สะดีดสะดิ้งแค่ในละคร “หลุยส์ สก๊อต” ชีวิตจริง หล่อลิ่มทิ่มใจ!

แอคติ้งเกินพันฮาน้ำตาไหล จนเรียกเสียงฮือฮาในโซเชียลอย่างล้นหลาม สำหรับพระเอกหนุ่มในฝันของสาวๆ อย่าง “หลุยส์ สก๊อต” ที่สลัดคราบพระเอกหล่อเพอร์เฟ็ค ออกไปอย่างสิ้นเชิง ในละคร “พ่อครัวหัวป่าก์”

 

กลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่จริงๆ กับการปฏิวัติลุคพระเอกแนวใหม่ของหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” กับความทุ่มเทเพื่อละคร จัดเต็มคอมเมดี้แบบใส่ไม่ยั้ง งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปาก “เรื่องนี้ อย่าเรียกผมว่าพระเอกเลยครับ (หัวเราะ)” แหม จะสะดีดสะดิ้งจนหมดคราบพระเอกแค่ไหน แต่ชีวิตจริงก็ยังหล่อลิ่มทิ่มใจอยู่นะคร๊าา!

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น2คาแรคเตอร์ครับ ชีวิตจริงจะเป็นคนรวยชื่อ กมลชนก แล้วก็ปลอมตัวเป็น นายมน มาเป็นพ่อครัวในบ้านนางเอก (รับบทโดย พรีม รณิดา) ตัวกมลชนกจริงๆ คาแรคเตอร์จะเป็นคนที่ไม่เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากเท่าไรครับ เป็นไฮโซเป็นผู้บริหาร ต้องเล่นสลับไปสลับมากับบทนายมลที่เป็นพ่อครัว เรื่องนี้ต้องผมต้องเสเพล เมา ไม่เอาไหน ผมยาว ไว้หนวด เท่านั้นยังไม่พอนะครับ ตอนเป็นนายมลที่ต้องไปอยู่ในบ้านนางเอก ผมยังต้องเล่นเป็นเกย์ เป็นกระเทย ใส่ลีลาท่าทาง สะดีดสะดิ้ง เรียกว่าไม่มีมาดพระเอกเลยครับ (หัวเราะ)”

เหมือนเรื่องนี้ไม่ได้เป็นพระเอก เพราะไม่มีความเป็นพระเอกเหลืออยู่ ทุกอย่างเต็มที โดนแกล้ง ในกองละครพี่ๆ เขาคงมีความสุขมากในการแกล้งเรา ไม่มีคนห่วงภาพพจน์ผมบางเลย ภาพนักร้องก็ไม่เหลือ (หัวเราะ) เรื่องนี้นายมนเป็นบทที่ยากนะ ผมก็พยายามเล่นออกมาให้เต็มที่ มีปรึกษาพี่เอ อนันต์ ช่วงแรกครับเพราะเล่นไม่ถึง พี่เขาบอกขออีก พอหลังๆ บอกพอละมากไป (หัวเราะ) ตอนนี้กระแสก็ถือว่าดีมากๆ ครับ คนดูบอกฮา ตลก ไม่น่าเชื่อว่าพี่หลุยส์จะแสดงได้ขนาดนี้ ประมาณว่า ทำไปได้อะไรประมาณนั้นครับ”

“สำหรับพ่อครัวหัวป่าก์ผมก็ทำเต็มที่ คิดว่าแฟนๆน่าจะชอบ สลัดภาพพระเอกที่เคยเห็นไปหมดเลยครับ ไม่ห่วงหล่อ คิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ สนุก และเข้าถึงคนดู อยากให้ชมกันเยอะๆ ครับ เรื่องนี้คนดูก็จะได้อะไรเยอะนะครับ เพราะนอกจากความสนุกได้หัวเราะตลกแล้ว แฟนๆ จะได้เห็นวิธีการทำอาหาร หรือแม้แต่ข้อคิดต่างๆที่สอดแทรกไว้ในละครไว้ในการทำอาหาร อยากให้ติดตามกันเยอะๆ ครับ”

หลุยส์ สก๊อต ชีวิตจริง หล่อลิ่มทิ่มใจ

หลุยส์ สก๊อต
ภาพ : IG@louisscott
louisscott9
ภาพ : IG@louisscott
louisscott10
ภาพ : IG@louisscott
louisscott11
ภาพ : IG@louisscott

ในละคร หล่อฮาน้ำตาไหล

louisscott2
ภาพ : Thai TV3
หลุยส์ สก๊อต
ภาพ : Thai TV3
louisscott4
ภาพ : Thai TV3
louisscott6
ภาพ : Thai TV3
louisscott7
ภาพ : Thai TV3
louisscott8
ภาพ : Thai TV3

ภาพ : Red Apple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up