอจีนี้บัดเดี๋ยวนี้ กระเป๋า รองเท้า จิเวลรี่ แว่นตา เห็นจะๆ เต็มๆ ตา ไม่นับรวมภาพเชิงแฟชั่นอาร์ตอื่นๆ ที่ต้องบอกว่าของเขานำเสนอได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องจริงๆ

อันดับ 5 @dolcegabbana : 11.7  Million Followers

dolcegabbanaไม่มีอะไรให้พูดมากนอกจากหากคุณเป็นคนแฟชั่นที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์สนุกสนาน ชอบอัพเดทภาพสไตล์ unconventional ที่เป็นดีไซน์แบบ Dolce&Gabbana แท้ๆ ต้องตามไอจีนี้อย่างจริงจังจริงๆ

อันดับ 4 @gucci : 12 Million Followers

gucciอย่าเผลอติดกับภาพจำเชียวว่าแฟชั่นลัวชัวรีแบรนด์นี้คือซีเนียร์แบรนด์อายุกว่า 100 ปี เพราะวิธีอัพภาพต่อเนื่องเป็นชุด 3 ภาพต่อกัน คือการประกาศให้โลกรู้ว่าเขาทำการบ้านสมศักดิ์ศรีพื้นที่อินสตาแกรมเพียงใด

อันดับ 3 @dior : 13.1 Million Followers

diorเชื่อว่าฟอลโลเวอร์เกินครึ่งตามไอจีนี้เพราะต้องมนตร์คำพูดของมิสเตอร์คริสเตียน ดิออร์ ที่ว่า “Women, with their intuitive instinct, understood that I dreamed not only of making them more beautiful, but happier too.” ส่วนอีกเกือบครึ่งก็ตามเพราะนี่คือไอจีที่นี่ทำให้เราได้เห็นเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ในลุคงามๆ

อันดับ 2 @louisvuitton : 14.2 Million Followers

louisvuittonล่วงจากอันดับ 1 ปีที่แล้ว ทั้งที่อัพรูปและคลิปวิดีโอกระหน่ำกว่า 500 รูป มีแคมเปญบุญดีต่อใจ #MakeAPromise ให้คนดังมาเกี่ยวก้อยขายสร้อยปันรายได้ให้เด็ก Unicef ตั้งแต่ต้นปี ก็ขอเอาใจช่วย ปีหน้าฟ้าใหม่ กลับมาทวงบัลลังก์ให้ได้นะยูว์

อันดับ 1 @chanelofficial : 17.1 Million Followers

chanelofficialปรบมือให้กับความขาวข้น อุ้ยไม่ใช่ ต้องบอกว่าปรบมือให้กับอันดับ 1 สุดปัง ผงาดเหนือบรรดาแฟชั่นลัวชัวรีแบรนด์ทุกชื่อทั้งที่เข้าสังคมอินสตาแกรมมาแทบจะเรียกว่าหลังสุด แต่ยอดนี่พุ่งฉิวจนคว้าอันดับ 1 เป็น Fashion Luxury Brands ที่มี Followed มากที่สุดประจำปี 2016 มาครอง คำถามคือเขาใช้วิธีอะไร ตอบเลยง่ายมาก ใครๆ ก็อยากอยู่สังคมเดียวกับสาว A-list ที่เป็น Chanel’s Fan ซึ่งมีอยู่ทั่วโลก รวมทั้งตามส่องป๊าคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ว่าจะทำรันเวย์โชว์ที่เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์สนุกๆ อยู่ตรงไหนของมุมโลกไงละ

แล้วคุณล่ะ อยู่สังคมเดียวกับ Fashion Luxury Brands เจ้าไหน บอกกันมาได้นะ

หมายเหตุ : อัพเดทตัวเลข Instagram ล่าสุด วันที่ 31 ธ.ค. 2016

Praew Recommend

keyboard_arrow_up