เปิด 5 อัลบั้มนางเอกตัวแม่ กับช็อต #bikinigrams เซ็กซี่ จนต้องกราบ

ที่ผ่านมาบรรดาคนดังดูจะรู้ถึงพลังของสื่อสังคมที่ชื่อว่า Instagram ว่ามีอิทธิพลล็อคตัวแฟนคลับเอาไว้อย่างเหนียว จึงได้ขยันอัพรูปเพื่อตรึงฐานแฟนๆ เอาไว้ แถมแพร้บๆ ก็จัดโปรฯปล่อยของ อัพรูปเด็ดเป็นพักๆ

และโปรฯปล่อยของ ที่ดาราสาวในบ้านเรากลุ่มหนึ่งนิยมใช้ก็คือ การอัพรูปในหมวด เซ็กซี่ อวดเรือนร่างในชุดบิกินี หรือที่เรียกกันว่า #bikinigrams เพื่อใช้เรียกคะแนนไลค์แอนด์เพิ่มยอด Follower แน่นอนว่ามีไม่มากรายนักหรอก โดยเฉพาะถ้าจัดแคตากอรีส์ว่าเป็นนางเอกด้วยน่ะนะ

วันนี้แพรวเลยจัด 5 อัลบั้ม #bikinigrams ของ 5 นางเอกตัวแม่ที่ยังครองสเตตัสโสด แม้บางรายจะมีคนข้างตัวแล้ว แต่กับช็อตเซ็กซี่น้อยชิ้นแบบนี้ ดูแล้วชวนให้เกิดอาการเขย่าหัวใจจริงๆ นี่นา และตราบใดที่นางๆ ยังไม่สวมแหวนแต่งงาน หนุ่มๆ ก็มีสิทธิ์มโนนะค้าบ (อันนี้เหล่ามดแดงเขาฝากบอกมา)

พลอย เญอมาลย์

นางเอกตัวแม่แห่งความเซ็กซี่แรงที่ส่งจากอินเนอร์ออกมาสู่เอ้าท์เตอร์ มีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่รวมทั้งชุดว่ายน้ำมาแล้วมากมายหลายปี เดิมทีเข้าใจว่าพลอยเป็นคนผิวขาว แต่พอปรับลุคมาเป็นสาวผิวแทน ก็ดูเหมือนเธอจะยิ่งสนุกกับการอัพภาพ #bikinigrams แบบถี่ๆ แถมติดแฮทแท็ก #พลอยแทนแทน อีกต่างหาก ที่ชนะเลิศสุดก็คือช็อตเที่ยวทะเลพร้อมอวดเรือนร่างสุดเป๊ะในชุดบิกินี่สีชมพูช็อกกิ้งพิงค์ ตัดกับผิวแทนแทนแบบโชะเชะ ซึ่งถามทัศนะของหนุ่มๆ ต่างลงความเห็นว่าพลอยกับผิวแทนคือการอัพเลเวลของความเซ็กซี่ ขยี้ใจแบบสุดๆ เรียกว่าถึงบางภาพที่พลอยอัพจะออกแนวขี้เล่นคอนทร้าซกับชุดบิกินีที่สวม แต่เขาก็รู้สึกถึงรังสีแห่งความร้อนแรงเต็มเปี่ยมเหลือเกิน

ploy01 ploy04 ploy05 ploy06 ploy08 ploy12 ploy20 ploy21

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up