พัฟฟ์ซิลิโคน

เห่อของใหม่ ‘เจลพัฟฟ์ซิลิโคน’ ทารองพื้นจากไต้หวัน หน้าเนียนเว่อร์ไม่ใช้ไม่ได้แล้ว

Alternative Textaccount_circle
พัฟฟ์ซิลิโคน
พัฟฟ์ซิลิโคน

ก่อนหน้านี้เรียกกระแสฮือฮาได้ไม่น้อย สำหรับฟองน้ำไข่เกลี่ยรองพื้น แต่ตอนนี้ นาทีนี้ ไม่มีอะไรฮ็อตไปกว่า ‘เจลพัฟฟ์ซิลิโคน’ (HEME Baby Q Transparent Puff) ทารองพื้นนำเข้าจากไต้หวันอีกแล้ว ราคาน่ารักแค่ 360 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน EVE AND BOY สาขาสยามสแควร์ หรือช่องทางออนไลน์ Line : @hemethailand

พูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเกลี่ยรองพื้นไม่เรียบเนียน ชอบเป็นคราบ พัฟฟ์ซิลิโคนตัวนี้จะช่วยขจัดคราบจุกจิกกวนใจ ให้หน้าเนียนไบรท์ได้ไม่เหลือคราบ และเกลี่ยง่าย ไม่ฝืดอย่างที่คิด แถมดี๊ดี แค่เช็ดออกง่ายๆ ไม่ต้องทำความสะอาดให้ยุ่งยาก เอางี้ แพรวดอทคอม จะพาไปทำความรู้จักเจ้าพัฟฟ์ซิลิโคนนี้ดู ถ้าได้เห็นรีวิวและคลิปด้านล่างนี้ สาวๆ อาจเทใจให้เกินร้อยเลยนะจะบอกให้ (>o<)

1

พัฟฟ์ซิลิโคน ป็นนวัตกรรมของพัฟฟ์แต่งหน้า วัสดุทำจากซิลิโคนเกรดเดียวกับทางการแพทย์ ทำความสะอาดง่าย แค่ใช้ทิชชูแห้งหรือทิชชูเปียกเช็ดหลังใช้เสร็จ และสามารถล้างคราบรองพื้นออกแค่ใช้น้ำเปล่า

26

สามารถใช้กับรองพื้นเนื้อครีม เนื้อเจล ซีซีครีม บีบีครีม คุชชั่น บลัชออนเนื้อครีม หรือแม้แต่แป้งพัฟฟ์ โดยที่ไม่กินเนื้อรองพื้น ทำให้ประหยัดรองพื้นได้เยอะ สามารถใส่ในตลับคุชชั่นหรือตลับแป้งได้พอดี

3 4 5

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Heme Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up