ประมาทไม่ได้! เผยโฉมสาวงามทั่วโลกคู่แข่งที่ “น้ำตาล-ชลิตา” ต้องเจอบนเวที Miss Universe 2016

หลังจากที่มีการเปิดเผยภาพตัวเต็งสาวงามจากเวที Miss Universe 2016 ของเว็บไซต์ต่างประเทศ โดยมีรายชื่อของสาว “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” Miss Universe Thailand 2016 เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ซะด้วย ทำเอาหลายคนฮือฮากันมาก เพราะตัวแทนของเราปีนี้อย่างสาวน้ำตาลก็มีกระแสและเสียงเชียร์แรงไม่แพ้ปีก่อนๆ

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีเสียงวิจารณ์ว่าสาวน้ำตาลไม่สวยสมมง แต่หลังจากนั้นสาวน้ำตาลก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอคู่ควรที่จะเป็นตัวแทนสาวไทยในการไปประกวด Miss Universe 2016 จริงๆ ยิ่งช่วงหลังๆ สาวน้ำตาลสวยวันสวยคืนออร่าจับมาก! โดยในปีนี้ชุดประจำชาติที่สาวน้ำตาลจะใช้ใส่ในการประกวดนั้นก็คือชุด “Jewel of Thailand” ชุดไทยสีเหลืองทอง เย็บดิ้นทองผสมกับคริสตัล Swarovski ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพัสตราภรณ์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งสาวน้ำตาลสวยจนหลายคนแอบลุ้นว่าต้องได้รางวัลใดรางวัลหนึ่งกลับมาฝากคนไทยแน่ๆ

และในตอนนี้สาวน้ำตาลก็ออกเดินทางจากประเทศไทยไปสู่กรุงมะนิลา สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ เพื่อไปรายงานตัวต่อกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ในวันที่ 12 มกราคม จากนั้นร่วมทำกิจกรรมเก็บตัวที่กองประกวดกำหนดร่วมกับสาวงามจาก 80 ประเทศทั่วโลก ซึ่งสาวๆ แต่ละคนต้องบอกว่าสวย เก่ง ประมาทไม่ได้เลยทีเดียว และในวันนี้แพรวก็มีภาพของสาวงามจากทั่วโลกที่เป็นคู่แข่งของสาวน้ำตาลมาฝากกันด้วย ตามไปดูกันเลยจ้า

40

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

มีต่อหน้าถัดไปจ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up