12 ไอจีบิวตี้

12 ไอจีบิวตี้ สุดจี๊ด/งานดี/งานปัง ทรงพลังจนต้องฟอลโล่รัวๆ

12 ไอจีบิวตี้
12 ไอจีบิวตี้

วิธีง่ายๆ ในการสร้าง ‘Inspiration’ ของบิวตี้เอดิเตอร์อย่างพัดชา คือการแสกนงานบิวตี้ดีๆ บนไอจี ทั้งเทรนด์เมคอัพ งานเล็บงานผม เอาไว้ลอก เอ้ย…เป็น ‘Inspiration’ ในการทำงาน

บางอย่างก็เป็นสิ่งที่ทำตามง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน บางอันก็ออกนอกอวกาศเป็นแนวสวยบนดาวอื่น ซึ่งก็ไม่ว่ากันความคิดสร้างสรรค์มันๆ เป็นเรื่องที่ไม่ควรปิดกั้นอยู่แล้ว

วันนี้พัดชาเลยอยากแชร์ IG ACCOUNT ของ Beauty Guru/Beauty Insider/Beauty Influencer และ Makeup Artist สุดแต่จะเรียก ที่มีงานดี งานน่าสนใจ ชนิดที่สาว Beauty Addict ไม่ตามถือว่าเสียเหลี่ยมมาให้ชม ตามไปกดไลค์กันได้รัวๆ ก็พวกนางอุตส่าห์มากันแซ่บเว่อร์เบอร์นี้

11.lisaeldridgemakeup
ขุ่นแม่ ‘Lisa Eldridge’ เป็นเมคอัพอาร์ทิสต์สำหรับพรมแดงที่แต่งหน้าให้ดารา นางแบบระดับ A List มามากมาย นางมีรสนิยมดีงามพูดจาน่าฟังแถมยังมีความรู้เรื่องบิวตี้แบบปึ้กสุดๆ ทั้งในแง่ฝีมือและความรู้ประวัติศาสตร์ จึงไม่แปลกที่จะมีแฟนๆ จากช่องยูทูปตามมาฟอลโล่มากมาย ใครอยากดูงานเมคอัพขั้นเทพจากแมกกาซีน รันเวย์ และ Red Carpet แบบเอ็กซ์คลูซีฟกดติดตามไปเลยรัวๆ
22. sarahbland
ใครชอบงานเล็บต้องเร่เข้ามา ไอจีของ Sarah Blind นั้นอินสไปร์สุดๆ เธอเป็น ‘Nail Artist’ และ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของยาทาเล็บ ‘Smith & Cult’
ข้อดีของไอจีแอคเค้าท์นี้คือสไตล์ที่หลากหลาย และส่วนใหญ่จะใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน วันไหนทำเล็บแล้วนึกไม่ออกบอกซาร่าเลยฮ่ะ
33.thekatvond
Kay Von D เจ้าของเมคอัพแบรนด์ดังและช่างสักเซเลป ใครชอบสไตล์ แรงๆ ดาร์คๆ ไม่ควรพลาดติดตาม เพราะนอกจากมีงานบิวตี้แซ่บๆ ให้ดู นางยังมีไลฟ์สไตล์เท่ๆ น่าติดตาม แถมมุมมองของการถ่ายภาพและสถานที่ที่เธอไปล้วน คูลล์ๆ ชิคๆ น่าสนใจไปหมด คนที่ชอบทั้งเมคอัพและอาร์ตรับรองว่าฟิน
44.tres_she
แอคเค้าท์นี้เน้นแต่เรื่องเล็บล้วนๆ ใครชอบงานเล็บสไตล์เว่อร์วัง สีรุ้ง กลิตเตอร์ ชิมเมอร์ เท็กซ์เจอร์แปลกๆ น่าจะได้แรงบันดาลใจไปเพียบ
55.dixiewolff
ก็…เป็นงานแต่งหน้าแบบ Everyday Look… เหรอ? โนๆๆ  dixiewolff  โชว์ให้เห็นเลยว่าถ้าฝีมือการแต่งหน้าเทพจริงจะใช้สีมากมายฉูดฉาดขนาดไหน ก็ออกมาสวยงามเป็นงานศิลปะได้ เอาไปเลยสิบกะโหลก
66.nikkietutorials
สาวอวบหน้าสวย ‘Nikkie’ จัดเป็นเมคอัพกูรูผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งในวงการบิวตี้ ติดตามแอคเค้าท์นี้ไม่ได้มีแค่ภาพนิ่ง แต่คลิปสั้นๆ ทำให้ดูกันจะๆ ยิ่งโชว์ให้เห็นว่าฝีมือของนางแม่นยำขนาดไหน
บางครั้งก็คิดนะว่าให้นางหลับตากรีดอายไลเนอร์ ก็คงจะสวยกว่าเราๆ ลืมตาทำ ที่สำคัญสกิลส์ในการจัดไฟถ่ายภาพของนางก็ช่างเยี่ยมยุทธ์ จึงได้ภาพที่สวยงามมีมิติเสมอ ได้ยินว่าเธอเทคคอร์สการจัดไฟถ่ายงานบิวตี้มาเพื่อการนี้เลยเชียว
7

Praew Recommend

keyboard_arrow_up