เจมส์ มาร์

รักใครรักจริง ไม่มีโปรโมชั่น! เจมส์ มาร์ ผู้ชายสุดโรแมนติก กับเรื่องหัวใจที่ฟังแล้วมีหวั่นไหว!

เจมส์ มาร์
เจมส์ มาร์

เจมส์ มาร์ เผยมุมคาดไม่ถึง ทำเอาสาวๆ ใจละลาย

เจมส์ มาร์ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มสุดฮ็อตแห่งปีเลย แต่เอาจริงๆ ถึงจะอยู่วงการมา 5 ปีแล้ว แต่เจมส์เล่นละครมาแค่ 5 เรื่องเท่านั้น ซึ่งถ้าเทียบกับนักแสดงในรุ่นราวคราวเดียวกันนั้นถือว่าน้อยมาก แต่หนุ่มคนนี้ก็มักจะสร้างความฮือฮาได้เสมอไม่ว่าจะเล่นบทไหนก็ตาม ด้านชีวิตนอกจอของเจมส์ก็ช่างเป็นหนุ่มที่มีมุมหลายอย่างซ่อนอยู่อย่างคาดไม่ถึง รู้แล้วมีหวั่นไหวบอกเลย!  

เจมส์ มาร์

ตอนเด็กๆ เจมส์เล่นกีฬาหลายชนิด เรียนอะไรหลากหลายอย่างมากมาย การเล่นไวโอลินก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่หนุ่มคนนี้เคยเรียน ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งมุมที่แฟนๆ อาจจะยังไม่รู้ รวมถึงเรื่องที่สมัยก่อนเจมส์ค่อนข้างเป็นเด็กเนิร์ดติดเกม สมัยนั้นเกมเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ ถึงจะติดเกม แต่กลับไม่ติดโซเชียล โดยเจมส์ให้เหตุผลว่า “ไม่รู้จะลงอะไร คือผมเล่นเฟซบุ๊กตั้งแต่สมัยที่ออกมาช่วงแรกๆ ที่ฮ่องกง สมัยนั้นคนไทยยังเล่น Hi5 กันอยู่เลย ช่วงนั้นเล่นหนักมาก พอผ่านจุดที่เล่นเยอะๆ มาแล้วเริ่มเบื่อ บวกกับเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจด้วย เวลาจะลงรูปอะไรสักรูปต้องคิดแล้วคิดอีก เลยตัดสินใจไม่เล่นดีกว่า ใครอยากติดตามผมก็ให้เข้าไปดูที่แฮชแท็กดีกว่าครับ”

เจมส์ มาร์

ถามถึงทางบ้าน เจมส์เติบโตมาในครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาเยอะ มีธุรกิจครอบครัว ซึ่ง ณ ตอนนี้อากงอายุ 78 ปีก็ยังทำงานอยู่ แม้จะไม่ได้เข้าไปช่วยอะไร เพราะค่อนข้างชัดเจนกับเส้นทางที่เลือกตั้งแต่แรก บวกกับไม่ได้เรียนมาทางด้านนั้นโดยตรง แต่ในฐานะของคนในครอบครัวเดียวกัน เจมส์ก็จะรับรู้ทุกอย่าง มีไอเดียอะไรก็ช่วยคิด ซึ่งทุกคนก็เข้าใจและเคารพในการตัดสินใจ

เจมส์ มาร์

เจมส์เป็นคนใส่ใจคนรอบข้าง เพราะถ้าให้ความสำคัญกับเขา เราก็จะได้รับกลับมาเช่นกัน “ผมเป็นอย่างนี้ตลอดตั้งแต่เด็ก จำได้หมดว่าเพื่อนคนไหนชอบกินอะไร จำรายละเอียดของแต่ละคนได้ค่อนข้างดี เพราะเมื่อก่อนตอนอยู่ฮ่องกงก็มีกันแค่พ่อ แม่ และน้องสาว จึงต้องดูแลกันให้ดี แถมตอนนั้นเพื่อนก็มีไม่เยอะ ทำให้ผมค่อนข้างใส่ใจรายละเอียดกับคนรอบตัว ซึ่งผมทำแล้วสบายใจนะ”

เจมส์ มาร์

เจมส์เป็นจอมทำเซอร์ไพร้ส์ เล็กๆ น้อยๆ ก็ทำตลอด ทั้งกับคนในครอบครัวและเพื่อน “เวลาไปกองถ่ายผมจะซื้อขนมไปฝากเพื่อนๆ อย่างมาร์กี้ชอบช็อกโกแลต ส่วนคิมเบอร์ลี่ชอบกินทุกอย่าง จึงไม่เป็นปัญหาเลย คือถ้ารู้ว่าใครชอบอะไรก็จะซื้อไปฝากเป็นประจำ

“ถ้ามีแฟนก็ยิ่งต้องเพิ่มความพิเศษมากขึ้นในวันสำคัญต่างๆ แต่สิ่งที่ทำให้ตั้งแต่แรกก็ยังต้องสม่ำเสมอนะครับ อย่างที่เขาบอกกันว่าเวลาคบกันจะมีช่วงโปรโมชั่น 2 เดือนแรก ส่วนตัวผมคิดว่าหลังจากนั้นก็ควรต้องทำให้เสมอต้นเสมอปลาย ถ้าจะบอกว่าเจมส์ไม่มีช่วงโปรโมชั่นก็ยังไม่กล้าใช้คำนั้นเท่าไหร่ เพราะผมก็ยังไม่มีประสบการณ์ด้านความรักเยอะ ตอนนี้หัวใจยังว่างครับ ยังไม่มีใคร แต่สมมุติว่าเขาเดินเข้ามาวันพรุ่งนี้ ทุกอย่างบอกว่าใช่ ผมก็ไม่ปิดกั้น

“ยินดีที่จะรับเธอคนนั้นเข้ามาในชีวิตครับ”

เรื่อง/ภาพ : แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up