เผ็ดหูอื้อ! “หมาก-ญาญ่า” เปิดใจพลิกเล่นบทกร้านโลกใน “คลื่นชีวิต”

เปิดใจการพลิกบทบาทปะทะฝีมือครั้งสำคัญของ “หมาก-ญาญ่า” ในละครโรแมนติกดราม่าที่เข้มข้นรสจัดจ้านอย่าง “คลื่นชีวิต”

 

แค่ได้เห็นทีเซอร์ก็ถึงกับต้องกรีดร้อง เมื่อนางเอกสาว “ญาญ่า-อุรัสยา” โคจรมาพบกันครั้งแรกกับพระเอก “หมาก-ปริญ” ในละคร “คลื่นชีวิต” ของผู้จัดรุ่นใหญ่ “พี่ดา-หทัยรัตน์ อมตวณิชย์” แห่งค่ายละครไท จำกัด ซึ่งครั้งนี้ก็ได้ผู้กำกับคู่ใจมือฉมังอย่าง “พี่แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง” ที่กำกับละครเรื่องไหนก็สามารถทำให้คนดูทั้งประเทศถึงกับอ้าปากค้าง

และครั้งนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมสร้างสีสัน ไม่ว่าจะเป็น “เต้ย-จรินทร์พร”, “หลุยส์ สก๊อต”, “ณิชา-ณัฏฐณิชา”, “มาสุ จรรยางค์ดีกุล”, “เนย-โชติกา”, “บัว-วันสิริ”, “พริมา พันธ์เจริญ” และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย

ละครดราม่ารสเผ็ชช…ช! ขนาดนี้ พระเอกหนุ่ม “หมาก-ปริญ” ถึงบอกว่ายากและเครียดสุดๆ
“ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าเรื่องนี้ค่อนข้างยากนะ แล้วก็เครียดด้วยครับ ซึ่งตอนแรกอะยิ้มๆ อยู่ เพราะมีแฟนมีอะไร โลกสวย จะแต่งงานอยู่แล้ว แต่พอรถชนปุ๊บเปลี่ยนไปเลย สำหรับคู่ผมเนี่ยมันจะเป็นอย่างที่บอก มันคือการแก้แค้น การทวงความถูกต้อง การทวงความยุติธรรมครับผม แต่ว่าเราก็ไม่ได้เครียดขนาดที่ว่าเครียดอย่างเดียว เราก็จะมีเวลาไปเจอเพื่อนคนโน้นคนนี้ ซึ่งอาจจะทำให้เราไขว้เขว จะมีแบบตัวเพื่อนๆ เข้ามาปลอบใจ เข้ามาทำอะไรให้มันมีความสดใสมากขึ้น ถือว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งเลยครับที่ยากพอสมควร แต่ผมก็เต็มที่ครับ ฝากละครคลื่นชีวิตด้วยนะครับ”

ทางด้านนางเอกสาว “ญาญ่า” ก็รับบทหนักไม่น้อย เจ้าตัวถึงกับเผยว่า
“เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งนะคะที่บทละครของตัวจีราวัจน์มีประสบการณ์ชีวิตมากมายกับเรื่องราวที่ผ่านมา มันทำให้เขาเป็นคนที่กร้านต่อโลกมากๆ เพราะฉะนั้นเขาจะมองมุมมองที่เขาโตแล้ว แถมยังมีดราม่าแน่นอนค่ะ ท้าทายดีค่ะ แต่ว่าก็โชคดีได้มาเล่นเรื่องนี้ตอนนี้ เพราะเรามีประสบการณ์ชีวิตมากขึ้น สามารถมองโลกหลายมุมมากกว่าเดิม ถ้าเทียบกับเมื่อก่อนก็ตื่นเต้นค่ะ มีความร้อนแรงมาก เชือดเฉือนมากๆ ทุกคำพูด ส่วนมากที่หนูได้รับบทจะเป็นบทแก่นๆ หลายเรื่องก็มีตอบโต้ แต่ว่าครั้งนี้คือใครมาหาเรื่องเรา เราต้องตอบโต้กลับไปอย่างแรง ใครด่ามา เราด่ากลับแรงกว่า  เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่พลิกคาแร็คเตอร์แบบร้ายค่ะ รับรองสนุกสนานแน่นอนค่ะ”

ญาญ่า ใน คลื่นชีวิต
จีราวัจน์ (รับบทโดย ญาญ่า) ดาราสาวที่เข้าวงการและมีชื่อเสียงด้วยฝีมือการแสดงและข่าวฉาวกับหนุ่มทั้งนอกและในวงการ

ญาญ่าใน คลื่นชีวิต

หมาก ปริญ ในคลื่นชีวิต
“สาธิต”(หมาก-ปริญ สุภารัตน์) ทนายตงฉิน แฟนหนุ่มของ ติวดี ที่ถูกรถชนตาย

หมาก ปริญ ในคลื่นชีวิต

หมาก-ญาญ่า เปิดใจดราม่าจัดเต็มใน คลื่นชีวิต

หมาก-ญาญ่า เปิดใจดราม่าจัดเต็มใน คลื่นชีวิต

หมาก-ญาญ่า ละคร คลื่นชีวิต

อ่านเรื่องย่อ “คลื่นชีวิต” ที่หน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up