สวยนางพญา ‘จิรยง อนุมานราชธน’ พลิกบทบาทนักการเงินสู่การเป็นดีไซเนอร์เต็มตัว

จิรยง อนุมานราชธน สาวสวยมากความสามารถ ที่ตอนนี้ผันตัวเองจากการเป็นนักการเงิน มาเป็นดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์กระเป๋า งานนี้ไม่ได้ทำเล่นๆ ถึงขั้นเปิดช็อปหรูออกคอลเล็คชั่นแรกแล้วด้วย

จากบทบาทนักการเงินมากประสบการณ์ สาวแกร่งอย่าง จิรยง อนุมานราชธน ก็ขอเปลี่ยนบทบาทปรับลุคมารับหน้าที่เป็นครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ให้กับ PHYA แบรนด์กระเป๋าและเครื่องหนังสุดหรู

phya-flagship-store-6

สำหรับคอลเล็คชั่นที่เพิ่งเปิดตัวไปนั้นมีกลิ่นอายความเป็นสถาปัตยกรรมผสมผสานกับผืนหนังที่มีผิวสัมผัสเนียนนุ่มและลวดลายตามธรรมชาติที่ยังคงไว้ประดุจงานศิลปะชิ้นมาสเตอร์พีซ อาทิ หนังวัวฟอกฝาด (Vegetable Tanned Cowhide) คุณภาพเยี่ยมจากอิตาลี หนังแกะลายควิลต์ (Nappa) และหนังเอกโซติกชั้นดีอย่างหนังจระเข้ หนังปลากระเบน และหนังงู รวมไปถึงงานประดับชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์อันหรูหราที่ถือเป็นจุดเด่นและสร้างประสบการณ์ในการใช้งานที่ไม่เหมือนใคร อาทิ หูหิ้วที่ออกแบบให้ได้องศาที่ถือจับได้กระชับมือ ขาตั้งโลหะช่วยในการวางตั้งกระเป๋าได้ในทุกพื้นผิวและปกป้องรอยขีดข่วนต่างๆ บนผิวของหนัง รวมถึงสายสะพายโซ่ที่ถักทอเป็นเกลียวสวยงามดูโก้หรูจากอิตาลี และโทนสีของกระเป๋าที่ช่วยขับเน้นบุคลิกสง่างามดุจผู้นำที่ทางแบรนด์เลือกใช้ อาทิ สีแดงเบอร์กันดี สีดำชาร์โคล สีน้ำเงินเข้มรอยัลบลู และสีเบจ

โดยดีไซน์ของกระเป๋าได้แบ่งตามความต้องการในการใช้งานเป็น 6 ซีรี่ส์ ได้แก่ Prose (ร้อยแก้ว) ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ “พญา” (PHYA) กับเค้าโครงคลาสสิกและวัสดุชั้นยอด Poetry (บทกวี) กระเป๋าสะพายและกระเป๋าถือขนาดกลางเพื่อการใช้งานอย่างมีสไตล์ Verse (กลอน) ดีไซน์พิเศษจากรูปทรงเหลี่ยมสุดคลาสสิก ถ่ายทอดเป็นกระเป๋าสะพายสุดเก๋ Novella (นวนิยายสั้น) คลัตช์ขนาดกระชับมือ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของหญิงสาวในปาร์ตี้สุดหรู Monologue (บทละครพูด) กระเป๋าทรงโท้ต (Tote) หลากดีไซน์จากการรังสรรค์งานสถาปัตยกรรมเข้ากับแฟชั่นอย่างลงตัว และ Fictions (เรื่องแต่ง) กระเป๋าขนาดพกพา ด้วยวัสดุที่มีผิวสัมผัสสุดหรูจากวัสดุคุณภาพพรีเมียม และสำหรับชื่อรุ่นของกระเป๋าแต่ละใบได้รับแรงบันดาลใจจากหญิงสาวผู้มีสไตล์โดดเด่นเฉพาะตัวและประสบความสำเร็จในชีวิตจริงจากทั่วโลก ซึ่งคอลเล็คชั่นเปิดตัวนี้ (Debut Collection) “พญา” (PHYA) ได้นำเสนอลุคโก้หรูให้เหล่าหญิงสาวได้ยลโฉมด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน คือ

queen

“ควีน” (Queen) กระเป๋าถือหนังจระเข้สีดำทรงสี่เหลี่ยมคางหมูจากซีรี่ส์ Prose พิเศษด้วยดีไซน์การคล้องเกลียวโซ่สีทองทรงรวงผึ้งอันหรูหรา และเทคนิคการดัดชิ้นส่วนจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้หูจับโค้งได้รูป และขาตั้งโลหะที่ฐานกระเป๋าที่มีองศาพอเหมาะและจับกระชับมือ

olivia-black

“โอลิเวีย” (Olivia) จากซีรี่ส์ Poetry ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานคล่องตัวในรูปแบบของกระเป๋าตั้งหูจับ พร้อมขาตั้งโลหะที่มีน้ำหนักเบา เพิ่มความเรียบโก้ให้กับทุกสไตล์การแต่งตัวทั้งในลุคกลางวันและกลางคืน

olivia-blue

โดดเด่นด้วยตัวล็อกรูปรวงผึ้งหกเหลี่ยม และวัสดุหนังในโทนสีเรียบโก้ที่ไม่มีวันตกยุคอย่างหนังสีเบอร์กันดี สีรอยัลบูลและสีคลาสสิกแบล็ก

diana

“ไดอาน่า” (Diana) จากซีรี่ส์ Poetry ลงบนกระเป๋าถือขนาดกลางที่มอบความหรูหราสำหรับหญิงสาวที่ต้องการความเรียบโก้และดูเป็นมืออาชีพ ในดีไซน์สไตล์เฟมินีน ด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยมอย่างหนังจระเข้ที่ให้สี ลวดลาย และความเงางามอันลุ่มลึก พร้อมสายสะพายสุดคลาสสิก ช่วยเพิ่มความน่าค้นหาให้กับหญิงสาวในลุคสุดสมบูรณ์แบบ

natalie

“นาตาลี” (Natalie) จากซีรี่ส์ Novella กับตัวแทนของหญิงสาวผู้มีความมั่นใจและสง่างาม ถ่ายทอดรสนิยมอันยอดเยี่ยมผ่านกระเป๋ารูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ประดับสายสะพายโซ่ประกายสีทอง และทรงคุณค่างานศิลป์ชั้นสูงด้วยดีไซน์เอกลักษณ์จากหนังแกะเวอร์จิเนียและหนังแกะลายควิลต์จากอิตาลี ด้านในบุหนังกลับผิวหนังแกะสีแดงตัดกับหนังด้านนอกของกระเป๋าโทนสีดำ

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up