เจนสุดา

ชีวิตคู่ครบรอบ 1 ปี เจนสุดา-พอล รักหวานยังชุ่มฉ่ำ พร้อมนับวันรอเจ้าตัวน้อยลืมตาดูโลก

เจนสุดา
เจนสุดา
นับวันรอดูเจ้าตัวน้อยของสาวเก่งสุดมั่น หนึ่งในแก๊งนางฟ้า เจน – เจนสุดา ปานโต ที่มีกำหนดคลอดใกล้เข้ามาทุกทีๆ แต่ความสวยแซ่บของว่าที่คุณแม่คนนี้ก็ยิ่งทวีมากขึ้นเรื่อยๆ (ท้องก็โตมากด้วยเช่นกัน) ซึ่งแน่นอนว่ากำลังใจและความรักดีๆ จากสามีนักธุรกิจสุดเท่ พอล สิริสันต์ นั้น ก็ยังคงหมั่นเติมให้สาวเจนและคอยอยู่เคียงข้างภรรยาไม่ขาด

เจนสุดา

ครบรอบ 1 ปี ชีวิตคู่การแต่งงานของทั้งสองคนไปเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2560 นั่นทำให้สาวเจนและหนุ่มพอลนั้น หวนคิดถึงภาพและบรรยากาศวันแต่งงานขึ้นมาอีกครั้ง (เผลอๆ อาจจะคิดถึงอยู่เรื่อยๆ ซะด้วย) โดยทั้งคู่นั้นก็ได้นำภาพและคลิปวิดีโอวันแต่งงาน ซึ่งเป็นวันสำคัญในชีวิตของทั้งคู่มาลงในอินสตาแกรมเพื่อตอกย้ำความคิดถึง ความทรงจำดีๆ และความหวานของกันและกันอีกครั้ง สำหรับคู่สาวเจน-หนุ่มพอลนี้ ก็เป็นคู่รักตัวอย่างให้แก่ใครหลายๆ คนได้เลย เพราะทั้งก่อนและหลังแต่งงาน ทั้งคู่ก็ใส่ใจดูแลกันไม่น้อย ทั้งยังชวนไปทำกิจกรรมร่วมกัน อย่างออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ

เจนสุดา เจนสุดา

ถึงแม้สาวเจนจะกำลังตั้งครรภ์ กลายเป็นคุณแม่ และอาจจะเคลื่อนไหวไม่สะดวกเหมือนเช่นเดิม แต่ก็ทำให้รู้เลยว่า หนุ่มพอลมั่นคง เสมอต้นเสมอปลาย ดูแลสาวเจนตลอดไม่เปลี่ยน ยังคงพาสาวเจนไปเที่ยวพักผ่อนเช่นเคย แต่อาจจะไม่ได้โลดโผนมาก ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็ย้ำที่สาวเจนเคยบอกต่อสื่อในช่วงตัดสินใจแต่งงานกับหนุ่มคนนี้เลยว่า เพราะความมั่นคงของเขาคนนี้นี่แหละถึงชนะใจสาวเจน

เจนสุดา เจนสุดา

นอกจากนี้สาวเจนยังได้โพสต์ความรู้สึกที่มีต่อหนุ่มพอลเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งมีความหมายประมาณนี้ว่า “วันนี้เมื่อ 1 ปีที่แล้ว เจนได้แต่งงานกับผู้ชายในฝัน ซึ่งหลายสิ่งในชีวิตก็ได้เปลี่ยนแปลงไป แต่หลายสิ่งก็ยังคงเหมือนเดิม ความรักของเจนที่มีต่อพอลก็มีมากขึ้นในทุกๆ วัน พอลได้พิสูจน์ให้เจนเห็นทุกวันว่า พอลพยายามเป็นสามีที่ดีที่สุด และพอลก็สามารถทำได้เพื่อเจน และเพื่อครอบครัวของเราสองคน พอลคือทุกอย่างของเจน”

หวานเสมอต้นเสมอปลายและดูแลกันอย่างดีเลยจริงๆ ซึ่งเมื่อสาวเจนคลอดเจ้าตัวน้อยเมื่อไหร่ ความลับที่สาวเจนอุบเงียบมาตลอดว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ไว้ “แพรว” จะมาอัพเดตให้ทราบกันอีกทีจ้า ตอนนี้ก็ไปชมภาพและคลิปวิดีโอหวานของทั้งคู่กันซะหน่อยเนอะ

เจนสุดา
หนุ่มพอลทำรูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวเองเลย โรแมนติกขนาดไหนคงไม่ต้องพูด…
เจนสุดา
คุณแม่ท้องโตแค่ไหนก็ยังสวยแซ่บนะจ๊ะ
เจนสุดา
หวานๆ

วิดีโอวันแต่งงานที่สาวเจนบอกว่า หนุ่มพอลเป็นคนทำเองเลยนะ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @janesuda @pauliesirisant

Praew Recommend

keyboard_arrow_up