พลอยชมพู อัมพุช

10 ไอเท็มเมคอัพผิวโกลว์ของไฮโซสาว พลอยชมพู อัมพุช ทายาทเดอะมอลล์กรุ๊ป

Alternative Textaccount_circle
พลอยชมพู อัมพุช
พลอยชมพู อัมพุช

ชมพู – พลอยชมพู อัมพุช ในแวดวงอีเว้นต์ ไฮโซสาวชมพูเป็นหนึ่งในสาวสวยที่โดดเด่นสุดๆ ด้วยเมคอัพเผยผิวโกลว์เปล่งประกาย เน้นดวงตาสีเอิร์ธโทนเข้ากับปากสีนู้ดดูสวยหรู เป็นลุคที่สาวๆ สามารถแต่งตามได้ แพรวดอทคอม จึงพาสาวๆ มาดูแบบชิดขอบจอสิว่าไอเท็มตัวไหนบ้างที่ช่วยอัพลุคให้ดูโกลว์ออร่าจับขนาดนี้

%e0%b8%9e%e0%b8%a5%e0%b8%ad%e0%b8%a2%e0%b8%8a%e0%b8%a1%e0%b8%9e%e0%b8%b9-%e0%b8%ad%e0%b8%b1%e0%b8%a1%e0%b8%9e%e0%b8%b8%e0%b8%8a15624227_178145839327136_7077169770872700928_n

2

“Anastasia” Brow Wiz “งานคิ้วเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อออกจากบ้าน ชมพูชอบคิ้วที่ดูคมชัด และดินสอเขียนคิ้วแท่งนี้มีปลายด้ามที่เรียวเล็ก ทำให้เขียนหางคิ้วได้เป๊ะง่ายมากๆ”

1

“BECCA” Shimmering Skin Perfector® Poured Crème สี Champagne Pop “ชอบแต่งหน้าให้ผิวดูแทนและโกลว์ จึงเลือกไฮไลท์โทนสีทองปัดที่โหนกแก้ม สันจมูก และคาง ใช้ควบคู่ไปกับบรอนเซอร์ จะช่วยให้หน้าดูมีมิติและเรียวขึ้น”

4

“Tarte” Tartelette In Bloom Clay Eyeshadow Palette “อายแชโดว์ตลับโปรด รวมสีเอิร์ธโทน มีทั้งเนื้อชิมเมอร์และแมตต์ สไตล์ของชมพูคือทาสีน้ำตาลอ่อนให้ทั่วเปลือกตา แล้วไฮไลท์ด้วยอายแชโดว์สีเนื้ออ่อนที่ผสมชิมเมอร์ ไล่สีน้ำตาลเข้มบริเวณกรอบตากับหางตา และแอบระบายลงมาขอบตาด้านล่างเล็กน้อยค่ะ”

3

“NARS” Radiant Creamy Concealer “คอนซีลเลอร์เนื้อครีม ใช้ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาและจุดด่างดำได้เนียนมาก ชอบที่เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย และสีของคอนซีลเลอร์เข้ากับผิว”

5

“YSL” Top Secrets Instant Moisture Glow “ไพรเมอร์ชิ้นนี้เกิดมาเพื่อสาวผิวแห้งโดยเฉพาะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน ผิวไม่แห้งลอกระหว่างวัน เมคอัพก็ติดทนขึ้นด้วยค่ะ”

6

“Jouer” Long-Wear Lip Crème Liquid Lipstick สี Creme Brulee “ลิปสติกเนื้อแมตต์สีนู้ดอมส้มที่มีติดกระเป๋าตลอด เป็นสีประจำของชมพูค่ะ”

7

“Dior” Maximizer 3D Triple Volume Plumping Lash Primer “ปัดไพรเมอร์สำหรับขนตาก่อนใช้มาสคาราจะช่วยให้ขนตาดูหนาฟูขึ้น”

8

“Kylie Cosmetics” Lip Kit สี Exposed “นอกจากลิปสติกสีนู้ดก็ไม่แตะสีอื่นเลย จึงมีสีโทนนี้เยอะ อย่างสีนู้ดน้ำตาลแท่งนี้เป็นลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ติดทน เกลี่ยง่าย และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบมากค่ะ”

9

“Dior” Bloom Perfect Brightening Perfect Moist Cushion SPF 50 PA+++ “ผิวค่อนข้างแห้งมาก การใช้รองพื้นเนื้อหนาๆ จะยิ่งทำให้ผิวแห้งแตกระหว่างวัน ชิ้นนี้ใช้แล้วไม่เป็นคราบ และยังให้ความชุ่มชื่นยาวนาน และปกปิดได้ดี หน้าดูไบรท์ตลอดวันค่ะ”

10

“M.A.C” Bronzing Powder “ชมพูมีทั้งบรอนเซอร์เนื้อชิมเมอร์และแมตต์ของแบรนด์นี้ ชอบที่เม็ดสีแน่นละเอียดจึงติดทนนาน ใช้คอนทัวร์กรอบหน้าและใต้โหนกแก้ม ถ้าเป็นงานกลางวันเน้นบรอนเซอร์เนื้อแมตต์ แล้วปัดตามด้วยชิมเมอร์เล็กน้อย ส่วนปาร์ตี้กลางคืนใช้เนื้อชิมเมอร์อย่างเดียวได้เลย”


ภาพ : @ploychompumpujh
ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับที่ 896 คอลัมน์ BEAUTY SECRET

Praew Recommend

keyboard_arrow_up