“กงยู” โอปป้าฆ่าไม่ตาย ลมหายใจภาคพื้นเอเชีย ผู้ชายที่สาวๆ หลงรักหนักมาก!

เมื่อ 14 ปีก่อน “กงยู” ได้ทำให้หัวใจของสาวๆ ทั่วเกาหลีรวมถึงประเทศไทยต้องตกหลุมรักเขาในซีรี่ส์เรื่องดัง Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ (2007) จนได้รับฉายาสมบัติของชาติที่สาวๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง

บอกเลยว่า 14 ปีผ่านไปกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลย เพราะนับวันยิ่งหล่อขึ้น ละมุนขึ้น กลสยเป็นผู้ชายที่อบอุ่นขนาดพระอาทิตย์ที่ว่าร้อนยังต้องพ่ายให้กับอปป้า

ต้องบอกเลยว่ากว่าจะได้ดูซีรีส์ หรือ ภาพยนตร์ที่พระเอกหนุ่มเกาหลี “กงยู” กับฉายา ลมหายใจภาพพื้นเอเชีย ต้องอดทนกันสักนิด เพราะความที่รักความเป็นส่วนตัวมากๆ และปกติแล้วเจ้าตัวจะรับงานแสดงแค่ปีละเรื่องเท่านั้น เพราะทุกงานกงยูก็จะเป็นคนพิจารณาบทเองแม้จะมีผู้จัดการดูแลก็ตาม

ซึ่งทุกๆ เรื่องที่กงยูนั้นเรียกได้ว่าดังเป็นพลุแตก ได้รับความนิยมเป็นอย่างมา โดยเฉพาะซีรีส์เรื่อง Coffee Prince, ภาพยนตร์ Train to Busan, ซีรี่ส์ Guardian: The Lonely and Great God หรือ Goblin นั่นเอง

นอกจากนี้ กงยูในวัย 43 ปียังสามารถรักษาหุ่นให้ติดอันดับ TOP 5 ของดาราชายที่มีหุ่นแซ่บบาดใจสาวๆ เกาหลีตลอดกาลอีกด้วย

10

ไม่ใช่แค่ความหล่อของเขาเท่านั้นที่ทำให้สาวๆ หลงใหลได้ขนาดนี้ แต่ไม่ว่าจะเป็นนิสัยที่อารมณ์ดี ขี้เล่นตลอดเวลา แม้จะดูเข้าถึงยาก แต่ทุกคนที่เคยทำงานกับเขาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าถ้ารู้จักกงยูจริงๆ จะรู้เลยว่าเขาก็เป็นแค่ผู้ชายที่ตั้งใจทำงานมากๆ และแสนจะธรรมดาสุดๆ เพราะเขาเป็นผู้ชายที่ชอบใช้ชีวิตที่เรียบง่าย วันหยุดชอบอยู่บ้าน ออกกำลังกาย ดูหนัง ฟังเพลง และชอบดูรายการทำอาหาร ซึ่งเจ้าตัวก็มักจะทำอาหารกินเอง และบางครั้งยังทำแบ่งให้ทีมงานในกองถ่ายได้ลองชิมด้วย เป็นไงล่ะ บอกแล้วว่าเป็นผู้ชายที่อบอุ่นสุดๆ อีกข้อที่สาวๆ ชอบในตัวกงยูคือ เขาเป็นผู้ชายที่โลว์เทคเอามากๆ เพราะเขาไม่มีเฟซบุ๊ก ไม่เล่นไอจี ทวิตเตอร์ หรือโซเชียลมีเดียอะไรเลย ซึ่งถือเป็นข้อดีของเขานะ เพราะถ้ามีแฟนแบบนี้ สาวๆ ส่วนใหญ่บอกว่าพวกเธอจะไว้วางใจ แถมมีเวลาว่างก็เลือกที่จะทำอาหารอยู่บ้านด้วยกัน ถ้าคุณคิดจะคบใครจริงจัง ผู้ชายแบบนี้ไม่ใช่ผู้ชายน่าเบื่อ แต่เป็นผู้ชายที่โรแมนติกสุดๆ ต่างหาก

16

ส่วนเรื่องหัวใจของหนุ่มกงยูนั้นเป็นอะไรที่มีข้อมูลน้อยมากกก เพราะตลอดเวลาตั้งแต่เข้าวงการ เจ้าตัวจะหลีกเลี่ยงที่จะตอบคำถามนี้ตลอด และแทบจะไม่ค่อยเป็นข่าวกับสาวๆ คนไหนเลยก็ว่าได้ นอกจากข่าวคู่จิ้นที่ปั้นกันขึ้นมาเท่านั้น แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีเรื่องให้ชุ่มชื่นหัวใจเลย เพราะอย่างน้อยเขาก็เคยบอกสเป็คเขาให้แฟนคลับได้ทราบเหมือนกันนะว่าเขาชอบผู้หญิงในลุคแมนๆ ใส่กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ มากกว่าใส่กระโปรงกับรองเท้าส้นสูง แน่นอนว่าในอดีตเขาก็ชอบของสวยๆ งามๆ เห็นแล้วหวือหวาเหมือนกัน แต่ด้วยวัยที่ใกล้จะ 40 แล้ว ทำให้เขารู้สึกว่าผู้หญิงที่เขาอยากอยู่ด้วยนั้นไม่ใช่ผู้หญิงที่จัดจ้าน แต่เป็นผู้หญิงที่ธรรมดาๆ คนหนึ่งที่มีความรักอย่างจริงใจให้แก่กันเท่านั้นเอง ว่าแต่ใครจะเป็นผู้หญิงที่โชคดีคนนั้นนะ ชักอยากจะเห็นแล้วจริงๆ แต่ตอนนี้ก็โสดๆ ให้แฟนๆ มโนไปก่อนก็แล้วกันนะจ๊ะ เอาเป็นว่าถ้าหนุ่มกงยูมีข่าวดีเมื่อไหร่ รับรองว่าแพรวไม่พลาดที่จะมาอัพเดตอย่างแน่นอนจ้า

1 11 13 14 15 12 7 8 9 5

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม


ภาพ : Discovery, FB:Goblin : Thailand-FC, FB:Gong yoo Thailand Fanclub

Praew Recommend

keyboard_arrow_up