กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์

ผิวดี๊ดี..สูตรสวยเสร็จสรรพฉบับไฮโซสาว มีมี่ – กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์

Alternative Textaccount_circle
กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์
กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์

วันนี้ แพรวดอทคอม มีสูตรสวยฉบับไฮโซสาว มีมี่- กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ KINGKAN ที่นับวันความสวยแซ่บยิ่งทวีคูณ ลองมาดูสิว่าไฮโซสาวมีสูตรลัดดูแลผิวสวย ขาวใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นอย่างไรเวลาไปเที่ยวต่างประเทศที่อากาศหนาวจัด อุณหภูมิติดลบจนผิวแห้งผากกันบ้าง เผื่อสาวๆ ชาวแพรวไปเที่ยวต่างประเทศจะได้ลองเอาสูตรนี้ไปดูแลผิวให้ดี๊ดีเช่นกัน

2

“มี่จะดูแลผิวตั้งแต่อยู่บนเครื่องเพื่อให้ผิวได้เตรียมพร้อมกับสภาพอากาศ โดยมาสก์หน้า ‘Skinfood’ Gold Caviar Collagen Plus Mask Sheet ทิ้งไว้ 15-20นาที”

4 5

“แฮนด์ครีมที่ปลื้มสุดๆ คือ ‘Bobbi Brown’ Extra Hand Cream และ ‘La Mer’ The Hand Treatment สองชิ้นนี้มีคุณสมบัติสูสีกันมากใช้แทนกันได้เลยค่ะ”

6

“ริมฝีปากและโหนกแก้มจะแห้งง่ายที่สุดในอากาศที่หนาว จึงต้องพกลิปบาล์ม ‘Charlotte Tilbury’ Lip Magic ไว้เติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก”

7

“ช่วงเช้าเน้นบำรุงหลายขั้นตอน เพราะผิวค่อนข้างแห้งและกังวลเรื่องริ้วรอยเป็นพิเศษ เริ่มจากโทนเนอร์ ‘Sisley’ Floral Toning Lotion แล้วเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย ‘Sisley’ Hydra Global Intense Anti-Aging
Hydration จากนั้นตามด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อนุ่มของ ‘La Mer’ The Moisturizing Soft Cream”

3

“บำรุงผิวก่อนนอนด้วย ‘Charlotte Tilbury’ Magic Night Cream ได้กระปุกนี้มาจากลอนดอน มี่ยกให้เป็นครีมที่เจ๋งมากๆ ตัวหนึ่งเลย เนื้อครีมเข้มข้นคล้ายแว็กซ์ ถ้าใช้ที่ไทยอาจรู้สึกเหนอะไปหน่อย แต่เมื่อเจออากาศหนาวจัดจะช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวได้อย่างเต็มที่ ตื่นเช้ามารู้สึกเลยว่าริ้วรอยหรือความเหี่ยวย่นที่เกิดจากผิวเจออากาศแห้งจัด
ค่อยๆ จางหายไป ผิวเนียนนุ่ม หน้าดูไบรท์ขึ้นมาทันที ใช้แค่ตัวเดียวอยู่เลย แต่แนะนำให้ใช้เฉพาะตอนกลางคืนก็พอนะคะ”

“วิธีฟื้นฟูสภาพผิวแบบเร่งด่วนหลังกลับจากอากาศหนาวติดลบ นอกจากดูแลจากภายในด้วยการดื่มน้ำมากๆ ก็ต้องบำรุงผิวด้วยสกินแคร์เต็มที่ ช่วงกลางคืนมี่ใช้สกินแคร์เนื้อเข้มข้นที่ใช้ตอนอยู่ต่างประเทศทาติดต่อกันประมาณ 3 วันจนกว่าผิวรู้สึกอิ่มน้ำ ไม่แห้งแตก จึงค่อยปรับมาใช้สกินแคร์ปกติ”

8

“สำหรับผม มี่เปลี่ยนจากครีมนวดเป็นทรีตเมนต์แทน ‘Wella Professionals’ Age Restoring Treatment For Coarse Hair โดยเน้นมาสก์ที่ปลายผมที่แห้งแตกง่าย แล้วใช้ออยล์ ‘Wella Professionals’ Oil Reflections บำรุงหนังศีรษะ นวดวนเบาๆ เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าเส้นผมง่าย ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะแนะนำเลยค่ะ”


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับที่ 895 คอลัมน์ BEAUTY SECRET

Praew Recommend

keyboard_arrow_up