เหลืองอร่ามกลางพรมแดง ส่องเพชร-ชุดPrada ของนาตาลี พอร์ทแมน ในงานThe Golden Globe Awards 2017

ถึงว่าที่คุณแม่เจ้าบทบาทอย่าง นาตาลี พอร์ทแมน จะชวดรางวัลนักแสดงนำหญิงจากเวที The Golden Globe Awards 2017 ทั้งที่เป็นตัวเก็งที่จะคว้ารางวัลไปได้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าในงานนี้ เธอก็ยังถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับลุคที่ปรากฏตัวในการเดินพรมแดงครั้งนี้ สาวนาตาลีนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากแจ็กเกอลีน เคนเนดี้ อดีตสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐฯ นั่นเอง

ที่บอกว่าสาวนาตาลีได้แรงบันดาลใจมาจากอดีตสตรีหมายเลข 1 ไม่ใช่ว่าแม่สาวนาตาลีเธอเลียนแบบอะไรหรอกนะ แต่เป็นเพราะเธอได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง “JACKIE” ที่ต้องสวมบทบาทเป็นแจ็กเกอลีน เคนเนดี้ อดีตสตรีหมายเลข 1ซึ่งยังเป็นสไตล์ไอคอนแห่งยุค 60’s ของสาวๆ

แจ็กเกอลีน เคนเนดี้
แจ็กเกอลีน เคนเนดี้

โดยในการประกาศรางวัลลูกโลกทองคำครั้งที่ 74 เธอจึงมาในลุคสาววินเทจสุดเรียบโก้ด้วยชุดสีเหลืองจาก Prada ได้อย่างโดดเด่นมากๆ ตัวชุดมีความหรูหราใส่รายละเอียดของการประดับเพชรปักลงบนชุดอย่างสวยงามดูอร่ามตาดีจริงๆ

นอกจากชุดที่สวยสง่าอย่างโดดเด่นแล้ว เครื่องประดับที่สาวนาตาลีเลือกมาแมตช์ให้เข้ากับเดรสสีเหลืองจาก Prada นั้น เป็นของTiffany & Co ประกอบด้วยแหวนทองคำขาวประดับYellow Diamonds มูลค่า 100,00 เหรียญสหรัฐฯ และต่างหูทำจากทองคำขาวล้อมเพชร ซึ่งคู่ที่สาวนาตาลีใส่มีมูลค่าถึง 135,000 เหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว

natalie-portman

งานนี้ถึงจะมีเหล่าคนดังโดดเด่นติดโผ The best dress กันสักกี่คน แต่ก็ต้องขอบอกเลยว่าสาวนาตาลี เธอสวยเตะตาจริงๆ ไม่ได้รางวัลนักแสดงนำหญิงจากเวทีนี้ แต่ขึ้นแท่นคุณแม่ Style Icon ที่เก๋ที่สุดในเวลานี้ไปแล้ว

 

ภาพ : IG@natalieportmanlove

ข้อมูลเรื่องเครื่องประดับและเสื้อผ้าจาก : https://www.yahoo.com/style/natalie-portman-has-a-jackie-moment-at-golden-globes-001956924.html

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up