MAI TUBE

รีวิว MAI TUBE เมคอัพหลอดสี DIY สุดว้าวแสนสนุกสัญชาติเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
MAI TUBE
MAI TUBE

วันนี้ แพรวดอทคอม จะพาสาวๆ ย้อนวัยเด็กไปเรียนศิลปะวิชาแห่งการสร้างสรรค์แบบไร้ขอบเขตกัน ลองคิดดูสิ วิชาศิลปะสนุกแค่ไหน นอกจากจะผ่อนคลายจากวิชาหนักแล้ว ยังเป็นวิชาที่สร้างสมาธิด้วยนะคะ โดยเฉพาะตอนที่ต้องเอาแม่สีต่างๆ มาผสมสีนู่นนี่นั่นเองเพื่อให้เกิดสีใหม่ น่าตื่นเต้นสุดๆ แต่ตอนนี้พู่กันและจานสีไม่ได้มีไว้ละเลงเฉพาะบนกระดาษอีกต่อไปแล้วนะคะ เพราะแบรนด์ MAI TUBE เครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีได้คลอดเครื่องสำอางดีไอวายแม่สีทั้ง 7 ออกมาให้สาวๆ ได้สวยสนุกกัน ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองและได้รับความนิยมในวงการแต่งหน้าของประเทศเกาหลีใต้อย่างมาก

โดยเครื่องสำอาง MAI TUBE PIGMENT COLOR FOR MAKE-UP มีลักษณะเป็นหลอดสีน่ารัก โดยมีแม่สีทั้งหมด 7 สีไว้สำหรับบีบผสมสีเองเพื่อให้ได้สีตามที่ต้องการเลย เหมือนกับตอนเรียนวิชาศิลปะเป๊ะ ซึ่งเจ้าหลอดสีนี้สามารถนำมาแต่งแต้มได้ทั้งแก้ม ปาก เปลือกตา ได้หมดเลยจ้า สนนราคาก็น่ารัก แค่ 12,000 วอน หรือ 360 บาทโดยประมาณ ไม่แพงแถมน่าใช้ อยากได้มาลองเล่นเลยอะ แพรวดอทคอมรู้ว่าสาวๆ เริ่มจะสนใจแล้วใช่ไหมล่ะ งั้นไปดูหน้าตาและรีวิวที่ทางแบรนด์ทำออกมาให้ดูดีกว่าว่าเป็นอย่างไร ตอบโจทย์หรือเปล่า ใครไปเกาหลีจะได้พรีออร์เดอร์โลด (มีคลิปให้ดูง่ายๆ ด้านล่างด้วยนะจ๊ะ)

2 11

1

MAI TUBE PIGMENT COLOR FOR MAKE-UP มีแม่สีทั้งหมด 7 สี ได้แก่
– SEOUL RED 
– CHERRY BOMB 
– HONEY YELLOW 
– FLAT WHITE
– MOCHA BROWN
– MARINE BLUE
– SHOCK BLACK
บอกเลยว่าเพลิน-น-น สาวๆ สามารถนำมาผสมได้ตามใจชอบ กำหนดสีของตัวเองได้มากกว่าร้อยสีเลยค่ะ

936 7

14 15

ความน่าสนใจยังไม่หมดแต่เพียงแค่รูปลักษณ์สุดว้าวแสนน่ารัก แต่สนุกที่ได้ครีเอตสีด้วยตัวเอง รับรองเพลิดเพลินและมีสีเครื่องสำอางใช้เป็นแบบเฉพาะตัวของเราเพียงคนเดียวอีกด้วยนะคะ

5 10

เมื่อสาวๆ ผสมสีเสร็จจนได้สีที่ตัวเองพอใจแล้ว ก็หาตลับใสสะอาดหรือพวกแพ็คเกจเครื่องสำอางชิ้นเก่าที่หมดอายุแล้ว โละออกล้างให้สะอาด ผึ่งให้แห้ง แล้วนำแม่สีที่ผสมเก็บไว้ใช้ตอนแต่งหน้าเก๋ๆ 

1213


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : maitube / makeup_researcher / allets_official / aeyongkeem

Praew Recommend

keyboard_arrow_up