ครีมทามือ

คัดมาแล้ว 8 ครีมทามือชิ้นเริด ใช้แล้วมือนุ่มนิ่มแบบคุณหนู

Alternative Textaccount_circle
ครีมทามือ
ครีมทามือ

เบื่อมือด้าน หยาบกระด้าง เหมือนคนทำงานหนัก ไม่นุ่มนิ่มน่าสัมผัสเหมือนผิวคุณนู้คุณหนูเอาซะเลย แต่สาเหตุก็เพราะขาดการบำรุงเป็นประจำ แถมผิวมือยังเป็นอวัยวะที่สามารถแสดงสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัยได้ เพราะมีต่อมไขมันน้อย และต้องสัมผัสสิ่งต่างๆ ตลอดเวลา จึงต้องการการดูแลอย่างสม่ำเสมอ แต่สาวๆ หลายคนอาจให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้าและผิวกายมาก่อน จึงละเลยการดูแลผิวมือ ส่งผลให้มือแห้งกร้าน เกิดริ้วรอย และเหี่ยวย่นเร็วกว่าปกติ

และด้วยไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ทำงานในห้องปรับอากาศซะส่วนใหญ่ ยิ่งส่งผลให้ผิวมือแห้งผากหากขาดการบำรุง แพรวดอทคอม จึงคัด ครีมทามือ ที่ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิว และฟื้นฟูให้ผิวมือเต่งตึง ไม่เหี่ยวย่นไปก่อนวัย แถมเนียนนุ่มน่าสัมผัสเหมือนผิวคุณหนูอีกด้วย มีตัวไหนบ้างไปดูกันค่ะ

eden-breeze-hand-cream

THANN Eden Breeze Hand Cream

เนื้อครีมบางเบาอ่อนละมุน ซึมซาบสู่ผิวได้ดี เหมาะกับทุกสภาพผิว Organic Evening Primrose Oil และ Organic Olive Oil อุดมด้วยกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิว รักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว ด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ 7 ชนิด Macadamia Seed Oil ชะลอการร่วงโรยของผิว Rice Bran Oil สารแอนติออกซิแดนต์ Shea Butter, Sweet Almond Oil และ Soy Oil กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว Rose Water ช่วยลดอาการระคายเคืองของผิว พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จาก Jasmine & Rose ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากนักวิจัยในการปรับสมดุลของระบบประสาทส่วนกลาง ผสานความอบอุ่นจาก Guaiac Wood (กัวแล็ค วู้ด) ไม้หอมจากประเทศปารากวัย คลายความเครียด บำบัดอาการนอนไม่หลับ รวมถึงลดอาการปวดหัวจากไมเกรนได้ด้วย
(40 กรัม / 790 บาท)


burts-bees

BURT’S BEES Ultimate Care Hand Cream

แฮนด์ครีมเนื้อเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นได้ดีแม้ผิวที่แห้งมาก ปราศจากน้ำหอมกลิ่นสังเคราะห์ ถนอมผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัสด้วยส่วนผสมน้ำมันธรรมชาติจากเบาบับ อุดมด้วยกรดไขมันจำเป็นและสารต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมคุณค่าบำรุงผิวจากบิซาโบลอล และบัตเตอร์ฟลายด์ บุช เอ็กซ์แทร็กท์ ผสานส่วนผสมพิเศษน้ำมันเมล็ดแตงโม วอเตอร์เมลอนซีดออยล์ ซึ่งให้ความชุ่มชื่น ซึบซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบมันบนผิวมือ เหลือไว้แต่เพียงความนุ่มนวล
(50 กรัม / 1,130 บาท)


suqqu-scented-moisturizing-hand-cream-wt

SUQQU Scented Moisturizing Hand Cream WT 

เนื้อสัมผัสบางเบา เนียนละเอียด ไม่เหนียวเหนอะ เพราะมีส่วนผสมของ Emollient Oils ช่วยให้มือเนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี มีความยืดหยุ่นและเต็มไปด้วยความชุ่มชื้น ช่วยต่อต้านริ้วรอย เพิ่มความสว่างกระจ่างใส โดยเฉพาะบริเวณปลายนิ้วมือที่ดูน่ามองและมีรสนิยมยิ่งขึ้น พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของชาขาว มะกรูด มะนาว และไม้ซีดาร์แห้ง ให้ความรู้สึกอ่อนโยนตามความอ่อนนุ่มของผิวมือ
(90 กรัม / 1,500 บาท)


almond-hand-nail-cream

THE BODY SHOP Almond Hand & Nail Cream
          คืนความแข็งแรงให้ผิวมือและเล็บ ให้การบำรุงพร้อมกลิ่นหอมอัลมอนด์ อุดมด้วยส่วนผสมเข้มข้นของเชียบัตเตอร์จากประเทศกานาและบราซิล นัทออยล์จากประเทศเปรู

(30 มิลลิลิตร / 250 บาท)
(100 มิลลิลิตร / 500 บาท)


%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b8%b4%e0%b9%88%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%88%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b9%80%e0%b8%a1%e0%b9%80%e0%b8%99%e0%b8%b5%e0%b8%a2%e0%b8%a1-%e0%b9%82%e0%b8%a3%e0%b8%aa%e0%b9%81%e0%b8%a1

HOHM Skin + Senses Hand Cream

เนื้อครีมบางเบา ไม่หนักผิว บำรุงมือให้มีความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย นุ่มน่าสัมผัส ขจัดปัญหามือแห้ง มือหยาบกร้านโดยเฉพาะ ตัวครีมอุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น อาทิ อโลเวรา แมคาเดเมียนัท โอลีฟออยด์ น้ำมันอัลมอนด์ วิตามินอี และคอลลาเจน ซึ่งเป็นสารสำคัญที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นได้ยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อมกลิ่นหอมละมุน มีให้เลือกทั้ง 5 กลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กลิ่นตะไคร้และใบมินต์ กลิ่นดอกลาเวนเดอร์และดอกปีบ กลิ่นดอกมะลิและน้ำมันรำข้าว กลิ่นโฟร์อิลีเมนต์ และกลิ่นเจอร์เมเนียม โรสแมรี่ เกรปฟรุต
(ราคา 290 บาท)


fresh-lava

Galanaan Hand Perfume Lotion

โลชั่นน้ำหอมสำหรับมือและแขน เนื้อสัมผัสอ่อนละมุน ดุจน้ำหอมบำรุงผิวชั้นดีที่มีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ มอบความชุ่มชื้นให้ผิว เติมน้ำและลดอาการอักเสบระคายเคืองผิวด้วยสารสกัดจากอโลเวรา ผสานคุณค่าสารสกัดจากจมูกข้าวสาลีและถั่วเหลือง ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอี มีสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน รวมทั้งสารสกัดโอลีฟออยล์ ช่วยขจัดสารพิษ มอบผิวเรียบเนียน ดูมีสุขภาพดี พร้อมเสน่ห์ความหอมชวนหลงใหลกับ กลิ่น Fresh Lava ปะทุความหอมสดชื่น กระตุ้นความมีชีวิตชีวา กับแนวกลิ่นเนเชอรัลกรีนอโรมา ผสานพรรณไม้เมืองหนาวและไวต์วู้ด
(80 กรัม / 249 บาท)


harnn

HARNN Cymbopogon Hand Cream

ครีมบำรุงมือและเล็บ สารสกัดจากธรรมชาติหลากชนิด ทั้งเชียบัตเตอร์ โกโก้บัตเตอร์ และน้ำจากผลองุ่น ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดการระคายเคือง และลดเลือนสัญญาณแห่งวัย คืนความเปล่งปลั่งให้ผิวแลดูกระจ่างใส
(50 กรัม / 790 บาท)


calming-hand-cream

PAÑPURI Lavender & Vanilla Calming Hand Cream

ปกป้องผิวมือที่กรุ่นความหอมด้วยกลิ่นละมุนของออร์แกนิกลาเวนเดอร์ และวานิลลามาดากัสการ์ เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการปกป้องและฟื้นฟูเซลล์ผิว เลอค่าด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 95% ช่วยถนอมผิวมือให้คงความเนียนนุ่ม อ่อนเยาว์ เคล้าความหอมละไม ช่วยให้สงบและผ่อนคลาย
(75 กรัม)


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up