ลิปบาล์ม

ปากดีด้วย 10 สุดยอดลิปบาล์ม สยบปากแห้ง หยุดปัญหาปากลอก!

Alternative Textaccount_circle
ลิปบาล์ม
ลิปบาล์ม

อากาศเริ่มเย็นแล้วนะคะ ผิวเราควรได้รับการบำรุงเป็นพิเศษทุกส่วน แต่ไม่ว่าอากาศจะร้อนหรือเย็นก็ตาม สิ่งหนึ่งที่สาวๆ ไม่ควรพลาดบำรุงเด็ดขาด นั่นคือ ริมฝีปากอันอวบอิ่มที่ควรชุ่มฉ่ำ นุ่มนิ่ม น่าจุ๊บตลอดเวลา

ไหนๆ ก็สิ้นปีล่ะ แพรวดอทคอม เลยขอจัดอันดับ 10 สุดยอดลิปบาล์มที่สาวๆ ควรมีครอบครอง อย่างน้อย 1 หรือ 2 แท่ง บอกเลยว่ายิ่งสาวๆ ที่ประสบปัญหาปากแห้ง ลอกเป็นขุย ทาลิปสติกสีไม่สวย ตกร่อง ควรลองใช้มากถึงมากที่สุดแล้วระวังจะติดใจ ปิดจ็อบปัญหาปากแห้งแตกเลือดซิปไม่สวยกลายเป็นปากนุ่มชุ่มเด้งมาแต่ไกลได้เลย

เอ้า! จะมียี่ห้อไหนคุณภาพดีกระชากใจจน แพรวดอทคอม อดนำมาแนะนำไม่ได้บ้าง ไปดูกัน…

 

laneige-lip-sleeping-mask

อันดับ 1 : Laneige Lip Sleeping Mask (20 กรัม / 700 บาท)
มาสก์สำหรับริมฝีปากใช้ในขณะนอนหลับ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว โดยทิ้งความชุ่มชื้นและให้ความรู้สึกอ่อนนุ่มที่ริมฝีปากในเช้าวันถัดไป กลิ่นหอมหวานเหมือนลูกกวาดจนแอบเผลอเลียริมฝีปากตัวเองเลยอะ เนื้อเท็กเจอร์เข้มข้นมาพร้อมหัวแปรงซิลิโคนสำหรับทาปากไม่เลอะมือ


lucas-papaw-ointment

อันดับ 2 : Lucas’ Papaw Ointment (25 กรัม / 229 บาท)
บาล์มขี้ผึ้งสารพัดประโยชน์จากออสเตรเลีย ทาเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก และทุกส่วนในร่างกายที่แห้งกร้าน หรือเวลาโดนน้ำร้อนลวก แผลถลอก ผิวหนังแห้ง ตกสะเก็ด ผื่นแดง ใช้ป้ายหายแสบเลยนะ


bobbi-brown-lip-balm

อันดับ 3 : Bobbi Brown Lip Balm SPF 15 (950 บาท)
อุดมด้วยคุณค่าบำรุงจากจมูกข้าวสาลีและน้ำมันมะกอก ผลิตจาก Bee Wax คุณภาพเยี่ยม เบาสบายริมฝีปาก ด้วยสูตรเฉพาะที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมจะทำหน้าที่บำรุงและปกป้องริมฝีปากให้เนียนนุ่ม


Basic RGB

อันดับ 4 : Burt’s Bee Beeswax Lip Balm 100% Natural (0.15 ออนซ์ / 280 บาท)
ลิปบาล์มสุดคลาสสิค ขายดีตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์มาจนถึงทุกวันนี้ สูตรนี้ทำจากขี้ผึ้งแท้จากธรรมชาติ 100% ผสมผสานกับลาโนลิน โคโคนัทออยล์ และซันฟลาวเวอร์ออยล์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษอันเลื่องชื่อของบีส์แว็กซ์ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ในผิวได้ดีมากๆ ทาแล้วริมฝีปากจะเนียนนุ่มชุ่มชื่น แถมยังรู้สึกเย็นซ่านิดๆ จากส่วนผสมของเปปเปอร์มิ้นท์ด้วย มี 2 รูปแบบให้เลือกตามความชอบ ทั้งแบบดั้งเดิมที่เป็น Tin (ทิน – ตลับ) ขายมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์ หรือจะเป็นแบบแท่ง ที่ทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล กลิ่นยังหอมธรรมชาติไม่ได้สังเคราะห์ด้วยนะ


kiehls-lip-balm

อันดับ 5 : Kiehl’s Lip Balm #1 (1.5 มิลลิลิตร / 390 บาท)
ลิปบาล์มสูตรคลาสสิคนี้อุดมด้วยวิตามินเพื่อช่วยบำรุงริมฝีปาก โดยไม่ทำให้รู้สึกมันเยิ้ม ปกป้องและช่วยบรรเทาอาการริมฝีปากแห้งแตกชั่วคราว เนื้อนุ่ม ลื่น ทาง่าย คือดีค่ะ


ettusais

อันดับ 6 : Ettusais Lip Essence Snoopy SPF18++ (600 บาท)
ลิปทรีตเม้นต์มอบความชุ่มชื้นพร้อมบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มถึงขีดสุดด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยปกป้องริมฝีปากจากรังสี UV ด้วยอีกแหน่ะ


carmex-original-lip-balm

อันดับ 7 : Carmex Original Lip Balm (ราคาขึ้นอยู่กับช่องทางจัดจำหน่ายไม่เกิน 300 บาท)
ลิปบาล์มแท่งเหลืองสุดคลาสสิก ช่วยลบรอยดำคล้ำที่ริมฝีปากทำให้ปากเป็นสีชมพู ใสและตึง ริมฝีปากชุ่มไม่แห้งเป็นขุย แถมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF15


harnn-ultra-lip-treatment

อันดับ 8 : HARNN Ultra Lip Treatment (440 บาท)
บำรุงริมฝีปากจากส่วนผสมธรรมชาติ เชียร์บัตเตอร์ วิตามินอี และน้ำมันมะพร้าว ช่วยลดอาการริมฝีปากแห้งแตกลอกเป็นขุย ให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่น กลิ่นหอมอ่อนๆ


3e

อันดับ 9 : Vaseline Lip Therapy ลิปทรีทเมนต์จากวาสลีน (170 บาท)
ปกป้องริมฝีปากจากอากาศที่แห้ง และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของริมฝีปากเอาไว้ หรือทาริมฝีปากก่อนลงลิปสติก จะช่วยคงความอ่อนนุ่มของปากได้ตลอดวัน ทำให้ริมฝีปากเรียบเนียนดูอิ่มน้ำ Rosy Lip จะออกสีชมพูแดงนิดๆ และมีกลิ่นหอมของกุหลาบอ่อนๆ


sephora-collection-kiss-me-balm

อันดับ 10 : SEPHORA COLLECTION Kiss Me Balm (380 บาท)
ลิปบาล์มสีสวยน่ารัก มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากได้ยาวนาน พร้อมบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ขอบคุณภาพจาก Pinterest : uljjanggirls.tumblr.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up