ไอดอลเกาหลี

อู้ย อะไรจะดีปานนี้ “ข้ามมิติลิขิตสวรรค์” ซีรี่ส์ดังส่งตรงจากแดนกิมจิ รวมไอดอลเกาหลีเพียบ!

ไอดอลเกาหลี
ไอดอลเกาหลี

อยากจะตะโกนร้องโอปป้า ออนนี่ ซารังเฮโยดังๆ เลยทีเดียว เมื่อช่องวิกสามพระรามสี่ หรือช่อง 13 Family ได้คว้าซีรี่ส์ดังจากแดนกิมจิเรื่อง ข้ามมิติลิขิตสวรรค์ (Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo) ที่ได้เหล่า “ไอดอลเกาหลี” ขวัญใจแฟนๆ ทั้งในเกาหลีหรือแม้แต่หนุ่มสาวชาวไทยมารวมตัวแสดงร่วมกัน ในซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์แนวผสมผสานระหว่างพีเรียดกับปัจจุบัน

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนคลับที่ตั้งหน้าตั้งตารอชมซีรี่ส์ที่กำลังฮ็อตและพูดถึงมากในตอนนี้ กับซีรี่ส์เรื่อง ข้ามมิติลิขิตสวรรค์ หรือ Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo ที่ได้รวมเหล่าไอดอลเกาหลีที่ป็อปปูลาร์ในวงการบันเทิงเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง นายแบบมาไว้ด้วยกัน ซึ่งแค่เห็นรายชื่อแต่ละคน แฟนๆ ก็เตรียมฟินจิกหมอนกันเต็มอิ่มกับไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบแล้ว ไล่มาตั้งแต่ ลีจุนกิ, ลีจีอึน (ไอยู), คังฮานึล, แบคฮยอน (EXO), นัมจูฮยอก, ฮงจงฮยอน, ซอฮยอน (Girls’ Generation), จีซู, ยุนซอนอู, คังฮันนา, คิมซันโฮ ฯลฯ ประหนึ่งดูรวมศิลปินเล่นคอนเสิร์ตเลยทีเดียว

สำหรับซีรี่ส์ ข้ามมิติลิขิตสวรรค์ (Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo) ที่ได้ฤกษ์ออนแอร์วันแรกในวันอังคาร 17 มกราคม 2560 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15 น. – 20.15 น. ได้ดัดแปลงมาจากนวนิยายจีนชื่อดังให้มีกลิ่นอายความเป็นเกาหลี โดยเป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งข้ามมิติหลุดทะลุเวลาเข้าไปในสมัยราชวงศ์โครยอ แล้วเธอก็ติดอยู่ที่นั่นภายใต้ความขัดแย้งระหว่างองค์ชายทั้ง 8 องค์ เรื่องนี้นอกจากจะมีความวุ่นวายที่องค์ชายทั้ง 8 องค์ต่างแย่งชิงราชบัลลังก์กันแล้ว ศึกหัวใจก็ไม่แพ้กัน องค์ชายทั้ง 8 องค์ต่างมาแย่งชิงหัวใจเธออีกด้วย เรียกว่าไม่ใช่แค่เพียงรักสามเศร้า แต่นี่เป็นรัก 8 เศร้าที่เกิดขึ้น

วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอพาแฟนๆ โอปป้า ออนนี่ ไปฟังความรู้สึกของพระ-นาง สาวไอยู และลีจุนกิ ที่พูดถึงการได้มาแสดงซีรี่ส์เรื่องนี้กันเสียหน่อย ทั้งเขาและเธอจะพูดถึงอย่างไรบ้างนั้น ไปฟังกันเลยจ้า

ไอดอลเกาหลี
ไอยู – IU

ด้านนางเอกสาวไอยูเผย “ในเรื่องนี้รับบทเป็นแฮซู เป็นหญิงสาวที่มาจากศตวรรษที่ 21แต่อยู่ดีๆ ก็ได้ย้อนไปอยู่และใช้ชีวิตในสมัยยุคโครยอค่ะ สำหรับฉันคิดว่าตัวละครนี้มีความเติบโตและเปลี่ยนแปลงทุกๆ สี่ตอนค่ะ โดยในช่วงแรกตัวแฮซูจะมีลักษณะเหมือนสาวห้าว แต่ก็ค่อยๆ มีความจริงจัง ทำให้เริ่มรู้อะไรๆ มากขึ้น และมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นค่ะ แรกๆ ก็ค่อนข้างยากค่ะ แต่ได้เรียนรู้จากผู้กำกับเยอะมากๆ คิดว่าคนดูน่าจะชอบนะคะ ฝากติดตามด้วยค่ะ”

ไอดอลเกาหลี
ลีจุนกิ

สำหรับพระเอกขวัญใจแฟนๆ ลีจุนกิเผย “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นวังโซ องค์ชาย 4 ครับ หลังจากที่ผมได้ลองอ่านบท ผมต้องเตรียมตัวฝึกฝนเยอะมากเลยครับ ทั้งฉากแอ็คชั่นต่างๆ รวมถึงการแสดงบทยากๆ ผมต้องมาแยกฝึกต่างหาก ทุกๆฉากต่างก็มีความสำคัญ ผมเชื่อว่าถ้าทุกท่านได้ดูก็จะเข้าใจถึงตัวละครองค์ชาย 4 ที่มีความน่าสงสาร รวมถึงความสัมพันธ์ ความรักโรแมนติกกับตัวละครที่มาจากยุคปัจจุบัน สำหรับผมเป็นเรื่องราวที่ประทับใจมากครับ แล้วเรื่องนี้ตอนท้ายๆ แฟนๆ อาจจะต้องเสียน้ำตาให้กับตัวละครตัวนี้ อยากให้ติดตามกันครับ”

เตรียมรอชมกันอย่างใกล้ชิดติดขอบจอกันได้…!!

ไอดอลเกาหลี ไอดอลเกาหลี ไอดอลเกาหลี ไอดอลเกาหลี ไอดอลเกาหลี ไอดอลเกาหลี ไอดอลเกาหลี ไอดอลเกาหลี


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: Thai TV3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up